ดูดวงรายสัปดาห์ 4-10 กรกฎาคม 2565 ดูดวงแม่นๆฟรี รายสัปดาห์ ทั้ง 12ราศี กับเราได้ที่นี่ ตลอด 24ชั่วโมง

ดูดวงรายสัปดาห์ 4-10 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ 4-10 กรกฎาคม 2565 ในรอบสัปดาห์นี้ ดู ดวง ฟรี ไพ่ ยิปซี จะเป็นอย่างไรบ้าง ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงความรัก ดูดวงฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ dooduangtoday เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

7. ชาวราศีตุลย์

หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ มีโอกาสได้มาจาก หลายช่องทาง แต่ก็ควรระวัง เรื่องของการใช้จ่ายเงิน ก็อาจทำให้ที่หามาได้ ถูกแบ่งสันปันส่วนออกไป เป็นจำนวนมากเช่นกัน มีสมาธิ ใส่ใจกับงาน ภารกิจที่ทำให้มากขึ้น อย่าหวังพึ่งพาผู้ใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่โดนถูก “แหกตา” โดยเฉพาะจากพนักงาน ลูกจ้าง ที่อาจทำให้เกิดปัญหา จนยากที่จะแก้ไขได้ สำหรับคนหางาน หากอยากได้งานทำในระยะนี้ ก็อาจต้องใช้ความพยายามหนักขึ้น รัก ใคร่ เสน่หา ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะนี้ และหากเป็นรักสองต้องห้าม ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ที่นอกจาก จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ยังมีเกณฑ์ที่ จะต้องสูญเสียเงินทองของมีค่าอีกมากด้วย สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมอย่างเป็นผู้นำ ผู้จัดการ ก็จะเป็นเสน่ห์ ที่จะดึงดูด

8. ชาวราศีพิจิก

รอบคอบให้มากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์ที่จะลำบากมากขึ้น ขณะที่รายจ่ายจำเป็น จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากจะติดตาม ทวงถาม หรือจะขอกู้ยืมใด ๆ ก็อาจถูกบอกเลื่อนนัด ทำดี กิจการที่ทำประจำ ก็อาจได้โชคลาภ จากนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ที่มีโอกาสจะถูกเสนอ ให้เลื่อนตำแหน่ง โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ได้คาดไม่ถึง แต่ก็ควรระวัง หากใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินสถานะ อยู่ในระยะที่ไม่แข็งขืน ดึงดัน กับความต้องการใดๆ จากคนรัก คู่ครอง หากยังรัก เสน่หาอยู่ ก็ควรยอมยกธงขาว ยอมแพ้แต่โดยดี ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน โรแมนติก และเร้าใจมากขึ้น สำหรับคนโสด เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด ที่ผู้ท่าท่านอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ

9. ชาวราศีธนู

รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ไม่เห็นเด่นชัด แต่อยู่ในเกณฑ์ที่ ค่าใช้จ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย ทั้งของตนเอง และของคนที่รักใคร่ งานก็เรื่องมาก คนก็มากเรื่อง ที่ควรตั้งสติ คิดให้นานๆ หากต้องประสานงาน ติดต่อ สัมพันธ์กับคนจำนวนมาก ต่างคน ต่างใจ ต่างความคิดเห็น ที่อาจกลายเป็นอุปสรรค เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่าการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในระยะนี้ อาจทำให้คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สถานบันเทิงเริงรมย์ อาจทำให้ได้พบรัก

10. ชาวราศีมังกร

หากคิดจะหารายได้ เพิ่มเติมจากหลายๆ ทางๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากไม่ใส่ใจเต็มที่ ในทุกๆ เรื่องๆ ก็อาจทำให้รายรับที่คิดว่าจะได้ กระจัดกระจาย ไม่ได้มากนัก ดังที่หวัง หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรระวัง อย่าจับปลาหลายมือ หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ พร้อมๆ กันหลายอย่าง หรือได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ให้รับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสร้างปัญหา ที่จะไม่สามารถทำให้แล้วเสร็จสักอย่าง การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้คนโสด ได้มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ ที่อาจมีเข้ามากมายให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากคิดจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพื่อหวังจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็ควรคิดให้ดี

11. ชาวราศีกุมภ์

หากจะรายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี อย่างต่อเนื่อง ที่จะได้มาอย่างง่ายๆ แต่หากจะติดตาม ทวงถาม หรือจะขอกู้ยืม ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกบอกเลื่อน หรือปฏิเสธ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ อยู่ในระยะคล้อยตามมากกว่าชี้ ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเดินหน้าต่อไปได้ ถึงอาจจะไม่ราบรื่นนัก แต่ก็มีโอกาส ที่จะสำเร็จมากกว่า สำหรับคนหางาน หากสมัครงาน ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอยู่ในระยะที่อาจถูกหลอก เรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็ไม่ควรทำให้เป็นเรื่อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางท่องเที่ยว ร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้พบรักที่ดี

12. ชาวราศีมีน

งาน ภารกิจที่กระทำถึงจะ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ควรระวังการใช้จ่ายจุกจิก ที่อาจเป็นเบี้ยหัวแตก จ่ายทีละไม่มาก แต่หากรวมกันแล้ว ก็อาจมาก หากคิดจะชักชวน โน้มน้าวใจ ให้มิตรสหายมาร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะคนสูงวัยกว่า มีสถานะทางสังคมที่สูงกว่า เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็อย่าประมาท เพราะ เสน่ห์ที่รัดรึงใจของชาว ราศีตุลย์ อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง หึงหวง ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากสวนสาธารณะ หรือ การออกกำลังในที่โล่ง ๆ กว้าง ๆ ก็อาจทำให้พบรัก

———————————————————————————————————————————————————————————————–

ดูดวงฟรีแม่นๆ ดูดวงแม่นๆฟรีดู ดวง ฟรี ไพ่ ยิปซี และ ดูดวง อื่นๆ ได้ที่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการ พยากรณ์ โดย เว็บดูดวงอันดับ1 :  dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …