ดูดวง ราศีเมถุน 65

ดูดวง ราศีเมถุน 65

ดูดวง ราศีเมถุน 65 ตรวจดูดวงชะตาราศี  ดูดวงแม่นๆกันได้ที่นี่แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก  หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ ดูดวงตามราศีกันได้ที่นี่ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

การเงิน

อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ช่วงมกราคมนี้มีจังหวะดวงดีต้นท้ายปี ตามเกณฑ์ดวงกำลังจะมีโชคลาภ เงินทองที่ดีเข้ามา ช่วงนี้จะได้โชคเข้ามาแบบไม่คิดไม่ฝัน มีโอกาสถูกหวยรวยหุ้น หรือมีโชคจากการลงทุนเสี่ยงๆ หรือแม้แต่ในส่วนของรายได้ ก็ถือว่ายังมีพื้นฐานรายได้ที่ดี แถมยังมีรายได้ใหม่ๆ เสริมทัพเพิ่มเติมเข้ามาด้วย หรือถ้าคิดจะลงทุนทำธุรกิจ ค้าขาย เชื่อว่าน่าจะดีและมีกำไรงอกเงยขึ้นมาแน่นอน

การงาน

ช่วงนี้ยังคงเป็นเดือนที่ต้องทำงานหนักและเหน็ดเหนื่อย แต่ดวงดาวก็ยังช่วยส่งเสริมทำให้มีเรื่องราวข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นกัน ราศีเมถุนจะชื่อเสียงในการทำงานมากขึ้น มีผลงานเป็นที่ยอมรับและยังมีโชคทางการเจรจาเข้ามาด้วย สำหรับคนที่วางแผนลาออกเปลี่ยนงาน ติดต่องาน หรือเจรจาค้าขายต่างๆ มีโอกาสได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมา ยิ่งการเจรจาหรือติดต่องานทางไกล ติดต่อต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆยิ่งจะส่งผลที่ดีกับหน้าที่การงานเป็นพิเศษ

ความรัก

จังหวะดวงไม่เป็นใจ ความรักความสัมพันธ์มีเกณฑ์ระหองระแหง ช่วงนี้แนะนำให้ดูแลจิตใจกันให้มากขึ้น และควรบริหารจัดการเวลาให้ลงตัวด้วย บางคนทุ่มเทเวลากับการทำงานมากเกินไปจนไม่มีเวลาส่วนตัว ส่วนคนโสด คงต้องรอลุ้นกันต่อไปในปีหน้า ช่วงนี้คงต้องใช้ชีวิตชิลๆ ไปกับเรื่องอื่นๆ ก่อนดีกว่า

 

—————————————————————————————————————–

ดูดวงตามวันที่เกิด ดูดวง 12 ราศี ดูดวง เช็คดวงฟรี คลิ๊ก : เช็คดวงฟรี ราศีสิงห์ 65

สนับสนุนโดย : dooduangtoday

 

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …