ดูดวง ไพ่ยิปซี 26-11-64

ดูดวง ไพ่ยิปซี 26-11-64
ตั้งจิตให้มั่น อธิฐานถึงสิ่งที่คุณอยากรู้ และเลือกไพ่ได้เลือกค่ะ

ดูดวง ไพ่ยิปซี 26-11-64 การดูดวงความรักด้วยไพ่ยิปซี เป็นศาสตร์การดูดวงโบราณที่เก่าแก่สืบทอดมายาวนาน และเป็นที่นิยมมาจนถึงในปัจจุบัน มีความเชื่อว่าไพ่ยิปซีนี้สามารถทำนายดวงชะตาได้แม่นยำในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ดวงชะตาชีวิต การงาน การเงิน สุขภาพ  โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เพียงตั้งจิตให้มั่น อธิฐานถึงสิ่งที่คุณอยากรู้ และเลือกไพ่ คุณก็จะพบกับคำทำนายที่แม่นยำ แล้วความเป็นไปในชีวิตของคุณ ไปดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ….

ดูดวง ไพ่ยิปซี 26-11-64
ความหมายของไพ่แต่ละใบ เบอร์ไหนคือไพ่ที่คุณเลือก…

 

1. ไพ่ 9 เหรียญ (THE NINES OF PENTACLES)
ไพ่ 9 เหรียญ เป็นไพ่ที่พูดถึง เลขจำนวนเต็มหลักเดี่ยวที่สูงสุด แต่หมายเลขนี้แฝงความ ไม่สมบูรณ์อยู่ เพราะยังขาดอีกหนึ่งเลขจึงเต็มสิบ ความมั่นคงทางการเงิน และวัตถุ แต่ต้องโดดเดี่ยว ไร้คู่เคียงกาย วันนี้การทำงาน การเรียนหรือทำการใด ๆ อาจต้องต่อสู้ เหน็ดเหนื่อยกว่าปรกติหน่อย เพราะไม่มีผู้ช่วย ทำโดยลำพัง แต่ก็ได้อยู่ มีความมั่นคงทางการเงิน และวัตถุ แต่ต้องโดดเดี่ยว อาจไร้คู่เคียงกาย

2.ไพ่ เทพแห่งความสว่าง (THE SUN)
ไพ่ เทพแห่งความสว่าง เป็นไพ่ที่พูดถึง ความเจริญรุ่งเรือง ชื่อเสียง เกียรติยศ ลาภลอย ความสำเร็จ ความรุ่งโรจน์ ความเจริญรุ่งเรือง ความก้าว หน้า ความสนุกสนาน ความอุดมสมบูรณ์ ชื่อเสียง เกียรติยศ มีโชคลาภ วันนี้เป็นวันที่ดีมากวันนึงของคุณ โดยรวมทุกอย่างที่ปรารถนาจะสำเร็จดังใจ มีแต่เรื่องดี ๆ ทั้งนั้น เจริญรุ่งเรือง ความอุดมสมบูรณ์ ชีวิตใหม่ ความปรารถนาในชีวิต ความแข็งแรง ความสุข มีความสำเร็จ ชื่อเสียง เกียรติยศ โชคลาภความก้าวหน้า ความสนุกสนาน ไม่เครียด มีความสุขกว่าทุก ๆ วัน

3.ไพ่ 9 ไม้เท้า (THE NINES OF WANDS)

หากเกิดปัญหาและอุปสรรค แต่ด้วยจิตใจที่กล้าหาญหนัก แน่น จึงพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อยืนหยัดต่อไป แม้ว่าจะอ่อนล้า เพียงใดก็ตาม วันนี้อาจจะเกิดปัญหา ยุ่งยาก มีอุปสรรค มีศัตรู ติดขัดโน่นติดขัดนี่ไปหมดไม่คล่องตัวหรือราบรื่นเหมือนเคย แต่ปัญหาหรือสิ่งเหล่านี้สามารถ สะสางได้ด้วยความอดทนพยายาม และด้วยจิตใจที่กล้าหาญหนักแน่น จึงพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อยืนหยัดต่อไป แม้ว่าจะอ่อนล้าเพียงใดก็ตาม ปัญหาอาจไม่ยากอย่างที่คิด

 

—————————————————————————————————————–

ดูดวง 12 ราศี คลิ๊ก : เช็คดวงฟรี คนเกิดวันที่12

สนับสนุนโดย : dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …