ดูดวง ราศีสิงห์ 65

ดูดวง ราศีสิงห์ 65

ดูดวง ราศีสิงห์ 65 ตรวจดูดวงชะตาราศี  ดูดวงแม่นๆกันได้ที่นี่แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก  หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ ดูดวงตามราศีกันได้ที่นี่ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

การเงิน

จังหวะดวงโดยรวมจัดว่าดี รายได้ในช่วงมกราคมนี้จะเข้ามาแบบเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งอาจจะไม่ใช่รายได้ก้อนใหญ่ แต่จะเป็นรายได้ที่เข้ามาเรื่อยๆ ต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าดีที่จะมีรายได้เข้ากระเป๋าไปยาวๆ และยังมีดวงขยับขยาย ดวงลงทุนทำธุกิจใหม่ๆ เข้ามาด้วย ซึ่งน่าจะทำให้เกิดรายได้เล็กๆ น้อยๆ เข้ากระเป๋าเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน รวมถึงในเรื่องของโชคลาภ ยังพอมีเข้ามาให้ลุ้นอย่างต่อเนื่องรื่องของรายได้นั้น ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสหาเงินทองรายได้ใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติมได้อีก

การงาน

มีเกณฑ์การงานที่กำลังพัฒนาก้าวหน้า เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงบทบาทหน้าที่ไปสู่ตำแหน่งใหม่ๆ ที่ดีขึ้น แถมยังมีดวงการขยับขยาย ทำสิ่งใหม่ๆ ที่โดดเด่น คนที่อยากลงทุน มีธุรกิจ เปิดร้าน ขยับขยายหาอาชีพเสริมใหม่ๆ จังหวะดวงช่วงนี้จะส่งเสริมให้มีโอกาสได้เริ่มต้นและเมื่อทำไปแล้วก็ทำได้ดีด้วย นอกจากนี้คนที่มองหาความรู้ใหม่ๆ หรืออยากเรียนต่อศึกษาต่อ ช่วงนี้จังหวะดีและมีโอกาสที่ดีเข้ามาด้วย

ความรัก

ดวงดาวส่งเสริมความรักความสัมพันธ์อย่างมาก คนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังมีความสัมพันธ์ที่ลงตัว มีเวลาให้กันมากขึ้น แนะนำให้พากันไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพื่อเสริมเพิ่มเติมความมั่นคงให้กับความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสจะได้พบกับคนใหม่ๆ เข้ามาพูดคุยด้วย แนะนำให้ค่อยๆ เริ่มต้น ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันแบบค่อยเป็นค่อยไปจะดีที่สุด

 

—————————————————————————————————————–

ดูดวงตามวันที่เกิด ดูดวง 12 ราศี ดูดวง เช็คดวงฟรี คลิ๊ก : เช็คดวงฟรี ราศีพฤษภ 65

สนับสนุนโดย : dooduangtoday

 

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …