ดูดวงรายสัปดาห์14-20 พ.ย. 2565 ดูดวงรายสัปดาห์ แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์14-20 พ.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์14-20 พ.ย. 2565 ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ครบจบ ที่ เว็บดูดวงออนไลน์ NO1 ของไทย dooduangtoday.com ดูดวง ได้ทุกอย่างที่นี่ คลิก

1.ราศีเมษ การเงิน : ความพยายามอยู่ที่ไหน เงินก็อยู่ตรงนั้น การงาน : ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา หรือ ท่องเที่ยว จะอยู่ในเกณฑ์ดี ความรัก : แค่ไม่ระบายอารมณ์ หงุดหงิด โกรทา ใส่คนรัก แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่นแล้ว

2.ราศีพฤษภ การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาหลายทาง การงาน : นายจ้างผู้บริหาร จะมอบงานสำคัญให้ทำ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน ความรัก : ดวงความรัก ที่กำลังมีปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ

3.ราศีเมถุน การเงิน : ติดขัด ไม่ค่อยสมดุล จงระวังค่าใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดี การงาน : หากจะเสนอแผนงาน โครงการ จะร่วมหุ้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ ความรัก : หากมีปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจกัน

4.ราศีกรกฎ การเงิน : ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน การงาน : กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องชีวิตและสุขภาพ จะดี ความรัก : อยู่ในระยะที่คนโสดอาจจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

5.ราศีสิงห์ การเงิน : ซื้อ-ขาย ลงทุน ได้กำไร เสี่ยงโชค ได้กำไร ความรัก : สุขเพราะรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้ รักที่ราบรื่น จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา การงาน : น้ำขึ้นให้รีบตัก จะลงทุน เริ่มงานโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องค้าขายจะดี

6.ราศีกันย์ การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง สามารถหารายได้ ลาภผลมากขึ้นการงาน : จะอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ว่าจะเป็นค้าขาย ที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง ความรัก : รักราบรื่น คู่ครองก็พร้อมจะมอบสิ่งดีๆ ทั้งชื่อเสียง เกียรติยศ และ เงินทอง

7.ราศีตุลย์ การเงิน : รายได้ อยู่ในระยะที่อาจไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง จึงควรระมัดระวัง การงาน : ธุรกิจด้านการศึกษา หรือ ที่ต้องเดินทางจะอยู่ในเกณฑ์ดี ความรัก : หาเวลาเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นจะดี

8.ราศีพิจิก การเงิน : ปลอดโปร่ง ราบรื่น ที่จะมีเกณฑ์หารายได้ง่ายขึ้น การงาน : ธุรกิจ งาน อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า จะขอความร่วมมือจากผู้ใดก็จะมีโอกาส ความรัก : อาจเจออุปสรรค ที่จะทำขัดแย้ง บาดหมางกัน

9.ราศีธนู การเงิน : ไม่ดีไม่ร้าย พอมีกินมีใช้ ถ้าประหยัดก็จะอยู่ได้ การงาน : ธุรกิจ งานประจำ หรือ ภารกิจที่ทำอยู่ ที่ใช้คุณธรรม ความเมตตานำหน้า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ความรัก : ไม่ขัดแย้ง และ ร่วมด้วยช่วยกัน ปรึกษาแก้ไขปัญหา

10.ราศีมังกร การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ก็อาจได้โชค มีลาภลอย การงาน : หากเจอวิกฤตมา ก็อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะจะเปลี่ยนให้เป็นโอกาส ความรัก : ทำตามความต้องการของคนรัก คู่ครอง ถึงจะดี

11.ราศีกุมภ์ การเงิน : อาจได้ ลาภดวงการเงิน จะมีกำไรทั้งจากงาน กิจการที่กระทำ การงาน : พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะทำอะไร จะลงทุนอะไร ดวงความรัก : อย่าคาดหวัง กับ สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นดูดีๆก่อน

12.ราศีมีน การเงิน : ขยันหาเงิน เงินก็ยังจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินเพราะขยัน การงาน : ผลแห่งการทุ่มเท จะได้พบ ความรุ่งเรืองสดใส ก้าวหน้า ชื่อเสียง เกียรติยศ ความรัก : พร้อมเป็นฝ่าย “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไข ตามที่ร้องขอ

—————————————————————————————————————————————————————————————————————————–

ดูดวงฟรี ดูดวงวันนี้ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก งาน เงิน ต่อที่ >>  เช็คดวงฟรี

สนับสนุนการทำนายดวงชะตาแม่นๆ โดย >>>  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …