ดูดวง ราศีเมษ 65

ดูดวง ราศีเมษ 65

ดูดวง ราศีเมษ 65 ตรวจดูดวงชะตาราศี  ดูดวงแม่นๆกันได้ที่นี่แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก  หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ ดูดวงตามราศีกันได้ที่นี่ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

การเงิน

จังหวะดวงการเงินคึกคักดี โดยเฉพาะดวงโชคลาภ ปังมากจริงๆ บางคนได้รับโชคมาตั้งแต่เดือนที่ผ่านมาแล้ว และยังคงได้รับต่อเนื่องมาถึงช่วงธันวาคมนี้เลย โชคลาภในช่วงนี้จะเข้ามาแบบไม่คิดไม่ฝัน  ในขณะที่รายจ่ายยังคงหลั่งไหลเข้ามา ถึงแม้เกณฑ์รายจ่ายช่วงนี้จะเยอะและหนักหนาแค่ไหนก็ตาม เชื่อว่าราศีเมษยังมีช่องทางหาเงิน หารายได้ใหม่ๆเข้ากระเป๋าได้ดีและมีเงินใช้จ่ายทันกำหนดเวลาแน่นอน

การงาน

มีข่าวดีต้นปี จังหวะดวงช่วงมกราคมนี้ได้พ้นเคราะห์แล้ว จังหวะดวงดาวค่อนข้างส่งผลดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความรับผิดชอบใหม่ๆเกิดขึ้นและยังมีดวงโชคลาภจากการเจรจา มีโชคจากทางไกล รวมถึงยังมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลือสนับสนุนในหลายๆเรื่องอีกด้วย นอกจากนี้ถ้ากำลังมองหาลู่ทางเรียนต่อศึกษาต่อ หาคอร์สอบรม หาความรู้เพิ่มเติมที่สามารถนำมาต่อยอดพัฒนางานให้ก้าวหน้า สามารถลงมือติดต่อได้เลย จังหวะดวงช่วงนี้ส่งเสริมอย่างมาก

ความรัก

ยังอยู่ในจุดที่ดี คนมีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลกันได้ดี คู่ครองจะช่วยแบ่งเบาภาระ ช่วยจัดการงานต่างๆ ได้ดี เรียกว่าเป็นคู่ที่หนุนนำกันได้เป็นอย่างดี ส่วนคนโสด ช่วงนี้ยังพอมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ จากการติดต่อธุระการงานและมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ เชื่อว่ากระแสดวงความรักจะยิ่งดีและคึกคักมากขึ้นในช่วงปีหน้า  มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีและแฮปปี้เอนดิ้งกว่านี้แน่นอน

 

—————————————————————————————————————–

ดูดวงตามวันที่เกิด ดูดวง 12 ราศี ดูดวง เช็คดวงฟรี คลิ๊ก : เช็คดวงฟรี ราศีสิงห์ 65

สนับสนุนโดย : dooduangtoday

 

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …