ดูดวง ราศีมังกร 2566 คำทำนายดวงชะตา ความรัก การงาน การเงิน ทั้ง 12ราศี ของ ปี2566 มาแล้วจ้า

ดูดวง ราศีมังกร 2566

ดูดวง ราศีมังกร 2566 คำพยากรณ์ดวงชะตานี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดูดวงฟรี กับเรา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ dooduangtoday เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลง และก็มีข่าวดีเข้ามา ชาวราศีมังกร บริษัทองค์กรของคุณอาจจะมีการปรับเปลี่ยนทีมงาน ผู้บริหาร นโยบาย หรือว่ามีการยุบควบรวมกิจการอะไรบางอย่าง แต่คุณไม่ต้องตกใจ เราเป็นราศีที่ยังอยู่รอด เอาตัวรอดได้จากการเปลี่ยนแปลง หรือว่าพายุที่มันจะพัดเข้ามา แต่เพื่อน ๆ คุณถ้าเขาไม่ได้เกิดราศีเดียวกับเรา อันนี้ก็ต้องระวังหน่อย ดังนั้น โดยภาพรวมแล้วในเชิงของการทำงาน ถ้าหากอยากจะมีการขยับขยาย ทำร้านใหม่ ทาสีร้าน ต่อเติมกิจการ ปรับโต๊ะเก้าอี้ที่นั่งอะไรใหม่ อันนี้ก็เป็นสิ่งที่จะส่งผลดี

การเงิน : ราศีมังกรบางคนอาจจะวางแผนในเรื่องของการเงินอะไรใหม่ ๆ ในปีนี้ต้องย้ำเลยว่า เรื่องการเงินมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ลักคณาราศีมังกร โดดเด่นนี่ไม่ใช่ว่าไม่ดี คือโดดเด่นในทางที่ดี เพราะว่าดวงดาวที่เป็นดาวพฤหัส ที่ขยับไปสู่เรือนการเงินของราศีมังกร ทำให้เกิดความก้าวหน้าทางด้านการเงินที่ดีขึ้น การขยับขยายอย่างที่บอกว่าคุณเป็นราศีที่มีเรื่องใช้เงินเยอะ ใช้กับออฟฟิศ ใช้กับร้าน ใช้กับที่อยู่อาศัย ซึ่งปีนี้การเงินจะมีข่าวดี ถ้าหากมีความจำเป็นในเรื่องของการกู้ยืมเงิน ติดต่อเครดิต ขอสินเชื่อ คนราศีมังกร ได้รับข่าวดีตรงนั้นเข้ามาด้วย หรือใครที่เรียกว่าอยากจะเก็บหอมรอมริบอะไรก็ตาม ในปี 2566 นี้ เป็นปีที่ในเชิงของรายได้ ที่มาต่าง ๆ ทางด้านการเงินนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลง เรียกว่าฟังแล้วสบายใจ หรือคนที่เคยโดนโกงมา ถูกโกงถูกเบี้ยว เงินเหล่านั้นอาจจะได้คืนมาบางส่วนในปีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก : โดดเด่นไม่แพ้กัน จริง ๆ คนที่เกิดราศีมังกร จังหวะดวงดาวมันก็ไปลงเรื่องแบบครอบครัว มีความมั่นคงมากขึ้น บางคนก็ได้หมั้นหมาย แต่งงาน มีลูก มีบุตร บางคนทำบ้าน ทำที่อยู่อาศัยของครอบครัวใหม่ บางคนไปลงกับยวดยานพาหนะก็มี ไปออกรถคันใหม่ ก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนมีการวางแผนชีวิตอย่างไร แต่เชื่อว่าในเชิงของความรักนั้นอยู่ในจุดที่มีความสุข ความลงตัวมากขึ้น หรือว่าใครที่ทนทุกข์กับคู่ครองที่แบบอาจจะไม่ค่อยดีกับเรา หรือเป็นคนที่ไม่ซื่อสัตย์กับเรา พอดวงดาวร้าย ๆ ย้ายออกตั้งแต่เดือน มีนาคม เป็นต้นไป คุณก็จะเจอกับคนใหม่ หรือว่าความรักที่มีความสุขความลงตัวที่มากขึ้น

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงวันนี้ ดูดวงรายวัน เช็คดวงต่างๆ ดูฤกษ์ดี ปีชง ต่อที่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการ ทำนายดวงชะตา แม่นๆ โดย เว็บดูดวงออนไลน์ No1 :  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …