เก็บเงิน 1 ปี มีเงินเท่าไหร่ มนุษย์เงินเดือนต้องรู้ อายุเท่านี้ควรมีเงินเก็บเท่าไหร่

เก็บเงิน 1 ปี มีเงินเท่าไหร่

เก็บเงิน 1 ปี มีเงินเท่าไหร่  วิธีเก็บเงินไม่ได้ยุ่งยากและน่าเบื่ออย่างที่คิด เพียงแค่เลือกวิธีเก็บเงินให้เหมาะกับตัวเอง ลองเปิดใจดูวิธีเก็บเงิน 1 ปี ที่เรานำมาเสนอ ซึ่งถ้าหากคุณนำวิธีการต่าง ๆ เหล่านี้มารวมกันให้เหมาะสม คุณก็อาจกลายเป็นเศรษฐีเงินเก็บได้ภายใน 1 ปี จะมีวิธีไหนบ้างนั้น ลองมาดูกัน

1. วิธีเก็บเงินด้วยการเก็บแบงก์ 50

เก็บเงินด้วยแบงก์ 50 ถือเป็นวิธีการเก็บเงินที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย วิธีการก็คือ สีโทรศัพท์มงคล ทุกครั้งที่ใช้จ่ายในการซื้อของหรือบริการต่าง ๆ หากได้ทอนเป็นแบงก์ 50 ก็จะต้องเก็บและห้ามยุ่งกับแบงค์ดังกล่าวเด็ดขาด ซึ่งวิธีเก็บเงินแบบนี้มีข้อดีคือ เป็นวิธีเก็บเงินที่ง่าย คําถามดูดวง สามารถทำได้ทันทีเมื่อได้เงินทอน อีกทั้งการเก็บเงินด้วยแบงก์ 50 ก็ถือว่าไม่มากและไม่น้อยเกินไป ดูดวงรายวัน แล้วยังทำให้รู้สึกสนุกกับการลุ้นว่าจะได้หรือไม่
จากการคาดคะเนแล้ว ดูดวงการเรียน เราคิดว่าสัปดาห์หนึ่งน่าจะเจอแบงก์ 50 อย่างน้อย 3-5 ใบ เมื่อลองมาคำนวณดูเป็นระยะเวลา 10 ปี จะพบว่า
สมมุติว่า 1 สัปดาห์ เก็บได้ 5 ใบ ใน 1 ปี มี 52 สัปดาห์ เจ้าแม่ทับทิม88 ดังนั้นจะเก็บแบงก์ 50 จะได้
52 x 5 = 260 ใบ
วิธีเก็บเงิน 1 ปี จะสามารถเก็บเงินได้
260 X 50 = 13,000 บาท
เพราะฉะนั้น 10 ปี จะสามารถเก็บเงินได้ 13,000 X 10 = 130,000 บาท

2. วิธีเก็บเงินด้วยการเก็บเหรียญ

ตั้งปณิธานไว้เลยว่า ไพ่ยิปซีการเงิน ระหว่างวันไม่ว่าหลังจากที่ซื้อของหรือใช้บริการต่าง ๆ แล้วได้เงินทอนเป็นเศษเหรียญ จะไม่แตะต้องเหรียญเหล่านั้นเด็ดขาด เพราะจะต้องนำเหรียญทั้งหมดที่ได้มาแต่ละวันไปหยอดกระปุกที่บ้านก่อนเข้านอน
วิธีเก็บเงินด้วยการเก็บเหรียญนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกและน่าจะคุ้นเคยกันมาแต่เด็ก คําถามดูดวงความรัก เก็บสะสมทีละเล็กละน้อย ไม่ต้องคิดมากรับรองว่าเมื่อครบ 10 ปี ลองมานับกระปุกดูน่าจะมีเงินออมเพิ่มจำนวนไม่น้อย สีโทรศัพท์ตามวัน หรือทยอยทุบกระปุกไปฝากบัญชีออมทรัพย์ทุกเดือนก็ได้ จะได้ไม่กินเนื้อที่ในห้องนอนมากนัก
วิธีเก็บเงินนี้ นอกจากจะทำให้มีเงินเพิ่มพูนโดยไม่รู้ตัว ดูดวงการงาน แล้วยังช่วยทำให้คุณไม่ต้องแบกกระเป๋าที่เต็มไปด้วยเหรียญหนัก ๆ ตลอดเวลา อีกทั้งสำหรับคนที่ไม่รู้จะนำเหรียญสตางค์ เช่น 50 สตางค์ 25 สตางค์ ไปทำอะไร เก็บเงินวิธีนี้ก็ช่วยได้

3. วิธีเก็บเงินด้วยการเก็บเงินตามปฎิทิน 1-365

หนักพอสมควรสำหรับวิธีเก็บเงินด้วยวิธีเก็บเงิน 1 ปี ตามปฏิทินหรือ 365 days saving money challenge ที่อันที่จริงแล้วก็คือ การเก็บเงินทบไปเรื่อย ๆ จากของเดิมวันละ 1 บาท จนครบ 365 วันนั่นเอง โดยเริ่มแรกก็สร้างตารางดังตัวอย่างด้านล่างนี้ก่อน
จากนั้นเก็บเงินตามตัวเลข ในปฏิทินที่คุณสร้างได้เลย สีโทรศัพท์ ตามวันเกิด แม้ว่าวันหลังจะต้องออมเยอะมากจนแทบเป็นลม แต่เมื่อนับดูดี ๆ วิธีเก็บเงิน 1 ปี แบบนี้ จะได้ถึง 66,795 บาท ถ้า 10 ปีก็จะเท่ากับว่าสามารถเก็บเงินได้ถึง 667,950 บาท
ในอีกด้านหนึ่งคน ดูดวงฟรี 1 คําถาม แม่นหรือไม่ต้องลองเองค่ะ ที่ไม่สามารถเก็บเงินตามตารางปฏิทินได้เป๊ะ ๆ โดยเฉพาะช่วงเดือนท้าย ๆ ที่จำนวนที่ต้องเก็บเงินสูงถึงวันละ 300 กว่าบาท แนะนำให้ลองประยุกต์ โดยการนำจำนวนวัน สีโทรศัพท์เสริมดวง ที่ต้องเก็บมาหารให้กลายเป็นหลายวัน ไม่ต้องทบ เช่น
(365 + 1) ÷ 2 = 183
หมายความว่า เก็บเงินวันละ 183 บาทจนถึงสิ้นปี ก็จะได้เงินเท่ากับวิธีการทบ
หรืออีกวิธีหนึ่งที่ดูสนุกขึ้นมาหน่อย ก็คือ เก็บสลับหัวปีท้ายปี ไปเรื่อย ๆ เช่น
– วันที่ 1 เก็บเงิน 1 บาท
– วันที่ 2 เก็บเงิน 365 บาท
– วันที่ 3 เก็บเงิน 2 บาท
– วันที่ 4 เก็บเงิน 364 บาท

รู้ดวงชะตาของคุณก่อนใคร ผลตอบรับดีที่สุด ความเชื่อ ทำนายฝัน ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปี ดูดวงฟรี และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : เช็คดวงฟรี

สนับสนุนการ ดูดวงวันนี้ ไขพลังลับปรับชะตาชีวิต โดย เจ้าแม่ทับทิม88 ที่นี่ เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.dooduangtoday.com/

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …