ดูดวงรายสัปดาห์ 8-14 เม.ย. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 8 เ.ย. ถึง 14 เม.ย. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 8-14 เม.ย. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 เม.ย. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : จะมีข่าวดีเล็ก ๆ น้อย ๆ มีช่วงเวลาของความสบายใจ ทำให้ทำงานได้ราบรื่นมากขึ้น แม้ทำงานอยู่กับบ้าน เป็นฟรีแลนซ์ ก็จะลุล่วงด้วยดี

การเงิน : ยังเพียงพอที่จะอยู่ต่อไปข้างหน้า และสามารถใช้โอกาสนี้วางรากฐานชีวิตต่อไปได้ จะอยู่ในกลุ่มของคนที่ยังมีโอกาสดี ๆ อยู่มาก ไม่ต้องกังวลจนเกินไป!

ความรัก : ความรักความใคร่ที่มีปัญหาจะทำให้ได้ทบทวนหวนกลับมาสู่ชีวิตจริงมากขึ้น ไม่พร้อมรับดราม่า แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ยังต้องอดทนรอเวลาคลี่คลาย

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : พระอาทิตย์เป็นของคุณ อะไร ๆ ก็ย่อมจะคลี่คลายไปในทางที่ดีได้ ต่อให้สูญเสียเงิน มีปัญหาเศรษฐกิจในภาวะยากลำบากเช่นนี้ ไม่ช้านานรุ่งอรุณจะมา จะมีข่าวดีไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

การเงิน : เงินจะตึงมือชั่วขณะ มีความเดือดร้อนเกิดขึ้นได้ ไม่ควรวางใจสถานการณ์ช่วงนี้นัก หากมีภาระหนี้สินจะได้เจรจาผัดผ่อนกันก่อน ต้องหมุนเงินชั่วระยะ

ความรัก : จะได้รับน้ำจิตน้ำใจ มีคนรักใคร่เกื้อกูลกันอยู่ ที่มีปัญหาจะได้ความช่วยเหลือ มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แฟนมีน้ำใจกับคนอื่นด้วย ทำให้ความสัมพันธ์มองเห็นคุณค่ากันและกันเสมอ

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะมีช่องทางบางอย่างสำหรับก้าวใหม่ ๆ ต่อไปข้างหน้า หรือการเซตอัพรับมือกับสถานการณ์ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการจะค่อย ๆ กลับมาตั้งหลักได้ กรณีตกงานยังจะมีงานที่ทำได้อีก

การเงิน : รายได้การเงินไม่แน่นอน อยู่กับความเสี่ยงค่อนข้างมาก แต่ข้อดีก็คือจะเอาตัวรอดได้ เพราะพลิกแพลงเก่ง ปรับตัวไว จะรู้วิธีทำให้ตัวเองอยู่ดีมีสุข

ความรัก : มิตรภาพเป็นสิ่งสำคัญ แม้ว่าความหวานชื่นจะลดน้อยลงไป รักไม่ต้องหวือหวามากมาย แค่เข้าใจกันก็ดีมาก ๆ แล้ว ส่วนถ้ากำลังเริ่มคบหากับใคร เพื่อนฝูงจะสนับสนุน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : การเซ็นสัญญาลงนาม การทำเอกสารสำคัญ หรือจัดแผนธุรกิจใหม่ ๆ และไม่ว่าสถานการณ์รอบข้างจะเป็นอย่างไรจะได้รับความเป็นธรรมดี

การเงิน : หากกังวลเรื่องรายได้การเงิน ไม่นานจะมีข่าวดีบางอย่างเข้ามา เช่น ได้ทุนเข้ามาเติมสภาพคล่อง หรือครอบครัวญาติผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณมากขึ้น ธุรกิจครอบครัวมีข่าวดี

ความรัก : มีสิ่งที่ทำให้ต้องทบทวนเกี่ยวกับเส้นทางจากนี้ไป อาจจะเริ่มมองหาวิธีที่จะใช้ชีวิตด้วยกันเร็วขึ้น หรือในทางกลับกัน มีเรื่องสำคัญให้ต้องพิจารณาเรื่องการอยู่ร่วม

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : เป็นช่วงที่ไม่ได้ใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่เท่าที่ควร บางครั้งต้องยอมให้ตัวเองอยู่ใต้ร่มของคนที่ไม่เก่งจริง มีสิ่งที่ต้องอดทน

การเงิน : จะมีข่าวดีเรื่องเงินก้อนใหม่ งานใหม่ กิจกรรมใหม่ หรือการตัดสินใจใช้จ่ายเงินกับสิ่งที่คุณพอใจ บ้างจะได้ซื้ออุปกรณ์ใหม่ ประเภทโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต

ความรัก : ที่เคยทะเลาะกันจะดีกันขึ้นมา มีกิจกรรมสร้างสรรค์ทำด้วยกัน ส่วนคนที่เป็นโสดจะมีคนน่าสนใจผ่านเข้ามา แต่ว่าก็ต้องมีความกล้าถ้าจะสานต่อ

6.ราศีกันย์

การงาน : อาจได้ใคร่ครวญเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพ หรือต้องได้ใช้สัญชาตญาณตัวเองช่วยในการตัดสินใจ แต่ในที่สุดจะได้คำตอบแก่ชีวิตตัวเอง

การเงิน : ยังมีทุนรองรังอยู่ มีคนช่วยเหลือเกื้อกูล หากลำบากเดือดร้อนจะมีคนช่วยได้ เพียงแต่บางเวลาก็อาจจะเบื่อ ๆ เหมือนถูกผูกติดเอาไว้ในงานรูทีน

ความรัก : กำลังสัมพันธ์กับคนที่อ่อนไหวใจโลเลอยู่หรือไม่ หรือว่าเขาเจ้าเสน่ห์เสียจนคุณเองไม่อาจตัดใจ เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จึงยังจะไม่จบกันจริง

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : การกลับมานับหนึ่งใหม่อีกครั้ง หากช่วงนี้งานมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ อาจเป็นโอกาสเหมาะให้ได้คิดใคร่ครวญ ทุกอย่างไม่อาจจะใช้ประสบการณ์เก่า ๆ ได้เสมอไป

การเงิน : ยังดีอยู่เช่นกัน จะมีข่าวดี มีรายได้สม่ำเสมอ หรือถ้าทำงานส่วนตัวก็จะพบช่องทางสร้างรายได้ งานอะไรที่ต้องวางรากฐานไว้ยาว ๆ ก็จะได้ข่าวดีในอนาคต

ความรัก : จะยังรักกันเหมือนเมื่อใหม่ ๆ ตระหนักถึงคุณค่ากันและกัน การมีคนสำคัญในชีวิตเป็นเรื่องที่มีความหมาย ส่วนคนที่อกหักรักพังไม่ต้องห่วงไป จะมีคนใหม่มาในเร็ววัน

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ระวังปัญหาการสื่อสาร มีเรื่องปวดหัวกับคนทำงานใกล้ตัว จะเจอคนที่ไม่พร้อมรับความจริง หรือต้องพูดกันหลายรอบกว่าจะเข้าใจ

การเงิน : จะมีภาษีสังคมมาก แล้วยังมักเจอปัญหาการต้องเข้าไปช่วยเหลือคนอื่น ๆ อีกด้วย แม้จะเต็มใจบางครั้งก็เหนื่อยเต็มที มีช่วงที่ใจอยากจะพักมาก ๆ

ความรัก : ถ้ามีรักซ้อนซ่อนใจ หรือคบหากับคนที่มีพันธะอยู่ จะมีช่วงระส่ำระสาย เข้าโหมดไม่อาจยับยั้งชั่งใจได้ตลอดเวลา และนั่นเองคือจุดอ่อนในตอนนี้

9.ราศีธนู 

การงาน : เป็นจังหวะที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ จะมีรายได้จากการงาน มีความไว้วางใจ ได้รับมอบหมายงานสำคัญ หัวหน้าเจ้านายจะพอใจกับผลงานของคุณมากขึ้น

การเงิน : ต้องพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน การเงินยังไม่เสถียรดีพอ ที่มีทุนรองรังก็ยังประมาทไม่ได้ แต่ข้อดีคือมักจะหาเงินก้อนเล็กก้อนน้อยมาเติมได้เรื่อย ๆ อยู่

ความรัก : จะมีช่วงที่ต้องไกลกัน แต่ถ้าเป็นรักทางไกลอยู่แล้วจะไม่มีปัญหานัก สำคัญที่คนเคยรักเคยใกล้อาจจำเป็นต้องจำใจจาก ระวังจะได้ห่างกันสักระยะ

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีเกณฑ์การพักงานที่ไม่ใช่การเลิกจ้าง แต่อาจเป็นการต้องทบทวนชีวิตตัวเองอย่างลึกซึ้ง การคาดคะเนวางแผนกับอนาคตข้างหน้า รวมถึงการมองหาความรู้ใหม่ ๆ

การเงิน : จะมีรายได้เข้ามาอีก หากทำงานให้แล้วเสร็จ ได้ทุ่มเทเต็มกำลัง อย่าลืมคว้าโอกาสที่มีเข้ามาให้ได้ อย่ามองข้ามสัญญาณใหม่ ๆ ที่จะมาถึง

ความรัก : จะมีความเข้าใจอันดีต่อกัน เป็นช่วงเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น ที่มีปัญหาจะได้หันหน้าหากัน ตระหนักถึงความสำคัญของการมีใครคนพิเศษในชีวิต ส่วนถ้าเป็นโสด อาจมีรักใหม่อย่างไม่น่าเชื่อ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ความเบื่อ ๆ อยาก ๆ ในบางครั้งคราว มีเรื่องที่อยากทำและไม่อยากทำ รวมถึงการไม่อาจไว้ใจคนอื่นได้จริง ๆ ทำให้ต้องเหนื่อยเกินไป เพราะงานมาสุมกองที่คุณคนเดียวจนได้

การเงิน : จะได้ใช้จ่ายเงินกับเครื่องไม้เครื่องมือ อุปกรณ์ทำงาน แต่แม้จะเป็นการใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ก็จะได้คุ้มค่ากับการลงทุนภายหลัง

ความรัก : อาจจะมีความเหงา ความเศร้า อารมณ์เปราะบาง ต่อให้มีใครอยู่ข้าง ๆ ก็ใช่ว่าจะเข้าใจกันมากพอ ส่วนลึกคุณเองอาจรอใครสักคนอยู่ คนที่ไม่เหมือนใคร ๆ ใกล้ตัวสักคน

12.ราศีมีน 

การงาน : การไม่ได้รับโอกาสที่ดีพอ ผิดพลาดเพียงครั้งกลับถูกนำมาแขวนเป็นประเด็น หรือตกเป็นข่าวที่ใคร ๆ จับตามองเข้ามา พบว่าตัวเองถูกปิดกั้นโอกาส

การเงิน : เตือนถึงปัญหาทางข้อกฎหมาย เอกสาร ข้อพิพาทที่เกิดกับบริษัทองค์กร ระวังการถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ต้องเสียเงินกับสิ่งเหล่านี้ และระวังเจ้าหนี้ที่ติดตามแบบรุนแรงด้วย

ความรัก : จะมีช่วงที่ไกลห่าง แยกทาง มีสถานการณ์ทำให้ต้องพลัดพรากจากกัน ขึ้นเกณฑ์การแยกห่างจากคู่รัก มีการเดินทางไกลอันกระทบต่อความสัมพันธ์

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ราศีที่เจ้าชู้ที่สุด

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @ufa88sv1

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …