ดูดวงรายสัปดาห์ 8-14 พ.ค. 2566 ดูดวงแม่นๆ ดูดวงฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค ถึง 14 พ.ค. 2566 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 8-14 พ.ค. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 8-14 พ.ค. 2566 ดูดวงจากราศรี เรื่องการงาน ตรวจดวงการเงิน คัดเฉพาะมาให้ได้เช็คดวง ผ่านทาง dooduangtoday.com ดูฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย คลิกเลย

1.ราศีเมษ  

การงาน : แต้มบุญทำงานวาสนามาเยือน ชาวราศี เมษในช่วงนี้ถือว่าดวงชะตาดีกว่าที่ผ่านมาอย่างมาก อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีก็เริ่มคลี่คลายหายไปทีละนิด

การเงิน : รายได้ดีไม่มีผิดหวัง ชาวราศีเมษมีโอกาสได้รายได้มากมายในช่วงนี้ แต่ก็ควรโฟกัสรายจ่าย เพราะรายจ่ายยิบย่อยกำลังรอคุณอยู่

ความรัก : คนมีคู่ยังคงรักกันดี และต่างคนก็ต่างเป็นที่พึ่งทางใจซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจบ้างเล็กน้อย

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ช่วงนี้งานหนักงานเยอะ แต่บอกเลยว่าคุณจะเริ่มมองเห็นความสำเร็จได้มากขึ้น บอกเลยว่าชื่นใจเพราะสิ่งที่คุณรอคอยมานานใกล้จะสำเร็จกลายเป็นความจริงแล้ว

การเงิน : รายได้เยอะแต่รายจ่ายก็เริ่มคืบคลานเข้ามาเป็นเงาตามตัว ดวงมีเกณฑ์ต้องควักเงินจ่ายอะไรบางอย่างที่จำเป็นช่วงนี้

ความรัก : คนมีคู่ความรู้สึกยังมั่นคงเหมือนเดิม แม้ว่าจะมีเรื่องราวมากระทบจิตใจบ้าง แต่ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า

3.ราศีเมถุน

การงาน : หน้าที่การงานก้าวหน้า แต่อีกเรื่องที่มาแน่นอนคือความหนักใจ เพราะงานเยอะงานกดดัน ขอให้คุณอดทนเพราะไม่นานจะดีขึ้นแน่

การเงิน : คนจะปังอะไรก็ห้ามไม่อยู่!! จังหวะดวงชะตาชาวราศีเมถุนอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น เลยทำให้คุณมีโอกาสทางการเงินเข้ามา ไม่ว่าจะลาภจากน้ำพักน้ำแรงหรือลาภทางอื่นก็จะเข้ามาในช่วงนี้

ความรัก : คนมีคู่ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นเพราะคุณและคนรักต่างรักและเข้าใจกันดี คนโสดอยู่ดีๆก็พบรักแบบชนิดที่คุณไม่ทันตั้งตัว

4.ราศีกรกฎ

การงาน : เหนื่อยจริงอะไรจริง!! ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานเยอะงานหนัก แถมมีเรื่องจุกจิกวุ่นวายหลายอย่าง งานอาจไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้ ต้องมีเรื่องการแก้ปัญหามาเกี่ยวข้อง

การเงิน : ยิ้มรับทรัพย์กันเลยจ้า ชาวราศีกรกฎดวงมีเกณฑ์มีรายได้ดี ทั้งงานประจำ งานอิสระ และค้าขาย ก็ดีแบบถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว

ความรัก : คนมีคู่ดวงความรักช่วงนี้ยังเงียบๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนโสดยังคงต้องโสดต่อไป เพราะลำพังแค่ทำงานก็แทบไม่มีเวลาพักผ่อนแล้ว

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ช่วงนี้ดวงดีขึ้นมาก แต่ดวงดีไม่ได้แปลว่าสบาย เพราะดวงดีงานดีแต่งานหนักมากกกกก โดยเฉพาะช่วงนี้ที่งานเข้ามาแบบถล่มทลาย ภาระงานมาจากไหนมากมายก็ไม่รู้

การเงิน : แต้มบุญทำงานวาสนามาเยือน ชาวราศีสิงห์มีโอกาสได้โชคได้ลาภจากทั้งการทำงานและลาภลอยในเวลาเดียวกัน

ความรัก : คนมีคู่คุณและคนรักมีเวลาให้กันน้อยลงเพราะต่างคนต่างทำงานหนัก คนโสดวุ่นวายกับหลายเรื่องทั้งเรื่องงานและเรื่องคน คุณเองก็ยังไม่มีกะจิตกะใจจะไปรักใคร

6.ราศีกันย์ 

การงาน : ข่าวดีเรื่องดีเริ่มปรากฏ หลังจากที่คุณสู้ทนเหน็ดเหนื่อยกับอุปสรรคทั้งอุปสรรคเรื่องงานและเรื่องคนมานาน ตอนนี้ชีวิตก็เริ่มดีมีความสำเร็จเข้ามาแล้ว

การเงิน : ยังถือว่าปกติดีไม่มีปัญหาอะไร โชคลาภหรือเงินพิเศษ ยังไม่หวือหวา แต่ก็ไม่มีปัญหาใดให้ต้องกังวลใจ

ความรัก : คนมีคู่ยังคงรักกันดี ไม่มีประเด็นอะไรที่เข้ามากวนใจ คุณทั้งสองยังครองรักโดยปกติสุข คนโสดอยู่โสดๆ แต่ไม่โดดเดี่ยว เพราะช่วงนี้ชีวิตวุ่นวายมีหลายเรื่องให้ต้องคิด

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : โดยรวมถือว่าดีแม้ว่าจะมีเรื่องวุ่นวายเล็กน้อย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้โดยปกติสุขดี หากช่วงนี้มีโอกาสไปทำบุญไหว้พระประจำวันเกิดสักหน่อยจะดีมาก

การเงิน : หากคุณกำลังรอคอยเรื่องเงิน ส่วนแบ่ง หรือผลประโยชน์ใดอยู่ ก็จะมีโอกาสได้สมใจปรารถนา

ความรัก : คนมีคู่มีทั้งความรักและความเข้าใจกัน ต่อให้โลกจะเปลี่ยนไปยังไง แต่หัวใจรักของคุณไม่เปลี่ยนแปลงแน่ คนโสดมีโอกาสได้เจอเพื่อนใหม่ที่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์เป็นความรักในวันข้างหน้า

8.ราศีพิจิก 

การงาน : เริ่มมีการขยับขยายความก้าวหน้ามากขึ้นกว่าแต่ก่อน แถมกำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นในช่วงนี้

การเงิน : ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์วางแผนนำเงินไปลงทุนต่อยอดเพื่อผลกำไรในวันข้างหน้า หรืออาจนำเงินไปซื้อทรัพย์สินบางอย่างในช่วงนี้

ความรัก : คนมีคู่ต่างคนต่างใช้ชีวิตจนบางทีก็หลงๆ ลืมๆ กันไปบ้าง คนโสดตอนนี้ครองโสดต่อไปถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเพราะชีวิตสบายไม่ต้องสนใจใคร

9.ราศีธนู 

การงาน : ดวงชะตาของชาวราศีธนูถือว่าดีเป็นบางช่วงบางจังหวะ บางทีก็ดีมาก บางทีก็มีเรื่องให้เหนื่อยใจ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่งานมีความสวิงแต่วุ่นๆ แบบนี้แค่พักเดียวเท่านั้น

การเงิน : มีโอกาสสมหวังเรื่องการเงินดีมาก แม้ว่าเงินที่จะเข้ามาในช่วงนี้จะไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็เป็นเงินที่เข้ามาเรื่อยๆ

ความรัก : คนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกันมากขึ้น ความสัมพันธ์รักค่อยๆ พัฒนาไปในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง คนโสดความรักอยู่ๆ ก็เข้ามาทักทายแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

10.ราศีมังกร  

การงาน : เตรียมตัวไว้เลย!! ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ได้เจอสิ่งใหม่ งานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ ผู้ใหญ่ผู้บังคับ บัญชาจะมอบหมายงานใหม่มาให้คุณทำ หรือถ้าทำธุรกิจส่วนตัวก็มีโอกาสได้ริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆในช่วงนี้

การเงิน : รายได้ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แถมช่วงนี้ดวงดีจะมีโอกาสได้โชคได้ลาภจากงานพิเศษอีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่เหมือนยังมีบางอย่างที่ตึงๆ มีบางสิ่งที่ยังไม่ได้เปิดอกคุยกันเต็มที่ คนโสดจังหวะนี้โสดดีกว่ามีคู่ เพราะมีคู่ก็จะมีอีก ๑ หัวข้อที่ทำให้คุณต้องคิดมาก

11.ราศีกุมภ์

การงาน : บอกเลยว่าวุ่นวายสุดๆ งานในช่วงนี้ทั้งเยอะทั้งยาก แถมงานแต่ละงานจะอาศัยขยันลุยชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะต้องใช้ทั้งประสบการณ์และความคิดเพื่อพิชิตความสำเร็จ

การเงิน : รายได้รายรับเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรให้หนักใจ ขอเพียงช่วงนี้อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงๆก็จะดีที่สุด

ความรัก : คนมีคู่บางทีก็เหนื่อยกับงานมากเสียจนคุณเลยไม่ค่อยมีอารมณ์มาหวานกับคนรัก คนโสดตอนนี้เฉยๆกับความรักไปแล้ว มีก็ดี ไม่มีก็ได้

12.ราศีมีน 

การงาน : แข่งอะไรก็แข่งได้ แต่แข่งบุญวาสนาไม่ได้เลย ช่วงนี้ดวงดีมากต่อให้เอาสิบล้อมาฉุดก็หยุดไม่อยู่ ชาวราศีมีนดวงมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในเรื่องงานอย่างมาก ไม่ว่าจะทำงานไหนก็ดีถ้วนหน้า

การเงิน : มีเข้ามาปุ๊บก็มีจ่ายออกไปปั๊บ รายจ่ายมารอคุณอยู่หน้าประตูบ้าน แต่ถ้าบริหารดีๆก็ไม่มีปัญหาอะไร

ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าจะมีปากมีเสียงมีทะเลาะกันบ้างแต่ลึกๆยังมั่นคงต่อกันไม่เสื่อมคลาย คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่แบบไม่คาดคิด


 ดูวันฤกษ์งามยามดี และมีรูปแบบของศาสตร์ หาเลขเด็ด การพยากรณ์หลากหลายแขนง และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : เช็คดวงฟรี

สนับสนุน ทำนายเนื้อคู่ของคุณได้อย่างแม่นยำ โดย อาจารย์สิริ เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.dooduangtoday.com/

คำพยากรณ์เกี่ยวกับ สีรถ ต้นไม้และดอกไม้ โชคและเคราะห์ประจำปี และ พื้นเพของดวง น่าเชื่อถือที่สุด ดูฟรี ที่นี่ : ดูดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …