ดูดวง ไพ่ยิปซี 27-11-64

ดูดวง ไพ่ยิปซี 27-11-64
ตั้งจิตให้มั่น อธิฐานถึงสิ่งที่คุณอยากรู้ และเลือกไพ่ได้เลือกค่ะ

ดูดวง ไพ่ยิปซี 27-11-64 การดูดวงความรักด้วยไพ่ยิปซี เป็นศาสตร์การดูดวงโบราณที่เก่าแก่สืบทอดมายาวนาน และเป็นที่นิยมมาจนถึงในปัจจุบัน มีความเชื่อว่าไพ่ยิปซีนี้สามารถทำนายดวงชะตาได้แม่นยำในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ดวงชะตาชีวิต การงาน การเงิน สุขภาพ  โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เพียงตั้งจิตให้มั่น อธิฐานถึงสิ่งที่คุณอยากรู้ และเลือกไพ่ คุณก็จะพบกับคำทำนายที่แม่นยำ แล้วความเป็นไปในชีวิตของคุณ ไปดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ….

ดูดวง ไพ่ยิปซี 27-11-64
ความหมายของไพ่แต่ละใบ เบอร์ไหนคือไพ่ที่คุณเลือก…

 

1.ไพ่ 6 เหรียญ(SIX OF PENTACLES)

ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ของคนที่ใจบุญ ใจดี กำลังให้เงินขอทานที่มาขออยู่ ไพ่ใบนี้จึงมีความหมายถึง การทำทาน การใจดีครับ ซึ่งเรามองได้ในสองมุมเลยทีเดียว แล้วแต่สถานการณ์และไพ่บริบท ว่าเราจะเป็นคนให้ หรือ คนรับ

วันนี้ด้านความรัก ไพ่ใบนี้ ค่อนข้างจะหมายถึง ความรักที่ไม่ค่อยเท่าเทียมเท่าไหร่ มีฝ่ายนึงที่ให้ ใจดี ให้ทุกอย่าง แต่ฝ่ายนึงก็ไม่ได้ตอบรับ หรือไม่สามารถตอบรับความรักนั้นได้ ซึ่งดูจากลักษณะเป็นไพ่ที่ดูไม่ดีนัก แต่ด้วยตัวไพ่ก็ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น อาจหมายถึงการจีบกัน โดยที่อีกฝ่ายที่โดนจีบยังไม่ตัดสินใจคบ ซึ่งในใจคุณพร้อมและเต็มใจจะให้อยู่แล้วดังนั้นจึงไม่มีปัญหาอะไร

 

2.ไพ่ เทพีแห่งพรหมลิขิต (WHEEL OF FORTUNE)
ไพ่ เทพีแห่งพรหมลิขิต เป็นไพ่ที่พูดถึง ความทะเยอทะยาน ความ ก้าวหน้า การเจริญเติบโต การขึ้นลงเปลี่ยนแปลงโชคชะตา การเปลี่ยนแปลงไปสู่ การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ควรเร่งลงมือกระทำสิ่งที่วาดฝันไว้
วันนี้คุณจะมีดวงกับทุก ๆ เรื่อง มีโชคลาภทุกด้าน ความก้าวหน้า การเจริญเติบโต การเปลี่ยนแปลง มีโอกาสเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ การตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ๆ มีโชคลาภ เงินทอง ชื่อเสียง การงาน ปัญหาอุปสรรคมีน้อย คล่องตัวทำอะไรมักจะไม่ติดขัดจะมีทางออกทางแก้ปัญหา

 

3.ไพ่ มหาดเล็กถือไม้เท้า (THE PAGES OF WANDS)
ไพ่ มหาดเล็กถือไม้เท้า เป็นไพ่ที่พูดถึง บุคคลที่มีอายุน้อยกว่า 25 ปี ประสบการณ์ที่ยังน้อย กำลัง สร้างพื้นฐาน มีข่าวดีเข้ามา การเริ่มต้นทำงาน มีโอกาสได้รับความก้าว หน้า
อะไรใหม่ ๆ มาให้ทำ การเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีโอกาสใหม่ ๆ แตกต่างจากทุกวัน การแสวงหาความก้าวหน้า มีการพัฒนาตนเองที่ดีขึ้น การเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่นิ่งมานาน และไพ่ยังบอกว่าวันนี้อาจต้องเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า 25 ปี

 

—————————————————————————————————————–

ดูดวงตามวันที่เกิด คลิ๊ก : เช็คดวงฟรี คนเกิดวันที่13

สนับสนุนโดย : dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …