ดูดวงรายสัปดาห์5-11 ธ.ค. 2565 ดูดวงรายสัปดาห์ แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค. ถึง 11 ธ.ค. 2565 ได้ที่นี่ฟรี

ดูดวงรายสัปดาห์5-11 ธ.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์5-11 ธ.ค. 2565 ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ครบจบ ที่ เว็บดูดวงออนไลน์ NO1 ของไทย dooduangtoday.com ดูดวง ได้ทุกอย่างที่นี่ คลิก

1.ราศีเมษ การงาน : ดวงการงานดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะทำอาชีพไหนก็ดีถ้วนหน้า แถมมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยหนุน การเงิน : บิลรายจ่ายเริ่มมาทีละรายการ แต่สบายใจได้เลย เพราะคุณสามารถบริหารจัดการเรื่องเงินได้ ความรัก : คนมีคู่ยังคงประคับประคองกัน ไปได้เรื่อยๆ คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาคุยกับคุณบ้าง แต่ท่าทีของเขา ยังไม่ชัดเจน

2.ราศีพฤษภ การงาน : ช่วงนี้ ชาวราศีนี้ต้องเหนื่อย ต้องสู้ ต้องสู้กับทั้งเรื่องงาน และสู้กับเรื่องคน หากหวังผลอะไรบางอย่าง อาจจะต้องรอนานหน่อย การเงิน : ช่วงนี้เก็บเงินยากหน่อย เพราะรายจ่ายล้อมหน้าล้อมหลัง แต่ดวงการเงินยังถือว่าดี ความรัก : คนมีคู่ช่วยกันสร้างครอบครัวให้มั่นคงเป็นปึกแผ่น ความรักไม่หวานแต่มั่นคงดีมาก คนโสดยังเฉยๆ บางทีก็ปลง

3.ราศีเมถุน การงาน : เตรียมใจไว้ได้เลย เพราะในช่วงนี้จะมี งานเข้ามารัวๆเต็มโต๊ะ แต่ด้วยความสามารถคุณก็จะผ่านไปได้ การเงิน : ช่วงนี้มีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะเรื่องในบ้าน เดี๋ยวจ่ายนู่นจ่ายนี่ ทางที่ดีควรแบ่งเงินฝากประจำไว้ ความรัก : คนมีคู่ใจวนเวียนคิดแต่เรื่องงาน เรื่องอนาคตครอบครัวมากกว่า คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สละโสด

4.ราศีกรกฎ การงาน : แม้ว่า จะมีเรื่องยากงานหนักเข้ามาบ้าง แต่รับรองว่า ไม่ยากเกินความสามารถแน่นอน การเงิน : มีเรื่องให้คุณต้องจ่ายบ่อยมาก โดยเฉพาะในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องของบุตรบริวาร ความรัก : คนมีคู่ต่างคนต่างอยู่ อยู่ใกล้แต่เหมือนอยู่ไกล เพราะต่างคนต่างใช้ชีวิตคนละแนว คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคน

5.ราศีสิงห์ การงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงงานรุมเร้าล้อมหน้าล้อมหลัง มีภารกิจให้พิชิตต่อเนื่อง ถึงจะเหนื่อยแต่ดี การเงิน : มีรายได้เข้ามาเยอะมาก การค้าการขายธุรกิจจะสร้างเงินก้อนโตให้คุณ ยิ่งขยันยิ่งปัง ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าบางทีตัวจะอยู่ห่างไกล แต่หัวใจใกล้กัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องหวั่น เพราะคุณทั้งสองรักกันมั่นคงอยู่แล้ว คนโสดความรักครั้งใหม่กำลังจะเดินหน้าเข้ามา

6.ราศีกันย์ การงาน : มีเกณฑ์เจอการเปลี่ยนแปลง เกี่ยวกับเรื่องงานในช่วงนี้ งานอาจจะไม่ได้เป็นไปตามแผนเป๊ะๆ ทุกอย่าง การเงิน : ส่วนใหญ่คุณจะมีโอกาสได้รายได้มาจากงานหลัก อาชีพหลักของคุณ ส่วนรายได้เสริมหรือเงินที่ได้จากช่องทางอื่นๆ อาจต้องรอ ความรัก : คนมีคู่รักบ้างงอนบ้างสลับกันไป หากมีเวลาเติมความหวานให้กันสักหน่อย จะดีมาก คนโสดความรักจะค่อยๆมา

7.ราศีตุลย์ การงาน : ดวงมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ต้องเดินทาง เพราะการงานอยู่เรื่อยๆ แต่การทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางจะดี รวมถึงคนที่ทำงานกับคนต่างถิ่น การเงิน : ช่วงนี้รายได้เข้ามาปกติไม่ได้หวือหวาอะไรแต่ก็มั่นคงดี แต่อยากให้ระวังเรื่องการลงทุน ความรัก : คนมีคู่ ความสัมพันธ์รักมั่นคงประดุจหินแกรนิต คนโสดมีโอกาสได้เพื่อนเป็นคนรัก

8.ราศีพิจิก การงาน : ดวงมีเกณฑ์งานเยอะจนล้นมือ บางทีก็ต้องทำงานที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณโดยตรง แต่ก็ต้องอดทน เพราะงานมีผลเชื่อมโยงกันไปหมด การเงิน : แต้มบุญทำงาน วาสนาทางการเงินโดดเด่น ชาวราศีพิจิก มีโอกาสได้โชคได้ลาภสมใจปรารถนา ความรัก : คนมีคู่บางทีก็มีปะทะคารมบ้างนิดหน่อย แต่สักพักก็จะกลับมาคุยกันเหมือนปกติ คนโสดมีโอกาสได้พบรัก

9.ราศีธนู การงาน : ดวงการงาน กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นความสำเร็จแบบง่ายๆ การเงิน : บอกเลยว่าปังมาก!! ดวงการเงินของคุณดีสุด เพราะงานดีเงินก็ย่อมดีตามไปด้วย รวมไปถึงเรื่องของโชคลาภ ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าจะปากแข็งไม่บอกรัก แต่ในใจรักกันมาก และจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานแสนนาน คนโสดมีโอกาสได้เพื่อนเป็นคนรัก

10.ราศีมังกร การงาน : สำหรับงานที่คุณ จะทำจะเริ่มสำเร็จไปทีละนิด เพราะฉะนั้นอย่าใจร้อน เพราะงานของคุณจะค่อยๆประสบความสำเร็จ การเงิน : ดวงการเงินดีมาก!! วาสนาทางด้านการเงินมาเยือน ยิ่งค้าขายยิ่งดีเพราะจะมีโอกาสได้กำไรเยอะ ความรัก : คนมีคู่คอยช่วยเหลือ ซัพพอร์ต ดูแลกันในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องในบ้านและนอกบ้าน คนโสดมีโอกาสได้พบรัก

11.ราศีกุมภ์ การงาน : สิ่งที่คุณเพียรพยายามทำมานาน จะเริ่มปรากฏผลสำเร็จในช่วงนี้ ส่วนงาน ที่เพิ่งได้รับมอบหมาย จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงิน : ความเจริญด้านการเงินมาเยือน ดวงการเงินดีขึ้น ฐานะดีขึ้น ความรัก : คนมีคู่บางทีเรื่องบางเรื่องก็ทำให้คุณและคนรักผิดใจกันได้ คนโสดความสุขสมหวังกำลังจะมาเยือนในไม่ช้า

12.ราศีมีน การงาน : เหนื่อยมากจนแทบไม่มีเวลาได้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียว ช่วงนี้ภาระงานมากล้น มีเรื่องให้จัดการหลายเรื่อง ยิ่งทำงานกับคนหมู่มากยิ่งเหนื่อย การเงิน : เรื่องที่ทำให้คุณยิ้มได้ คือ “เรื่องการเงิน” นี่แหละค่ะ คุณจะสามารถโกยเงินเข้ากระเป๋าได้เยอะมาก ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักดูจะนิ่งๆไป เหมือนจะกลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว คนโสดอยู่คนเดียวบางทีก็สบายใจ

—————————————————————————————————————————————————————————————————————————–

ดูดวงฟรี ดูดวงวันนี้ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก งาน เงิน ต่อที่ >>  เช็คดวงฟรี

สนับสนุนการทำนายดวงชะตาแม่นๆ โดย >>>  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …