ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 ต.ค. 2566 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค. ถึง 15 ต.ค. 2566 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 ต.ค. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 ต.ค. 2566 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีความสุขประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังใจคิด รวมถึงการมีชื่อเสียงโด่งดัง วันๆ ทำงานแต่ใจลุ้นโชคลาภ

การเงิน : มีโชคมีลาภดวงดีมากจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค จะได้รับข่าวดี มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงซื้อทองเพิ่ม

ความรัก : ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมักจะเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงใครเจ็บใครป่วยอยู่อย่างแข็งแรงดีวันดีคืน

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : เรื่องของการงานรวมถึงโชคลาภสิ่งที่ดีกำลังจะเกิดขึ้น จะพลิกชีวิตไปตลอดกาล มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญสถานที่ใกล้น้ำติดแม่น้ำให้โชคลาภ

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงต้องเคลียร์หนี้เคลียร์สิน จะประสบความสำเร็จทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสไปงานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญรวมถึงงานมงคลต่างๆ ได้ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่ทาบทามไปร่วมงานด้วย

การเงิน : รู้จักเก็บรู้จักใช้ในช่วงนี้มากคำนวณการเงินอยู่ตลอด มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเอง คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงหายเป็นปกติ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มองหาอะไรที่เหมาะสมกับตัวเองและทำแล้วร่ำรวยเจริญรุ่งเรือง ช่วงนี้จึงหวังความดวงดีการมีโชคการเสี่ยงลอตเตอรี่ แต่ก็จะได้โชคได้ลาภ

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะที่สุดเคลียร์ทุกปัญหาที่เป็นหนี้ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : รักสวยรักงามเป็นที่สุด มีโอกาสทำศัลยกรรมรวมถึงการดูแลเสื้อผ้าหน้าผม

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : วันนี้ดวงดีมากมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค การงานมีโอกาสได้งานจากการเดินทางไกลรวมถึงงานทางด้านภาษา

การเงิน : ใจใหญ่ใจถึงไปเลยในช่วงนี้จะนำความร่ำรวยความสำเร็จมีโชคมีลาภดวงดี รวมถึงทองขึ้นสะสมได้ใครจะเล่นหุ้นดวงดีเก็งกำไรถูก มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : แข็งแรงมีความสุข คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน รวมถึงมีคนมาเยี่ยมนำโชคนำลาภมาให้

6.ราศีกันย์

การงาน : จะได้เดินทางไกลไปทำบุญ มีการบริจาคทำบุญรวบรวม ผู้คนที่มีจิตศรัทธาช่วยเหลือเกื้อกูลคนที่ตกทุกข์ได้ยาก จะมีการงานเข้าใหม่ตลอดในช่วงนี้ใคร

การเงิน : ใช้เงินเก่งจับจ่ายใช้สอยทำบุญรวมถึงชดใช้หนี้สินแทนใคร แต่จะมีโชคมีลาภได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : รู้สึกปวดเมื่อย แขน ขา หลังรวมถึงกล้ามเนื้อช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์หรือไปสปานวดจับเส้น

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : อยากเดินตามรอยความฝันความจินตนาการของตัวเราเอง มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปเหนื่อยนิด แต่ก็จะประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนนักสู้

การเงิน : ใช้กันเงินเยอะมากในช่วงลูกหลาน บริวารมีการลงทุนอะไรใหม่ๆ เราต้องคอยช่วยเหลือรวมถึงโครงการของตัวเองก็ได้จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในสิ่งที่อยากได้ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : การซ่อมแซมความผิดที่ตนเองเคยให้คำมั่นคำสัญญากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งใดที่ไม่ดีแต่แล้วก็ทำไม่ได้

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้ว และกลับไปอีกครั้งได้พบเพื่อนพบคนรู้จักรวมถึงเพื่อนร่วมงานเก่าๆ จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้ง มีชื่อเสียงโด่งดังมีโอกาสได้ออกรายการทีวี

การเงิน : โชคลาภสำหรับใครที่ชอบหลังเที่ยงไปแล้ว ให้เหมาลอตเตอรี่ที่เหลือในแผงที่น้อยที่สุด หรือคนขายมายื่นให้แต่ต้องหลังเที่ยงไปแล้วจะดวงดี มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

9.ราศีธนู 

การงาน : ทำอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ วันหยุดพักผ่อนเกี่ยวข้องกับน้ำตก ทะเล ภูเขา มีความสุขกับครอบครัว ด้านการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา

การเงิน : มีแต่รายจ่าย ปัญหาการเงินช่วงต้นเดือนรายจ่ายเต็มไปหมด ให้ทำบุญกับคนแก่คนชรา จะมีโชคลาภดวงดีกับคนพิการ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชี หมายเลขเอทีเอ็ม

ความรัก : ระวังฝุ่น อากาศเป็นพิษ ระบบภูมิแพ้

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีการแข่งขันสูง และจำเป็นต้องมีพรรคพวกคอยอช่วยเหลือจึงจะสำเร็จได้ ลำพังคนเดียวจะทำให้ทุกๆอย่างล้มเหลวหรือถูกขวางจากคนมีอำนาจเหนือกว่า ไปสมัครงานไหนเจอแต่เด็กเส้น

การเงิน : รายจ่ายเต็มไปหมดต้องระวังเสียเงินจากค่าซ่อม รถพัง แอร์เสีย หรือการลงทุนอะไรใหม่ๆ แต่จะมีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก : มีการพักผ่อนน้อย ต้องเอาใจใส่เรื่องฝุ่น เจ็บคอ ไอมีเสมหะ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : การงานทำอะไรติดขัดล่าช้าตลอดต้องตามแก้ไขต้องหยุดชะงัก มีเสียเวลาโดยเฉพาะมีคนป่วย หรือจะได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร มีโอกาสต้องเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน : การใช้จ่ายเยอะได้มาจ่ายไป ค่าซ่อม ค่าใช้จ่ายประจำช่วงต้นเดือน แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก : ต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ เดินทางไปไหนมาไหนต้องป้องกันเรื่องฝุ่นเจ็บคอ

12.ราศีมีน 

การงาน : การมองหางานใหม่ไม่อยากอยู่ที่เดิมแล้ว ใครที่เป็นเจ้านายตนเองจะมองธุรกิจใหม่ที่ทำควบคู่กับธุรกิจที่ทำ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน : ดูแลเอาใจใส่กันและกัน การให้อภัยกันหลังจากมีปากมีเสียงกันมา คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล ใจบุญนิสัยดี

ความรัก : ระวังภูมิแพ้ หรือผื่นคัน เดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

สีประจําวัน ฤกษ์ดี มีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง2566 ไพ่ยิปซีโชคลาภ ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด ดูดวงกราฟชีวิต ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน 2566 ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >> ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี สีเล็บมงคล2566 สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 วันฤกษ์ดี2566 เช็คดวงวันเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 ฤกษ์บวช2566 ฤกษ์สึกพระ 2566 แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …