ดูดวง เบอร์มือถือ 15-51 เลขสองตัวท้ายในเบอร์โทร มีความหมายอย่างไร

ดูดวง เบอร์มือถือ 15-51

ดูดวง เบอร์มือถือ 15-51 การเลือกเบอร์มงคลว่าควรจะใช้เลขท้ายอะไรดี ซึ่งจริงๆมีหลายคู่มากที่นำมาใช้เป็นเลขคู่ท้ายเบอร์มงคลได้ ทางเราได้เลือกเลขท้าย เลขมงคล 2 ตัวท้าย เพื่อมาเป็นแนวทางให้กับท่าน พร้อมความหมาย ข้อดี ข้อเสีย ของเลขคู่ท้าย จะเป็นอย่างไรกันบ้างไปดูกันค่ะ

ดูดวง เบอร์มือถือ 15-51

ใช้คู่เลข เบอร์มือถือ 15,51 ลงท้าย

ดูดวง เบอร์มือถือ แม่นๆ หากคุณใช้เลขนี้ลงท้าย เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่มักได้รับความเมตตา เป็นคนอ่อนน้อม รักความยุติธรรม สติปัญญาดี ดวงดี มีเหตุผล มักมีหน้าที่การงานดี ได้รับความเอ็นดูรักใคร่จากคนรอบข้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รู้กาละเทสะ รักการพบปะผู้คน ชีวิตส่วนใหญ่จะสำเร็จสมหวัง และเป็นคนมีความสุข เลขนี้เหมาะจะใช้ปราบพยศคนที่มีปัญหาเรื่องการครองสติ ขาดความรับผิดชอบ แนะนำว่าถ้าเป็นเด็กในวัยเรียน หรือวัยรุ่นใช้ จะมีสมาธิมากขึ้น ใจเย็นขึ้น มีแนวโน้มจะทำให้มีผลการเรียนดีขึ้น ผู้ใหญ่ใช้ก็ได้เช่นกัน จะทำให้มีสติ มีส่วนช่วยบำบัดความรุ่มร้อนของจิตใจได้ดี ถือเป็นเลขสุภาพชนเลยก็ว่าได้

—————————————————————————————————————————————————————

ดูฤกษ์มงคล ดูฤกษ์ดี ปี 2565 ได้ฟรีๆที่นี่ คลิ๊ก : ฤกษ์ดี เดือนมกราคม 2565

สนับสนุนโดย : dooduangtoday

 

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …