ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 ม.ค. 2566 ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. ถึง 15 ม.ค. 2566 ได้ที่นี่ฟรี

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 ม.ค. 2566 ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ครบจบ ที่ เว็บดูดวงออนไลน์ NO1 ของไทย dooduangtoday.com ดูดวง ได้ทุกอย่าง คลิก

1.ราศีเมษ  การงาน : ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีจะมีงานเข้ามาให้คุณเคลียร์อย่างต่อเนื่อง เคลียร์งานเก่ายังไม่ทันเสร็จก็มีงานใหม่งอกขึ้นมาอีก ปลายปีแม้จะเหนื่อยแต่ผลลัพธ์ก็ออกมาดี การเงิน : กราฟดวงการเงินพุ่งขึ้น 200% รายได้เข้ามาไม่หยุด เงินเข้ากระเป๋าเหมือนน้ำป่าไหลหลาก แนะนำให้ทำบุญบริจาคเงินให้กับผู้ยากไร้ หรือด้อยโอกาสทางสังคมเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา ความรัก : คนมีคู่ดวงความรักดีขึ้น สำหรับคู่ที่มีปัญหาก็จะเคลียร์กันได้และกลับมารักกันดีอีกครั้ง คนโสดแม้จะมีคนคุย แต่สักพักก็ห่างหายกันไป

2.ราศีพฤษภ การงาน : แต้มบุญทำงานแล้วจ้า !! คนเกิดวันจันทร์มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องงานเป็นอย่างดีเกิน แถมผลงานยังออกมาดีเกินกว่าที่คาดหวังเอาไว้อีกด้วย เรียกได้ว่าหวังร้อยได้ล้านก็ได้ การเงิน : ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้เก็บเกี่ยวผลผลิตผลกำไรที่เคยได้ลงทุนเอาไว้ในอดีต แถมจะมีโอกาสได้โชคลาภอีกต่างหาก ความรัก : คนมีคู่ควรหาเวลาใกล้ชิดกันบ้าง อาการห่างเหินจะค่อย ๆ ดีขึ้น คนโสดหัวใจเต้นแรงผิดปกติ เพราะคุณจะมีโอกาสได้พบคนที่ทำให้ใจหวั่นไหวในช่วงนี้

3.ราศีเมถุน การงาน : ช่วงนี้งานเยอะจนทำให้คุณเหนื่อยแบบพูดไม่ออกอธิบายไม่ถูก เพราะเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถของคุณเพียงเท่านั้น การเงิน : พื้นฐานคุณเป็นคนหาเงินเก่ง จึงมีรายได้เข้ามาจากหลากหลายทาง ยิ่งวางแผนและลงทุนดี ๆ ก็จะยิ่งต่อเติมเสริมฐานะให้มั่นคงขึ้นไปเรื่อย ๆ ความรัก : คนมีคู่ต่างคนต่างช่วยส่งเสริมกัน จนประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า คนโสดมีเกณฑ์พบรักอย่างกะทันหัน แถมเขาคนนั้นจะเป็นคนดีที่คุณคู่ควรอีกด้วย

4.ราศีกรกฎ การงาน :  เตรียมยาโด๊ปไว้ได้เลย !! ช่วงปลายปีงานถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ดีเพราะส่งผลต่อรายได้ … ยิ่งงานเยอะ เงินก็ยิ่งเข้ารัว ๆ แถมคุณยังไม่ยอมหยุด การเงิน : คุณขยันขันแข็งหาเงินเข้ามามากมายเพื่ออนาคตของครอบครัว แถมมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อความร่ำรวยในวันข้างหน้าอีกด้วย ความรัก : คนมีคู่หากลดทิฐิ ใช้เหตุผลคุยกันมากกว่าอารมณ์ ปัญหาที่เกิดจะคลี่คลายและรักกันกว่าเดิม คนโสดในใจยังว่างเปล่า … ยังไม่มีอะไรให้น่าสนใจไปมากกว่างาน

5.ราศีสิงห์ การงาน : เข้าที่เข้าทางมากกว่าทุกครั้ง งานรอจ่อคิวยาว ๆ ถึงปีหน้า เรียกได้ว่าเป็นขาขึ้นของคุณเลยล่ะ !! การเงิน :  ดวงการเงินของคุณนั้นจัดว่าดี แม้ว่าจะมีรายจ่ายบ้างเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ทำให้ขนหน้าแข้งร่วงแต่อย่างใด ความรัก : คนมีคู่ต่างคนต่างเข้าใจ และสนับสนุนกันและกันในทุก ๆ เรื่อง คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดี โปรไฟล์เลิศที่รอมานานสักที

6.ราศีกันย์ การงาน : ดีแบบค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป การงานไม่หวือหวา แต่ก็มีความมั่นคงมาก การเงิน : ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ฐานะการเงินดีมีโอกาสร่ำรวยในวันข้างหน้า มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย ความรัก : คนมีคู่หากมีเรื่องให้เคืองใจกัน ก็จะกลับมาคืนดีกัน รักและเข้าใจกันยิ่งกว่าเดิม คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักแท้ ยิ่งไขว่คว้าเหมือนยิ่งห่างไกล

7.ราศีตุลย์ การงาน : มีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งของที่ใจปรารถนาอยากเป็นเจ้าของมานาน การเงิน : คนมีคู่ยังรักกันดี ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องหนักใจ คนโสดอยู่ในช่วงขาขึ้น เนื้อหอม … จะมีคนมารักมาชอบโดยไม่รู้ตัว ความรัก : ดวงชะตาดี มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการงาน ดวงขาขึ้นทำอะไรก็ดีไปหมด

8.ราศีพิจิก การงาน : ดวงดีมากไม่มีผิดหวัง งานเรียงรายเข้ามาไม่ขาดสาย หากทำการค้าจะรับออเดอร์กันรัว ๆ ช่วงนี้จะหนักและเหนื่อยหน่อย แต่ผลลัพธ์ดีเยี่ยมจนคุณหยุดยิ้มไม่ได้เลย การเงิน : ถือว่าเป็นข่าวดีมาก ๆ ของคุณ เพราะช่วงโค้งสุดท้ายของปี เงินทองมากมี แทบไม่มีที่จะเก็บกันเลยทีเดียว ความรัก : คนมีคู่เหมือนลิ้นกับฟัน … กระทบกระทั่งกันปกติ แต่ยังรักกันดีไม่มีอะไร คนโสดฉลองปีใหม่แบบเหงา ๆ อยู่คนเดียวก็จริงแต่ก็ปลอดภัยต่อใจที่สุด

9.ราศีธนู การงาน : ความสำเร็จมาเรื่อย ๆ คุณเปรียบเสมือนม้ามืดในองค์กร การงานจะสำเร็จเกินฝัน หรือหากทำธุรกิจตัวเองจะประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดหมาย การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนโต ที่มาจากความเพียรพยายามของคุณล้วน ๆ ความรัก : คนมีคู่มีความผูกพันต่อกันมากกว่าความรัก แม้ว่าความรักจะไม่ได้หวือหวาแต่ก็มั่นคงมาก คนโสดยังอยู่ในสถานะ แต่ก็มีคนคุยเรื่อย ๆ ยังไม่เปิดตัว

10.ราศีมังกร การงาน : เหนื่อยหยดติ๋ง ๆ คุณจะเหนื่อยมากเป็นพิเศษ เพราะคุณเป็นหัวเรือใหญ่ในการทำงาน ถ้าขาดคุณไปมีหวังงานออกทะเลแน่ !! การเงิน : ยิ่งใกล้สิ้นปีรายจ่ายยิ่งผุดขึ้นเรื่อย ๆ เปิดประตูบ้านมาก็เจอรายจ่ายต่อคิวทักทายคุณแล้ว แต่ถ้าวางแผนให้ดีก็ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ความรัก : คนมีคู่คนรักเป็นทั้งเพื่อน ที่ปรึกษา และครอบครัวที่คอยสนับสนุนในทุกย่างก้าวของชีวิต คนโสดหัวใจจะกลับมาเต้นตึกตักอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

11.ราศีกุมภ์ การงาน : อยู่ในระดับท็อปฟอร์ม !! แรงดีไม่มีตก กราฟดวงพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง การเงิน : มีทั้งรายรับและรายจ่ายในวันเดียวกัน มีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับของจำเป็น และมีแนวโน้มจะจ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่ในไม่ช้า ความรัก : คนมีคู่อาจไม่มีปากเสียงอะไร แต่เก็บไว้ในใจ แต่ถ้าหันหน้าคุยกันตรง ๆ จะดีกว่า คนโสดยังทุ่มเทอยู่กับงานมากกว่าการตามหาคนรัก

12.ราศีมีน การงาน : ดีที่สุดในรอบปี !! ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้คุณมีความสุขมากที่สุดแล้ว การเงิน : เข้าปุ๊บออกปั๊บ !! แม้ช่วงนี้คุณจะจ่ายออกบ่อย แต่รายได้เข้าก็มาพอสมควร ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงเหมือนต้นไม้ที่โตไปเรื่อย ๆ แม้ว่าจะช้าแต่มั่นคง คนโสดจะได้รู้จักกับคนในฝันแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัว

 

ดูดวงฟรี ดูดวงวันนี้ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก งาน เงิน ต่อที่ >>  เช็คดวงฟรี

สนับสนุน การทำนายดวงชะตาแม่นๆ โดย >>>  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …