ดูดวงรายสัปดาห์ 8-14 ม.ค. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. ถึง 14 ม.ค. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 8-14 ม.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 8-14 ม.ค. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : จะได้เดินทางไกลเกี่ยวกับงานตลอด ทั้งกลางวันและกลางคืน มีความจำเป็นให้ต้องไป เหมือนถูกบังคับแต่ก็มีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมด เพียงแต่เราเองยังงงงวยกับการเดินทางเท่านั้นเอง อยู่ดีๆคนนั้นขาด เราไปแทนอะไรประมาณนี้

การเงิน : ใช้เงินเก่งมาก เห็นอะไรต้องซื้อ เห็นอะไรที่ชอบต้องเอา เงินนี้ควักตลอดแต่ก็มีโชคมีลาภอยู่นะ มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก : คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้ได้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังปากเสีย หรือสร้างปัญหาด้วยคำพูดด้วยอารมณ์จิกกัดคนรัก

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ดวงดีมีโชคมีลาภจากการงาน การพูดการติดต่อ ทำงานอะไรมีลูกค้าเข้ามาตลอด ใครสมัครงานเอาไว้จะได้เรียกตัวมีงานทำแน่นอน ใครเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะได้ที่ถูกใจ มีคำสั่งแต่งตั้งอะไรที่มีชื่อเราเข้าไปติดโผด้วย มีความสำเร็จจากการงาน มีชื่อเสียง

การเงิน : มีโชคมีลาภจะได้โชคจากหวยออนไลน์ รวมถึงการเสี่ยงการพนัน จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ไอโฟน มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก : รักอิสระไม่ชอบผูกมัด จะติดต่อหรือรักใครตามใจที่ตนเองเลือก ไม่ผูกมัดสำหรับคนโสดรักชั่วข้ามคืน คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจของตนเอง

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีโอกาสไปทำงานต่างแดน รวมถึงต้องมีเรื่องวิ่งเต้นใต้โต๊ะกับใคร รวมถึงการประสานงานให้กับใครจะได้ส่วนแบ่งการตลาดหรือค่านายหน้า

การเงิน : มีโชคมีลาภจากการพนันหรือโชคดีจากการเสี่ยงโชคกับเพื่อนหรือควรร่วมหุ้นกับคนสนิทสนม มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาแบบลับๆ มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก : คนโสดต้องระมัดระวังเรื่องชู้สาวจะมาแรงมากๆ ช่วงนี้ระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ รวมถึงตัวเราจับปลาหลายมือโปรยเสน่ห์ตลอด คำพูดหยอดคนนั้นหยอดคนนี้ คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจหรือมีกิ๊กได้ในช่วงนี้กิเลสสูง

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จริงจังมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องทำให้ได้ จะได้ดีเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่อกับผู้หญิงผิวขาวจะได้ดี มีข่าวดีกับการงานใครที่ไปสมัครงานเอาไว้ จะได้โยกย้ายการงานในตำแหน่งสูงขึ้น

การเงิน : พูดได้เงินได้ทอง มีเกณฑ์ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ได้ มีความสุขนั่งนับเงินในช่วงนี้ค้าขายได้กำไร มีคนโอนเงินล่วงหน้าค่ามัดจำ เก็งกำไรอะไรก็ได้ดี มีข้าวของที่คนอยากได้ติดต่อมาขอซื้อ เลขเอทีเอ็มให้โชคดี

ความรัก : ช่วงนี้บังคับเคี่ยวเข็ญคนรักมากๆอยากให้ทำตามทุกอย่างหรือไปไหนมาไหนก็ต้องรายงานตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามาอายุน้อยกว่าหรือหน้าเด็กมีความสุขใช่คู่กันแน่ เนื้อคู่

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ตั้งใจทำอะไรก็ต้องได้ดี ทุ่มเททุกๆอย่างแบบตั้งใจ จะมีผู้ใหญ่หรือกัลยาณมิตรคอยส่งเสริมและผลักดันให้ได้ดี ทำการงานยันดึกดื่นหน่อยในช่วงนี้หรือตื่นเช้ามืดมีการเดินทาง

การเงิน : ใช้เยอะซื้อความสุขทุกๆอย่างอยากให้ทุกๆคนมีความสุข ใช้เงินกับความใจดีแต่ก็มีคนคอยดูแลอีกทีดวงดีมีคนเมตตา มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ทำให้กับทุกๆคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดพบรักกับคนโตกว่า มีดวงแต่งงาน รวมถึงการตั้งครรภ์

6.ราศีกันย์

การงาน : จะทำอะไรต้องอาศัยลูกน้อง บริวาร คนอายุน้อยกว่าตนเองจะได้ดี มีดวงทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป รวมถึงใครบางคนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน : ดวงดีมากมีการเงินมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดจะถูกโฉลกกับคนอายุน้อยกว่า จะรักหรือสนิทสนมกับคนต่างวัย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วบอกรักกันมากขึ้น

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : เรื่องการงานจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ทำเพิ่มหลายๆอย่างพร้อมกัน จะมีลูกหลานบริวารคอยช่วยให้ได้ความเจริญก้าวหน้า รวมถึงการลงทุนอะไรเพิ่ม

การเงิน : จะมีโอกาสเดินเรื่องกู้หรือรอลุ้นการผ่านของธนาคาร สิ่งที่กู้แต่ต้องอาศัยคนรู้จักสนิทสนมช่วยเหลือจึงจะผ่าน มีโชคมีลาภดวงดี มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้ได้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังปากเสีย หรือสร้างปัญหาด้วยคำพูดด้วยอารมณ์จิกกัดคนรัก

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีอะไรก็ให้เขาหมดทุกๆอย่าง รวมถึงการบริจาคเสียสละ ไม่คนสนิทก็ลูกหลานบริวารในบ้าน ให้ค้ำประกันให้กู้ให้เดินเรื่องให้ตลอด รักและห่วงใยเขามาก่อนอันดับแรก แต่ก็มีความสุขนะ มีโอกาสได้งานใหม่ รวมถึงทำทุกอย่างประสบความสำเร็จ

การเงิน : จะได้รับข่าวดีทางด้านการเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน มีโชคมีลาภกับคนใกล้ตัว และเลขบัญชีธนาคารให้โชคดี

ความรัก : มีความสุขกับคนรักจะได้ไปเที่ยวไปทำบุญกับญาติสนิทมิตรสหายจะดีมากสำหรับคนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหาให้ มีดวงแต่งงาน

9.ราศีธนู 

การงาน : มีความสุขกับการทำงาน ตกเย็นจะมีคนพาไปเที่ยวและได้เงินหรือดวงดีมีคนโอนเงินมาให้ รวมถึงมีคนจองการงานอะไรสักอย่างรับงานใหญ่เข้ามา

การเงิน : หาเงินได้ดีแม้จะใช้ออกไปบ้างแต่ก็ใช้ความคิดแบบรอบคอบมากๆยังคงมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : คนโสดพบรักต่างวัย กำลังเป็นสิ่งที่คนโสดจะพบรักจะมีคนเข้ามาตีสนิทด้วย ทั้งกลางวันทั้งกลางคืนจะโทรมาคุยรวมถึงไลน์ คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขการรอคอยคนรักร่วมเดินทางทานข้าว

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีการงานใหญ่ๆเข้ามา และการขยับขยาย ได้ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ได้รับตำแหน่งใหม่ๆจะทำได้ดี

การเงิน : มีคนโอนเงินมาให้ก้อนใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : รักมากและจะสร้างอนาคตด้วยกัน จะทำอะไรก็ได้ดี ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเงินและงานเป็นใหญ่สุด ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่คิดถึงกันตลอด

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ทำทำงานเพิ่มรวมกับงานที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว จะมีงานเข้ามาแบบงงๆเป็นเราใช่ไหมงานใหญ่นะทำได้นะ แต่ขอจำคำทำนายเอาไว้เลยว่า ทำได้ จงเชื่อมั่นในคำทำนาย

การเงิน : เรียกว่าโชคดีหรือไรมักจะมีเงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ อยู่เสมอเรียกว่า ความสุขเต็มร้อย ร่ำรวย มีเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดไม่ผูกมัดหรือพันผูก มีความรักไปทั่ว มีการเปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำวัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คนมีครอบครัวแล้วก็ทะเลาะกันบ่อยเหลือเกิน

12.ราศีมีน 

การงาน : ต้องกล้าวัดใจทำได้ทุกๆอย่าง มีความสุขกับการทำงาน จะมีโอกาสได้รับหน้าที่ในสิ่งที่ถนัดและเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอด มีเงินมาจากหลายๆทิศทาง มีความร่ำรวย จำคำทำนายเอาไว้ มีความสุขยิ้มเก่งๆเงินเข้าเยอะ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาหน้าตาดี เห็นปุ๊บก็รักปั๊บ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปต่างประเทศไปเที่ยวพร้อมกันทั้งหมดบ้าน มีเงินท่องเที่ยว

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง2567 ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม2567 ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด2567 ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดO

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2567 ดูดวงกราฟชีวิต2567 สีเล็บมงคล2567 สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี2567 เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล2567 ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน2567 ฤกษ์บวช2567 ฤกษ์สึกพระ 2567 แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …