พยากรณ์ปีเกิด 12 นักษัตร ปีชวด 2565

พยากรณ์ปีเกิด 12 นักษัตร ปีชวด

พยากรณ์ปีเกิด 12 นักษัตร ปีชวด เชิญท่านพบกับ คำทำนายอุปนิสัยทั่วไป ของคนที่เกิดในปีชวด ว่าดวงชะตาของท่านในปี 2565 นี้จะเป็นอย่างไรบ้างมาติดตามรับชมกันได้เลย

สัญลักษณ์ประจำวันเกิด

วันอาทิตย์ : หนูนา

วันจันทร์ : หนูพ่อค้าเลี้ยง

วันอังคาร : หนูถูกเลี้ยงในกรง

วันพุธ : หนูติดจั่น

วันพฤหัสบดี : หนูเทวดาเลี้ยง

วันศุกร์ : หนูพระยาเลี้ยง

วันเสาร์ : หนูจ่าฝูง

ทำนายตามลักษณะวันในปีชวด

วันอาทิตย์ ตกปางเมื่อพระยาสัตลุง ถูกเขานำไปประหาร ท่านว่าไม่ดี มักทุกข์ร้อนใจ แต่รูปงาม

วันจันทร์ ตกปางเมื่อนางสิบสอง ถูกนางยักษ์หาเรื่องควักนัยน์ตาจะได้รับความลำบากในการประกอบอาชีพ จะมีบุตรมาก สบายเมื่อแก่

วันอังคาร ตกปางท้าวมหายักษ์ นำเอาพระยาสัตลุงไปกักขังไว้ มักจะได้รับความยุ่งยากใจเพราะญาติ มิตรบริวาร

วันพุธ ตกปางเมื่อท้าวมหายักษ์ นำเอาพระยาสัตลุงไปฆ่าเสียมักเป็นคนคิดมาก มีความทุกข์ใจอยู่เสมอ ๆ มิสู้ดี

วันพฤหัสบดี ตกปางเมื่อเทวดา ลงมาชุบชีวิตสัตลุงให้ฟื้นคืนชีวิต ใหม่ท่านว่าจะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูมีผู้ชุบเลี้ยงทำกิจการใด ๆ ก็ราบรื่น ดีนักแล

วันศุกร์ ตกปางเมื่อเทวดาเสกอาหารทิพย์มาทำขวัญบายศรี ให้พระยาสัตลุง ท่านว่าจะเป็นคนมีเกียรติยศชื่อเสียงดีนักแล

วันเสาร์ ตกปางเมื่อพระยาสัตลุง ได้เดินทางไปครองเมือง ท่านว่าจะลำบาก

สัญลักษณ์ หนู

ชาวชวด นั้นเกิดภายใต้ดาวเสน่ห์ และความแข็งกร้าว มักเป็นคนชอบแสดงออก และช่างพูดเป็นบางครั้ง ชอบปาร์ตี้ ชอบใช้เวลาพูดคุยกับเพื่อนฝูงเป็นเวลานานๆ แม้… คนเกิดปีชวด จะสามารถสงบปากสงบคำได้ แต่เราก็แทบจะไม่เคยเห็นคนเกิดปีนี้นั่งเงียบๆ สักที

ชาวชวดมักมีคนรู้จักมากกว่า ที่จะมีเพื่อนแท้ แต่ชาวชวดก็บูชา และชื่นชมผู้คนที่ใกล้ชิดมากทีเดียว เมื่อคุณได้เป็นเพื่อนแท้ของคนปีชวดแล้วล่ะก็จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ราวครอบครัวเดียวกันนั่นเลย

คนเกิดปีนี้เป็นคนเก็บตัว และไม่ชอบเล่าปัญหาส่วนตัวให้ใครฟังเห็นช่างพูดช่างคุยอย่างนั้นเถอะ เคยไว้ใจใครเสียที่ไหน แม้คนเกิดปีชวดจะมองโลกด้วยสายตาโหดร้าย และใจแคบเป็นบางครั้ง แต่ก็เป็นคนซื่อสัตย์ดีแม้ชีวิตจริงจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่เมื่อมุ่งมั่นที่จะมีชีวิตอยู่กับปัจจุบันแล้ว

ชาวชวดสามารถประสบความสำเร็จได้เสมอ คนเกิดปีชวดนั้นหัวไว และทำอะไรต่อมิอะไรเสร็จเร็วกว่าคนอื่นมาก นอกจากนั้นยังมีความมั่นใจสูง และมีสัญชาติญาณที่ดี ด้วยความดื้อที่มีอยู่

ชาวชวดจึงนิยมดำรงชีวิตอยู่ด้วยกฎเกณฑ์ของตัวเองมากกว่ากฎที่ผู้อื่นตั้งขึ้น การทำงานกับคนปีชวดนั้นไม่ง่ายเลย เนื่องจากพวกเขานิยมแต่ความสมบูรณ์แบบเท่านั้น

คนเกิดปีชวด เป็นคนมีระเบียบและมีความสามารถ ดังนั้นจึงเหมาะกับการเป็นนักธุรกิจ และนักการเมือง อย่างไรก็ตาม เมื่อคนเกิดปีนี้ได้เงินมา ก็จะใช้มันทันที นอกจากนั้นยังระมัดระวังตัวมากเมื่อมีใครมาขอยืมเงิน ถ้าใครคิดจะยืมเงินชาวชวดล่ะก็เตรียมตาโตกับดอกเบี้ยอันสูงลิ่วได้เลย

คนเกิดปีชวดไม่โรแมนติกแต่ชอบดูแลเอาใจใส่ และมีมิติแห่งอารมณ์อันดื่มด่ำลึกล้ำช่วงแรกๆ มักจะยากที่จะเข้าใจไปทำความรู้จักกับคนปีนี้ แต่ก็นับว่าคุ้ม เพราะคนปีชวดเป็นคู่รัก พ่อแม่ ลูก หรือเพื่อนที่ดีมาก นอกจากนั้นซื่อสัตย์และทุ่มเทกับครอบครัว…

—————————————————————————————————————————————————————————————————

พบกับคำทำนายดวงชะตา ดูดวงฟรี ทุกด้าน ดูดวงความรัก การงาน การเงิน ต่อที่นี่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุน การทำนายดวง โดย :  dooduangtoday

 

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …