ดูดวง ราศีพิจิก 65

ดูดวง ราศีพิจิก 65

ดูดวง ราศีพิจิก 65 ตรวจดูดวงชะตาราศี  ดูดวงแม่นๆกันได้ที่นี่แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก  หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ ดูดวงตามราศีกันได้ที่นี่ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน

จังหวะดวงการเงินอยู่ในจุดที่ดี มีทั้งรายได้และโชคลาภเข้ามาพร้อมๆกัน รายได้เสริมจากช่องทางใหม่ๆมีเพิ่มเติมเข้ามา บวกกับมีดวงโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นอย่างสม่ำเสมอตลอดเดือน แต่เมื่อได้เงินหรือโชคลาภเข้ามาแล้ว ต้องแบ่งไปบริจาคทำบุญทันที เพื่อลดดวงทุกขาภ ลดการเสียเงินในแบบไม่ควรเสียให้น้อยลง

การงาน

มีเกณฑ์ได้บุกเบิกเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ มีหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ๆ หรือถ้าค้าขายก็จะประสบความสำเร็จ  การงานจะพลิกฟื้นดีขึ้นและราศีพิจิกก็จะกลับมามีความคิด มีไอเดียสร้างสรรค์ที่มากขึ้นและสามารถพัฒนาต่อยอดงานได้เป็นอย่างดี

ความรัก

ต้องเตือน! เรื่องอารมณ์เป็นสำคัญ เพราะคนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะมีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจอยู่เรื่อยๆ สม่ำเสมอ มีผลให้อารมณ์ขึ้นลงได้ตลอดเวลา บางทีคำพูดเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้เกิดเป็นปัญหาใหญ่ตามมาได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ มากหน้าหลายตาเข้ามาทำความรู้จัก แต่ต้องระวัง!เจอคนไม่ดีไม่จริงใจไว้บ้าง ดังนั้นอย่ารีบร้อนเปิดใจ ใช้เวลาดูกันไปก่อนดีที่สุด

 

—————————————————————————————————————–

ดูดวงตามวันที่เกิด ดูดวง 12 ราศี ดูดวง เช็คดวงฟรี คลิ๊ก : เช็คดวงฟรี ราศีกุมภ์ 65

สนับสนุนโดย : dooduangtoday

 

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …