ดูดวง ราศีสิงห์ 2566 คำทำนายดวงชะตา ความรัก การงาน การเงิน ทั้ง 12ราศี ของ ปี2566 มาแล้วจ้า

ดูดวง ราศีสิงห์ 2566

ดูดวง ราศีสิงห์ 2566 คำพยากรณ์ดวงชะตานี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดูดวงฟรี กับเรา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ dooduangtoday เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

การงาน : โดยพื้นชะตาเดิม ชาวราศีสิงห์ คุณเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในทุก ๆ เรื่องอยู่แล้ว แต่ด้วยหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมา การงานไม่เป็นไปดั่งใจคุณ แต่เมื่อเข้าช่วงปีนี้สถานการณ์ต่าง ๆ มีมุมคลี่คลายเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะฉะนั้นฟ้าเปิด คำทำนายเรื่องของการงานหลังจากนี้ก็มีมุมที่จะดีขึ้นไปด้วย ดาวตัวแทนเรื่องความคิด การวางแผนเรื่องงาน จะมีมุมที่ดีขึ้นหลังจากเข้าช่วงกลางปีไปแล้ว ทุกอย่างที่เป็นปัญหาจะได้รับการคลี่คลาย การส่งเสริมเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ก็จะอยู่ในมุมที่ดีตามไปด้วย ใครที่ติดต่อเจรจาเรื่องสำคัญก็จะบรรลุเป้าหมายอย่างแน่นอน อ.การันตี ในส่วนของลูกจ้างประจำ จะได้รับการไว้ใจจากเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ ให้รับผิดชอบงานที่สำคัญ ใครที่รอคอยตำแหน่งอยู่ มีสิทธิ์ที่จะได้ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นในช่วงนี้ ใครที่ต้องการศึกษาต่อเพื่อนำความรู้ความสามารถเพื่อนำมาพัฒนางานของคุณในอนาคต ก็สมควรที่จะเริ่มศึกษาต่อในช่วงนี้จะเป็นการดี โดยรวมดวงคุณจะดีอย่างมาก หลังจากที่อึดอัดมานานในช่วงก่อนหน้านี้ ใครที่ทำงานกับต่างชาติหลังจากนี้จะเป็นผลดีอย่างมาก การงานราบรื่น ใครที่คิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง หลังจากนี้จะเจอมิตรสหายในการทำงานที่ดี

การเงิน : คนราศีสิงห์นี้ใช้จ่ายตามใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมามีมุมติดขัดพอสมควร คนที่เกิดราศีสิงห์ แต่ในปีนี้ถ้าคุณนั้นมีหนี้สิน แล้วมีความตั้งใจในการปลดหนี้คุณสามารถที่จะปลดหนี้ได้ซึ่งจะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับความตั้งใจของคุณ แต่อย่างน้อยก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการปลดหนี้ แต่ในอีกมุมหนึ่งการใช้เงินในการสันทนาการให้ตัวเองมีความสุข ก็ยังคงสามารถที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าใช้แต่หนี้ แล้วไม่หาความสุขของตัวเองเลย นอกจากเงินที่เข้ามาอย่างคึกคักในรอบปีนี้แล้ว คนราศีสิงห์ บางท่านอาจได้รับการเกื้อกูลเรื่องการงานจากคนรอบตัวอีกด้วย ส่วนใครที่ชอบเสี่ยงโชคปีนี้เป็นปีที่คุณจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางท่านอาจจะมีลาภเป็นเงิน บางท่านอาจมีลาภปาก นับว่าเป็นปีที่ดีอย่างแน่นอน

ความรัก : ก็ถือว่าจริง ๆ มันก็มีทั้งดีไม่ดีปนกันไป อาจจะฝากเตือนนิดหน่อย ลักคณาราศีสิงห์ สำหรับใครที่ของเดิมความรักไม่ค่อยแข็งแรง ให้ระมัดระวัง จะมีเรื่องจุกจิก มีปัญหาหยุมหยิม แต่มันเกิดขึ้นบ่อย ๆ บางทีมันก็สร้างความรำคาญใจให้กับราศีสิงห์ได้ง่ายขึ้น ดังนั้น พูดกันด้วยภาษาดอกไม้ พูดกันเพราะ ๆ หลีกเลี่ยงการประชดประชันเสียดสีอะไรกัน อันนี้ก็จะช่วยประคับประคองความรัก หรือถ้ามีโอกาส เวลาไปทำบุญไหว้พระ ก็ไปกันเป็นคู่ อย่าไปขอพรคนเดียว ไปด้วยกันเป็นคู่ ก็เป็นการแก้เคล็ดให้กับชาวราศีสิงห์ได้ ส่วนในเรื่องอื่น ๆ นั้น อย่างเช่น ในเรื่องของคนที่มีครอบครัวแล้ว จริง ๆ จังหวะดวงดาวก็ส่งผลให้ความรักพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง บางคนจะมีลูกก็ได้ บางคนแต่งงานก็ได้ บางคนอาจจะทำเรือนหอใหม่ก็เป็นเรื่องที่ดี

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงวันนี้ ดูดวงรายวัน เช็คดวงต่างๆ ดูฤกษ์ดี ปีชง ต่อที่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการ ทำนายดวงชะตา แม่นๆ โดย เว็บดูดวงออนไลน์ No1 :  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …