ดูดวง ไพ่ยิปซี 30-11-64

ดูดวง ไพ่ยิปซี 30-11-64
ตั้งจิตให้มั่น อธิฐานถึงสิ่งที่คุณอยากรู้ และเลือกไพ่ได้เลือกค่ะ

ดูดวง ไพ่ยิปซี 30-11-64 การดูดวงความรักด้วยไพ่ยิปซี เป็นศาสตร์การดูดวงโบราณที่เก่าแก่สืบทอดมายาวนาน และเป็นที่นิยมมาจนถึงในปัจจุบัน มีความเชื่อว่าไพ่ยิปซีนี้สามารถทำนายดวงชะตาได้แม่นยำในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ดวงชะตาชีวิต การงาน การเงิน สุขภาพ  โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เพียงตั้งจิตให้มั่น อธิฐานถึงสิ่งที่คุณอยากรู้ และเลือกไพ่ คุณก็จะพบกับคำทำนายที่แม่นยำ แล้วความเป็นไปในชีวิตของคุณ ไปดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ….

ดูดวง ไพ่ยิปซี 30-11-64
ความหมายของไพ่แต่ละใบ เบอร์ไหนคือไพ่ที่คุณเลือก…

 

1. ไพ่ 9 ถ้วย (THE NINES OF CUPS)
ไพ่ 9 ถ้วย เป็นไพ่ที่พูดถึง เลขจำนวนเต็มหลักเดี่ยวที่สูงสุด แต่หมายเลขนี้แฝงความ ไม่สมบูรณ์อยู่ เพราะยังขาดอีกหนึ่งเลขจึงเต็มสิบ ความสุข ความอิ่มหนำ แต่ในความรู้สึกยังคงแสวงหา บางสิ่งเพื่อมาชดเชย ให้เกิดความสมบูรณ์
วันนี้จะมีความสุขสมหวัง ทุกอย่างราบรื่นลงตัวดี มีความสมบูรณ์แบบ งานหรือสิ่งที่ทำก็ได้ตามคาดหวัง คล่องตัว เป็นวันเก็บดอกเก็บผลของสิ่งที่ได้ลงมือทำก่อนหน้านี้ แม้อาจยังไม่เต็มร้อย เพราะรู้สึกว่าจะยังได้ดีกว่านี้อีก , จะทำอะไรมักจะไม่ติดขัดจะมีทางออกทางแก้ปัญหาที่มากกว่าคนอื่นเสมอ

 

2.ไพ่ 8 ไม้เท้า (THE EIGHTS OF WANDS)
ไพ่ 8 ไม้เท้า เป็นไพ่ที่พูดถึง จากรากฐานที่มีความมั่นคง เกิดการพัฒนาและก้าวหน้า ไปสู่ความสำเร็จ การเติบโตของโครงการ ความเจริญก้าวหน้า การขยับ ขยายทางด้านธุรกิจการงาน
วันนี้เป็นวันที่ดีวันนึงเลย จากรากฐานหน้าที่การงาน หรือสิ่งที่ทำตระเตรียมอยู่ก่อนหน้า ได้ส่งผลดี ให้มีความมั่นคง เกิดการพัฒนาและก้าวหน้า เลื่อนตำเหน่ง ความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น ขยายทางด้านธุรกิจการงาน ผลตอบแทน ผลสอบดี ได้ตามคาดหวัง คล่องตัว ถือเป็นวันเก็บดอกเก็บผลของสิ่งที่ได้ลงมือทำก่อนหน้านี้

 

3.ไพ่ เทพีแห่งสายรุ้ง/ความเปลี่ยนแปลง (TEMPERANCE)
ไพ่ เทพีแห่งสายรุ้ง/ความเปลี่ยนแปลง เป็นไพ่ที่พูดถึง การผจญภัย การท่องเที่ยว การเปลี่ยนแปลง รักอิสระ การโยกย้าย เปลี่ยนแปลง เช่น ย้ายที่ทำงาน ย้ายบ้าน ช่วงระยะเวลาที่ยุ่งยากจึงต้องปรับสภาพตนเองให้เกิดความ กลมกลืนหรือ คลี่คลายสถานการณ์ไปในทางที่ดี
วันนี้อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เพื่อความพอดีเหมาะสม สมดุล ในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม หรือยังมีบางสิ่งที่ ต้องหวนกลับคืนมา สับเปลี่ยน การโยกย้าย เปลี่ยนแปลง เช่น ย้ายที่ทำงาน ย้ายบ้าน จะยุ่งยากที่ต้องปรับให้เกิดความคุ้นเคย แต่จะคลี่คลายไปในทางที่ดีและเหมาะสม เรื่องที่ปรารถนามักจะสมหวัง

 

—————————————————————————————————————–

ดูดวงตามวันที่เกิด ดูดวง 12 ราศี ดูดวง เช็คดวงฟรี คลิ๊ก : ฤกษ์ดี วันตัดเล็บ 2564

สนับสนุนโดย : dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …