ดูดวง ราศีพิจิก 2566 คำทำนายดวงชะตา ความรัก การงาน การเงิน ทั้ง 12ราศี ของ ปี2566 มาแล้วจ้า

ดูดวง ราศีพิจิก 2566

ดูดวง ราศีพิจิก 2566 คำพยากรณ์ดวงชะตานี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดูดวงฟรี กับเรา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ dooduangtoday เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

ดาวใจที่อยู่เรือนอริภพ ทำให้เครียดไม่ค่อยมีความสุข แอบเศร้าอยู่คนเดียว แถมมีความคิดอะไรแผลง ๆ เข้ามาให้ฟุ้งซ่านอีกด้วย คนโสดจะคิดถึงเรื่องมีแฟน มีคนรักมากเป็นพิเศษ ดาวศุกร์โคจรเป็นสามได้ปทุมเกณฑ์กับลัคนาทำให้เนื้อหอม เป็นที่เตะตาต้องใจต่อเพศตรงข้าม ดาวพฤหัสย้ายเข้าราศีของตัวเองวันที่ 3 มี.ค. ทำให้ยังมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่เดือนนี้กลับมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น การงานที่ต้องรับผิดชอบแต่เรื่องของคนอื่น หลังจากวันที่ 15 มี.ค. จะมีงานใหม่เป็นด้านให้ความรู้ เป็นวิทยากรเข้ามา ความรักช่วงที่ดีที่สุดคือ 7-15 มี.ค. สุขภาพต้องระวังอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเดินทางทางอากาศ

ดูดวง ราศีพิจิก 2566

การงาน : อันดับแรกต้องย้ำว่า ชาวราศีพิจิก เป็นราศีมหัศจรรย์ เป็นราศีที่เรียกว่าระดับ Superstar ก็เกิดราศีนี้กันเยอะ ดังนั้น คุณเป็นคนที่ไม่กลัวอะไร สามารถสู้ สามารถลุย อุปสรรคปัญหาจะเข้ามาเยอะแค่ไหนรับรองว่าราศีพิจิกผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน ที่ต้องพูดเรื่องนี้เพราะว่าเวลาเราเริ่มอะไรใหม่ ๆ งานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ แม้กระทั่งเหมือนเราเริ่มทำความรู้จักหรือว่าพบกับใครใหม่ ๆ มันต้องมีช่วงเวลาการเรียนรู้ การปรับตัวเข้าหากัน เพื่อให้เหมือนกับเราจะสามารถเข้ากันได้หรือว่ามีความสำเร็จ มีข่าวดีรอคุณอยู่ในอนาคตอย่างแน่นอน หรือใครที่ของเดิมทำงานประจำอยู่แล้ว อยากจะปีนี้ลองเปิดร้านดูหรือว่าลองทำธุรกิจอะไรดู ลุยได้ เป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นอย่างแน่นอน

การเงิน : ราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่ไม่ใช่ว่าเงินไม่ดี คนราศีพิจิก ดวงดาวเจ้าเรือนการเงินของคุณมีพลังมาก มีตำแหน่งที่ดีในทางโหราศาสตร์ เพียงแต่ว่ามันเหมือนกับมีดาวอื่นเข้ามาพัวพัน เหมือนหาเงินได้ก็มีคนมายืมไปหมดหรือว่าบางทีหาเงินได้ ก็ต้องจ่ายสตางค์ดูแลคนรอบตัวไปหมด คือมันมีเรื่องจุกจิก เหมือนถังน้ำที่มันรั่วอยู่ เติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็มสักที ดังนั้น ลักคณาราศีพิจิก ใครที่เกิดราศีพิจิกคือลำพังในเชิงของรายได้ ในปีใหม่นี้ไม่ได้ห่วงเลย คุณมีโอกาสมีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาหลายทาง แต่เรื่องของรายจ่าย ซึ่งบางทีปฏิเสธยากก็คือเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัว ก็คงต้องใช้คำว่าวางแผนกันให้ดี ๆ อะไรสำคัญ อะไรยังไม่ต้องรีบตอนนี้ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องเงินตามมา แต่ก็เชื่อว่าโดยภาพรวมแล้วในปีใหม่นี้ จะเป็นปีที่ราศีพิจิกหาเงินได้ ถ้าไม่นับเรื่องว่าไปหามาปุ๊บแล้วไปปล่อยให้เขากู้หรือถูกโกงหมด ในเชิงของฝั่งรายได้จัดเต็มได้อย่างแน่นอน

ความรัก : ราศีพิจิกก็เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะจริง ๆ คนที่เกิดราศีพิจิก คุณถ้าเกิดจำได้ เรามีเรื่องของดาวมฤตยูเข้ามาในช่วงปี 2565 ที่ผ่านมา ในปี 2566 นี้ มฤตยูก็ยังไม่ไปไหน มันก็ยังป้วนเปี้ยนอยู่ แต่ว่าจะเริ่มนิ่งมากขึ้น ใช้คำนี้ ก็คือจะคงอยู่แล้ว ก็ส่งผลต่อราศีพิจิกไปอีกหลายปีเลยทีเดียว แต่บางทีเราฟังชื่อว่ามฤตยูเราจะรู้สึกไม่ดี จริง ๆ แล้วมฤตยูมันหมายถึง ดวงดาวแห่งวิวัฒนาการและการพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม ดังนั้น ในเรื่องของความรักก็ได้รับผลของดวงดาวตรงนี้เข้ามา เรื่องคู่ครอง คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ได้เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือคนเดิมของคุณแหละก็อาจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ให้เหมือนกับเข้ากับเราได้อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมากขึ้น

 

สีประจําวัน ฤกษ์ดี มีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง2566 ไพ่ยิปซีโชคลาภ ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด ดูดวงกราฟชีวิต ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน 2566 ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ดูดวงคนเกิดวันอังคาร เดือนสิงหาคม

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี สีเล็บมงคล2566 สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 วันฤกษ์ดี2566 เช็คดวงวันเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 ฤกษ์บวช2566 ฤกษ์สึกพระ 2566 แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …