ดูดวงรายสัปดาห์24-30 ตุลาคม 2565 ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี ดูดวง กับเราได้ที่นี่ ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูดวงรายสัปดาห์24-30 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์24-30 ตุลาคม 2565 ดวงสัปดาห์นี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงความรัก ดูดวงฟรี ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ dooduangtoday เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

ราศีเมษ Aries : ดวงความรัก ได้คบกับคนเก่ง คนฉลาด การเงิน ได้ครึ่งเสียครึ่ง ค่าตอบแทนไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย การงาน ต้องอยู่กับความไม่พึงใจไปก่อน

ราศีพฤษภ Taurus : ดวงความรัก มองการณ์ไกลร่วมกัน ในเรื่องการเงิน การงาน การเงิน จะมีช่วงเงียบๆหน่อย ไม่ถึงกับขัดสน การงาน เตือนเรื่อง การจัดสรรเวลา การต้องปรับเปลี่ยน ไปตามสถานการณ์

ราศีเมถุน Gemini : ดวงความรัก เริ่มต้นใหม่ ความรู้สึกดี การเงิน จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา จังหวะดีในการเสี่ยงโชค การงาน สิ่งที่เป็นปัญหา จะได้ความช่วยเหลือ มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์

ราศีกรกฎ Cancer : ดวงความรัก จะเป็นช่วงเวลาดีๆ ของทั้งสองฝ่าย การคืนดี การเงิน บางเรื่องต้องใจแข็งมาก ๆ เน้นการจ่ายเงินอย่างรอบคอบ การงาน ลองมองหาใครสักคน ที่อาจเป็นคู่คิดเคียงข้าง

ราศีสิงห์ Leo : ดวงความรัก ถ้าทำงานร่วมกัน กับคนรัก ระวังปัญหา ที่จะตามมา การเงิน เริ่มทำรายได้ชัดเจนมากขึ้น สิ่งที่ลงทุนลงแรงไว้จะไม่สูญเปล่า การงาน ก็จะมีความกดดัน กับเพื่อนร่วมงาน

ราศีกันย์ Virgo : ดวงความรัก อาจมีการร่วมหุ้น ลงทุนร่วม กับคู่รักคู่ใจ การเงิน ไม่ถึงกับเดือดร้อน จนเกินไป การงาน คุณมีดวงเด่นนะ สัปดาห์นี้ จะมีแรงสนับสนุน จากหัวหน้าเจ้านาย

ราศีตุลย์ Libra : ดวงความรัก ความสัมพันธ์ ไม่หวือหวามาก แต่ก็จะ มีความยั่งยืน การเงิน ระวังให้มาก หากคุณเป็นผู้ถือเงินของคนอื่น การงาน จะมีปัญหาสุมเข้ามาอีก มักหนีความยุ่งยากไม่พ้น

ราศีพิจิก Scorpio : ดวงความรัก ช่วงเวลาของการ แลกเปลี่ยน เรียนรู้ การส่งเสริมกัน การเงิน จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง การงาน เดินทางสายกลางเอาไว้ในช่วงนี้ ต้องเตรียมพร้อม รับสิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง

ราศีธนู Sagittarius : ดวงความรัก ปัญหาเกิดจาก ทัศนคติ ที่ต่างกันแต่แรก การเงิน จะมีช่วงเงินขาดมือ ค่าใช้จ่ายจุกจิก การงาน คุณจะมีทรัพย์รออยู่ จากการทำงาน เป็น ค่าตอบแทน ที่สมควรได้

ราศีมังกร Capricorn : ดวงความรัก เดินทางมาถึง ปลายทาง ของความสัมพันธ์แล้ว การเงิน ทำงานสำเร็จ เตรียมรับลาภผล มีโอกาสได้เงินก้อน การงาน จะได้ร่วมมือ ร่วมใจจากผู้คนมากขึ้น มีแรงสนับสนุนที่ดี

ราศีกุมภ์ Aquarius : ดวงความรัก เป็นช่วงที่ เริ่มต้องการเปลี่ยนแปลง เอาใจออกห่าง การเงิน ระวังความติดขัดมาเยือน มีปัญหาให้ต้องหมุนเงิน การงาน อยู่ในช่วงกึ่งดีกึ่งแย่ ความรู้สึก อาจจะนำทางเหตุผล

ราศีมีน Pisces : ดวงความรัก มักจะห่วงหวงกัน มีความระแวงแคลงใจ มีปัญหา การเงิน เป็นช่วงต้องชำระหนี้สิน ยากจะผัดผ่อนได้ การงาน การต้องปรับตัว เข้ากับสถานที่ใหม่ ๆ อาจมีเดินทางบ่อย

———————————————————————————————————————————————————————————————————————–

ดูดวงแม่นๆ ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ดูดวงล่าสุด ดวงรายสัปดาห์ และ ดูดวง อื่นๆ คลิก >>  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุน คำทำนายชะตา แม่นๆ โดย >>  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …