ดูดวงรายสัปดาห์ 3-8 ม.ค. 2566 ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. ถึง 8 ม.ค. 2566 ได้ที่นี่ฟรี

ดูดวงรายสัปดาห์ 3-8 ม.ค. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 3-8 ม.ค. 2566 ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ครบจบ ที่ เว็บดูดวงออนไลน์ NO1 ของไทย dooduangtoday.com ดูดวง ได้ทุกอย่าง คลิก

1.ราศีเมษ  การงาน : อดทน อดกลั้นที่จะ “อวดฉลาด” โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ซึ่งวันที่ 5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ การเงิน : หากกล้าที่จะเดินหน้า กล้าที่จะท้าชน แต่ต้องมีสติ และรอบคอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา ความรัก : หากรู้สึกหวงแหน หวาดระแวง ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะคอยจ้องจับผิดคนรัก คู่ครอง

2.ราศีพฤษภ การงาน : ถ้าจำเป็นจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท ทั้งเหตุ/ภัยจากการใช้ความเร็ว หรือขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ต้องใช้ความพยายาม มุ่งมั่น ตั้งใจให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาส ความรัก : อย่าหูเบา! ที่จะเชื่อ จะหลับหูหลับตาฟังคนอื่นมากกว่าคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

3.ราศีเมถุน การงาน : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจเพื่อนที่คุ้นเคย โดยเฉพาะเมื่อคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจใด ๆ การเงิน : ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ความรัก : เงินทองของบาดใจ แต่ก็ควรแสดงความไว้วางใจคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

4.ราศีกรกฎ การงาน : หากจะต้องเซ็นสัญญา ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสไปเลย การเงิน : รอบคอบให้มากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ความรัก : เงินทองของบาดใจ ที่ควรชัดเจน โปร่งใส และรับฟังความคิดเห็นของคู่ครอง หุ้นส่วน ให้มากขึ้น

5.ราศีสิงห์ การงาน : รับฟังเสียงท้วงติงจากผู้ใหญ่ หลีกเลี่ยงความขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ถูกปรับลดตำแหน่ง หรือตกงาน การเงิน : จากงาน ภารกิจที่ทำประจำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค ควรตรวจสอบให้ละเอียด ความรัก : ทั้งจากมิตรสหายแนะนำ หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ก็ควรตรวจสอบเขา/เธอ ให้ละเอียด

6.ราศีกันย์ การงาน : รักษาสัมพันธ์อันดีให้มากขึ้น ที่ควรหลีกเลี่ยงความจริงจังมากเกินไป ควรทำอย่างผ่อนปรน ประนีประนอม การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค ก็ควรระวังว่าจะถูก “กลโกง” อาจทำให้สูญเงินได้ ความรัก : หากจะเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง ก็ควรอดทน โดยเฉพาะเรื่องเงิน สำหรับคนโสด ก็อาจได้เจอรักต่างวัย

7.ราศีตุลย์ การงาน : งาน ภารกิจที่ทำประจำ หรืออาชีพอิสระ จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่มวิจารณ์ถึงองค์กร ผู้ใหญ่ การเงิน : รอบคอบ ระมัดระวังให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจถูกล่อลวง ความรัก : ถ้าคู่ครองกำลังมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” หรือแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี

8.ราศีพิจิก การงาน : งานทำเงิน จับทำอะไรอย่างจริงจัง ก็จะมีโอกาสให้เงินทองไหลมาเทมา การเงิน : หาง่าย ใช้คล่องมือ ทั้งจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย ความรัก : จากการท่องเที่ยว ร่วมอบรม สัมมนา หรือในร้านหนังสือ ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่า ก็อาจได้ร่วมสานรัก

9.ราศีธนู การงาน : งานทับตัว! ที่อาจเกิดขึ้นจากขยันติดต่อ สัมพันธ์ รวมทั้งในโลกออนไลน์ให้มากขึ้น แล้วโอกาสดี ๆ ก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ความรัก : ให้ความรักนำทาง ไม่จำเป็นที่จะต้องไปดิ้นรน ไขว่คว้าหาจากไหน ที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีเกณฑ์มาจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่

10.ราศีมังกร การงาน : แสดงความเร่งรีบ กระตือรือร้นกับงาน ภารกิจที่ทำอยู่ให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะที่อาจถูกเพ่งมอง การเงิน : รอบคอบ วางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก มากกว่ารายรับตามปกติ ความรัก : ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง ทั้งเรื่องบุตร-ธิดา หรือ เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

11.ราศีกุมภ์ การงาน : ไม่เหมาะที่จะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือทำสัญญาลงนามผูกพันใด ๆ เพราะอาจทำให้เสียเปรียบได้ การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงข้อมูลดี ๆ ก็อาจทำให้มีลาภผลจากการเสี่ยงโชค ความรัก : ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

12.ราศีมีน การงาน : โอกาสใดที่มีเข้ามา ก็ควรรีบคว้าเอาไว้ก่อน เพราะอยู่ในระยะเจริญรุ่งเรื่อง ก้าวหน้ามากที่สุดในรอบปี 2566 แล้ว การเงิน : ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นได้ หากจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ความรัก : แสดงความรัก ความใส่ใจคนรัก คู่ครอง ให้เวลาเขา/เธอ ให้มากพอ ๆ กับเรื่องงาน หรือเรื่องของมิตรสหาย

 

ดูดวงฟรี ดูดวงวันนี้ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก งาน เงิน ต่อที่ >>  เช็คดวงฟรี

สนับสนุน การทำนายดวงชะตาแม่นๆ โดย >>>  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …