ดูดวงรายสัปดาห์ 29-4 ก.พ. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. ถึง 4 ก.พ. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 29-4 ก.พ. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 29-4 ก.พ. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีความมุ่งมั่นสิ่งใดขอให้ทำไปเลยจะได้ดี มีความคิดสร้างสรรค์รวมถึงการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

การเงิน : มีความรับผิดชอบหลายๆอย่างในช่วงสิ้นเดือน สิ่งที่ตั้งเป้าเอาไว้จะได้สมหวังดังปรารถนา มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก : คนรักเก่าจะกลับมา ใครที่ทะเลาะกันจะได้คืนดี รวมถึงใครอยากมีลูกจะสมหวัง ได้รับข่าวดีจากลูกหลาน คนโสดจะมีความรักต่างวัย

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : รู้สึกมีความกังวลใจและสับสนกับเรื่องของการงานพอสมควร แต่ขอให้ใช้ความใจเย็นและความรอบคอบทุกอย่างจะผ่านไปได้ดีช่วงเย็นจะมีงานเข้ามาเยอะมากมีรายได้สูง

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะมีความเมตตากับคนรอบข้าง แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก : ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน หากมีปัญหาต้องรีบแก้ไข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกทรมานใจ

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะต้องขยันและทำงานดึกกว่าเพื่อนถึงจะได้ดีบางคนถึงกับต้องตื่นแต่เช้า แต่ก็ประสบความสำเร็จ เรียกว่าถึกอึดอดทน บางครั้งต้องเสียสละเวลาส่วนตัวออกไปเพื่อการงาน

การเงิน : ใจใหญ่ใจถึงซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคดี

ความรัก : คิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก เรียกร้องความสนใจ หรือบางครั้งชวนไปไหนแล้วไม่ค่อยไปขัดใจอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ขี้บ่น

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จะได้ดีเป็นพิเศษในเรื่องของการงานแต่จำเป็นที่จะต้องหาผู้ช่วยหรือลูกมือ การวิ่งเต้นติดต่อกับผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือรวมถึงการมีใต้โต๊ะหรือการเรียกแป๊ะเจี๊ยะจากคนมีอำนาจแต่จะผ่านไปได้ดี

การเงิน : ต้องกล้าได้กล้าเสียกล้าที่จะลงทุนจึงจะได้เงินใหญ่กลับมาโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงเรื่องหุ้นจะได้ดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความสุขมีคนเข้ามาในชีวิตมากกว่าหนึ่งคน ต้องดูแลทุกคน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษการนอกใจ หรือการจับปลาหลายมือ

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : การดิ้นรนและเรียนรู้กับปัญหาที่มีเข้ามา เพื่อแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีในอนาคต แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน การโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน

การเงิน : มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องค่อยค่อยใช้เวลาแก้ไขปัญหา จะมีโชคลาภกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็จะเคลียร์และแก้ไขเข้าใจกันในที่สุด รวมถึงการเดินทางไปเที่ยวช่วงวันหยุดน้ำตกทะเลสายลมแสงแดด เพื่อความเย็นสบาย คนโสดยังไม่มีโอกาสพบรักในช่วงนี้

6.ราศีกันย์

การงาน : จะมีความรอบคอบเป็นพิเศษรวมถึงได้ความรักความเมตตาจากลูกค้าและผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน การเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดให้คลายร้อน น้ำตก ทะเล และห้างสรรพสินค้า

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมากกับการเสี่ยงโชคลาภกับหมายเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : จะต้องช่วยเหลือดูแลครอบครัวและคอยที่จะให้ความสนับสนุนกับบริวารลูกหลาน และได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักสถานที่ท่องเที่ยวมีความสนิทสนมกันได้ง่าย

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : การงานที่ต้องออกนอกสถานที่ มีการเปลี่ยนแปลงและแข่งกับเวลาอยู่ตลอดทั้งวัน หรือการรับงานหลายอย่างพร้อมพร้อมกันจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้ซื้อความสุขตลอดเช่นเดียวกัน ซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน รถ จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัญชีหรือเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก : รักอิสระเป็นความรักที่ไม่ผูกมัดมีความสนุกสนานกับคนที่เข้ามาอายุน้อยหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก หรือได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีความสนุกสนานและท่องเที่ยวกับธรรมชาติในช่วงวันหยุด แต่ก็มีงานเข้ามาเสมอจะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงานและความสำเร็จในอนาคตอันใกล้

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน รวมถึงซื้อขายมีกำไรจากสิ่งที่ทำ จะได้บ้านหรือที่ดินโดยไม่คาดคิด มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง มีความสุขคนโสดจะดีเป็นพิเศษพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี มีความสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้เกิดเป็นความรักต่อกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรือได้รับข่าวดีกับบริวารในบ้าน

9.ราศีธนู 

การงาน : มีแต่เรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน ประสบความสำเร็จจากสิ่งที่ทำหรือการมีชื่อเสียงโด่งดัง มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจะได้เป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า มีโชคลาภดวงดีกับอายุของคนในครอบครัวลูกหลานบริวารให้โชค รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : ช่วยกันสร้างฐานะการงานทั้งครอบครัวพึ่งพาอาศัยกัน คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือสนิทสนมจากการช่วยเหลือเกิดเป็นความผูกพัน

10.ราศีมังกร  

การงาน : จะทำหลายๆ อย่างพร้อมกันโครงการไอเดียมากมายร้อยแปดพันเก้าโปรเจกต์ แต่สุดท้ายเป็นแค่ความฝันและอารมณ์แปรปรวนต่อวัน สุดท้ายจบที่อาหารของกิน แล้วก็นอนหลับฝันดี

การเงิน : ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างที่อำนวยความสะดวกให้จะเสียเงินกับลูกหลานบริวารแบบเต็มใจ มีโชคลาภดวงดีกับอายุลูกหลานบริวารวันเดือนปีเกิด

ความรัก : รักทุกคนชอบทุกคน มีกิเลสสูง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวานจะทำอะไรไม่ควรรีบร้อน ใจกว้างเข้าไว้ห้ามคิดเล็กคิดน้อย จะมีดวงเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การเดินทางไกล ทั้งพักผ่อนหรือทำงานได้ทั้งสิ้น

การเงิน : ใจบุญใจกุศล มีความเมตตากับคนรอบข้าง จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก : คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีพ่อสื่อคอยช่วยเหลือ คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจดูแลคนรักจะมีโชคจากคำพูด

12.ราศีมีน 

การงาน : สิ่งที่รอคอยจะสมหวังประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเข้ามาเกี่ยวข้อง การค้าขายออนไลน์จะดีมาก

การเงิน : ซื้อความสุขทุกอย่าง จะดวงดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนโสดพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี มีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามธรรมชาติป่าเขา

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ดูดวงราศีเมษ

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …