ดูดวง ราศีกรกฎ 2566 คำทำนายดวงชะตา ความรัก การงาน การเงิน ทั้ง 12ราศี ของ ปี2566 มาแล้วจ้า

ดูดวง ราศีกรกฎ 2566

ดูดวง ราศีกรกฎ 2566 คำพยากรณ์ดวงชะตานี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดูดวงฟรี กับเรา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ dooduangtoday เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

การงาน : มีเรื่องผิดหวัง ทุกข์โศก งานมีปัญหา ถูกโกงจะหมดไป ดาวร้ายย้ายออก ชาวราศีกรกฎ ยังมีดวงดาวดีสุกสว่างส่งผลเรื่องงานก้าวหน้า ค้าขายคึกคัก วางแผนการศึกษามีความสำเร็จ เป็นปีที่กรกฎมีงานใหญ่ ก็ต้องทำหลายหน้าที่ ความเหนื่อยที่ส่งผลความสำเร็จ

การเงิน : จริง ๆ คนราศีกรกฎ นี้คุณเป็นคนใช้จ่ายค่อนข้างตามใจตัวเอง ซึ่งนั้นไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดอะไร แต่อย่างที่อ.บอกครับในช่วงต้นปีการงานของคุณยังคงมีการติดขัด ล่าช้าอยู่ไปบ้าง ถ้าคุณเป็นมนุษย์เงินเดือน อันนี้ก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เพราะคุณรับเงินเป็นรายเดือน แต่ถ้าคุณนั้นกินค่าคอมมิชชั่น หรือ เป็นคนค้าขาย ถ้าใช้จ่ายตามใจตัวเอง คุณอาจหมุนเงินไม่ทันได้ในช่วงต้นปี แต่เมื่อใดก็ตามที ที่คุณนั้นอดทนผ่านพ้นช่วงเดือน เม.ษ. ไปแล้วสถานการณ์ในรายรับของคุณนั้นก็จะค่อย ๆ เริ่มดีขึ้น เมื่อรายรับดี จะจ่ายอะไรก็ไม่มีปัญหาอะไร บางคนกำลังมองหาช่องทางการสร้างรายได้เพิ่ม คุณก็สามารถที่จะเริ่มต้นหาช่องทางนั้นหลังจาก เม.ษ. เป็นต้นไป รับรองว่าคุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน โดยรวมแล้วถือว่าชาวราศีนี้ดวงเรื่องเงินจะขาขึ้นหลังจากเข้าช่วงกลางปีไปแล้วอย่างแน่นอน อ.การันตี

ความรัก : ชาวราศีกรกฎนี้ย่อมมีร้อนมีหนาว รู้จักรักใคร รู้จักการมีคู่ครอง มีครอบครัวเช่นเดียวกับชาวราศีอื่นๆ คู่ครอง ความรักของ คนที่เกิดราศีกรกฎ เรียบง่าย ธรรมดา ไม่กระตือรือร้นนัก เป็นไปตามปกติ เข้าตำราไม่สู้จะสนใจไยดีนักกับเพศตรงข้าม ไม่เหมือนชาวราศีอื่น ชีวิตรักจึงเรื่อยๆ ไม่ฟู่ฟ่าโลดโผนอะไรเลย ดีไม่ดีอาจจะเนือยๆ กับไปเสียด้วยซ้ำ เพราะเกิดการเซ็งหรืออะไรก็เหลือเดา อารมณ์ทางเพศมีอยู่ กามารมณ์ก็เป็นปกติ แต่อารมณ์เท่านั้นที่ไม่ค่อยจะสดชื่นรื่นรมย์เเท่าใด ลักคณาราศีกรกฎ ชีวิตความรักเลยเป็นเช่นนี้ บางทีอาจจะอาภัพคู่ได้วย เลือกนัก เลือกแล้วก็ยังไม่ปลงใจ คิดมาก คิดไม่ตก เมื่อมีคนที่ตนเองรักแล้วก็เอาใจใส่ดีพอสมควร ความสุขที่ได้รับนั้นมักมีน้อย มันน่าเจ็บปวดเหลือทน เกิดมาอาภัพไปหมด ได้ก็ไม่ดีเท่าที่ควร สำหรับชาวราศีกรกฎเพศหญิงนั้น ท่านก็ว่าความรักคู่ครองจะไม่สู้ปกตินัก แม้ว่าท่านเอง จะมองกายถวายชีวิตให้เขาเต็มที่แล้วก็ตาม ท่านก็ยังได้รับผลที่ไม่คุ้มกันเลย พยายามทำคุณงามความดีแล้ว เอาอกเอาใจ ปรนนิบัติพัดวีแล้ว คู่ครองก็ยังไม่เห็นคุณงามความดีที่มอบให้ ยังมองเห็นว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีอยู่เช่นเคย

——————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงวันนี้ ดูดวงรายวัน เช็คดวงต่างๆ ดูฤกษ์ดี ปีชง ต่อที่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการ ทำนายดวงชะตา แม่นๆ โดย เว็บดูดวงออนไลน์ No1 :  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …