ดูดวงรายสัปดาห์ 27 – 5 มี.ค. 2566 ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. ถึง 5 มี.ค. 2566 ได้ที่นี่ฟรี

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 - 5 มี.ค. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 – 5 มี.ค. 2566 ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ครบจบ ที่ เว็บดูดวงออนไลน์ NO1 ของไทย dooduangtoday.com ดูดวง ได้ทุกอย่าง คลิก

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีความขยัน มีความมุ่งมั่นตั้งใจสร้างความมั่นคงเป็นปึกแผ่น การงาน มีความรับผิดชอบสูง ค้าขายดีมีความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน : เป็นช่วงที่หมุนเงินก้อนใหญ่แต่สามารถเอาตัวรอดได้ เจ้าแม่ทับทิม88 มีโชคมีลาภดวงดีกับบัตรคิว ใบบิลใบเสร็จ

ความรัก : เป็นช่วงที่มีความเครียดจากความคิดเดิม ๆ มักจะคล้อยตามสิ่งรอบข้างได้ตลอด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้อีกด้วย

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีการเดินทางตลอด อยู่ไม่ติด มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้ความขยัน ดูดวงการเรียน ความอดทนช่วงนี้อาจต้องเดินทางประสานงานกับต่างประเทศใกล้เคียงหรือต่างจังหวัดได้

การเงิน : มักจะได้มาจากความเพียรพยายามน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ไพ่ยิปซีการเงิน มีความเหน็ดเหนื่อยกับการใช้เยอะจากคนรอบข้าง มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความกดดันสูง ช่วงนี้ควรปล่อยวางไปพักผ่อนหรือทำในสิ่งที่ตัวเองชอบหรือสบายใจก่อน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จะมีข่าวดีเรื่องความสำเร็จ ดูดวงฟรี 1 คําถาม แม่นหรือไม่ต้องลองเองค่ะ เรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่องานกับต่างประเทศ การงาน มีความโดดเด่น ใช้ความสามารถให้เกิดประโยชน์ มีความมุ่งมั่นสูง

การเงิน : มีโชคลาภทางการเงินใครที่กำลังเดือดร้อนจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู สีโทรศัพท์เสริมดวง เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มักจะเป็นคนดื้อรั้น ใจร้อนเป็นช่วงที่มีความทุกข์เก็บสิ่งเก่า ๆ มาคิด ควรระมัดระวังเรื่องการทะเลาะมีปากเสียงกันได้

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : จะได้รับข่าวดีจากการรอคอย คําถามดูดวง การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ ๆ การขยับขยายการงานไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีจากคนที่เคยติดต่อมาแล้ว

การเงิน : ยังคงต้องใจเย็นอดทนรอ การเงินยังคงเข้าซ้ายออกขวา สีโทรศัพท์ตามวันเกิด มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ช่วงนี้มักจะถูกโฉลกกับคนอายุน้อยกว่า สำหรับคนโสดหรือคนรักที่ไม่เข้าใจกัน มีโอกาสรีเทิร์นได้

6.ราศีกันย์ 

การงาน : มีการแข่งขันสูงแต่ก็สู้เขาได้ ต้องใช้ความสามารถมาก ๆ การงาน สีโทรศัพท์เสริมดวง  ต้องมีความรอบคอบและความหนักแน่นในการทำงาน แต่ก็จะได้ดีมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน : รอบคอบในการคำนวณตัวเลขการเงินการบัญชี หาได้เยอะ เลขบัญชีจะให้โชคดี

ความรัก : คนโสดระวังการไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ สีมือถือมงคล รวมถึงการตัดสินใจผิดพลาดเรื่องความรัก คนมีครอบครัวแล้วดูแลกันเป็นอย่างดี

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : กลับมาทำงานกันต่อหลังจากวันหยุดยาว ๆ เรียกว่าทำตัวแบบอยู่เป็นปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ทุกอย่างได้หมด เที่ยวเป็น ขยันบ้างบางส่วนแต่ก็ทำเอาแค่พอสบายตัวไม่ต้องทำแบบสุดโต่ง ในยุคแบบนี้ต้องมีความสุขด้วยจึงจะได้ดี แต่ถ้าเห็นช่องทางที่สร้างรายได้ได้ก็พร้อมลุยไม่อยู่เฉย ถึงบอกว่าอยู่เป็น

การเงิน : ดวงดีมีโชคลาภอยู่ตลอดรวมถึงมีคนคอยช่วยเหลือคอยค้ำจุน ค้าขายทำสิ่งใดทำนิดก็อยู่ได้ไปหลายวัน เพราะเลือกชิ้นใหญ่ ๆ ทั้งนั้น มีโชคลาภจากการพนันการเสี่ยงโชคได้ ดู ดวง ฟรี 1 คํา ถาม เลขเกี่ยวกับพระเครื่อง ปี พ.ศ. หรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดช่างเลือกเพราะเลือกแต่คนที่รวยหรือมีฐานะและมีความขยันเพื่อเอามาช่วยเหลือตัวเรา คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวและมีโชคลาภกับคนรักใช้คำพูดคำชมให้ดี

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ชีพจรลงเท้าอีกแล้วรวมถึงมีคนเดินทางมาหา ติดต่ออะไรควรที่จะต้องมีของติดไม้ติดมือไปฝาก ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ช่วงนี้มึนเมาทุกวันเลย เรียกว่าอยู่กับกิเลส อาหารของกินรวมความบันเทิง มาครบหมด

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีทั้งวัน จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขรหัสเอทีเอ็ม เลขบัญชีธนาคารและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดจะพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับมาอีกครั้ง บางคนพบรักต่างวัยจับปลาสองมือ รักแทรกซ้อนชู้สาวความมัวเมาทั้งสิ้น คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรืออยากพาคนรักไปเที่ยวที่ไหนไกล ๆ สักแห่ง

9.ราศีธนู 

การงาน : การงานกระตือรือร้นมาก ๆ ทำทั้งวัน โดยเฉพาะคนที่หยุดไปหลายวันงานค้างเพียบ ต้องเคลียร์และพยายามหาคนช่วยเหลือ

การเงิน : เสียเงินค่าซ่อมสิ่งต่าง ๆ ซ่อมบ้านซ่อมรถ เครื่องมือทำมาหากินหรือซื้อใหม่ ต้องกดบัตรเครดิตหรือนำของที่มีมาขาย จำนำ แต่ยังมีโชคดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชนและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : การทะเลาะมีปากเสียงเป็นคดีความกับคนรักฟ้องหย่าฟ้องเลิก คําถามดูดวงความรัก อย่าใจร้อนสำหรับใครที่ยังไม่เป็นควรหลีกเลี่ยงหรือหาเวลาก็พากันไปทำบุญ คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักมีแต่เรื่องเหนื่อยใจกับรักเก่า ๆ คาราคาซัง

10.ราศีมังกร

การงาน : มีงานใหญ่เข้ามาตลอด ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ จะทำอะไรในช่วงนี้มั่นใจในตัวเองสูงมาก และผลงานจะต้องออกมาดีด้วย กล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีความโดดเด่น ใครชอบเสี่ยงโชคจะถูกรางวัลใหญ่

การเงิน : มีเป้าหมายชัดเจนสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้กำไร มีผู้ใหญ่ใจบุญคอยช่วยเหลือ มีโชคลาภจากเลขที่บ้านให้โชคดี และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดจะมีลูกหลานคนร่ำรวยหรือเป็นเศรษฐีเข้ามาในชะตาชีวิต ตัวเราเองก็เลือกคนที่มีความมั่นคงเอาไว้ก่อนอยู่แล้ว คนมีครอบครัวจะพาความรักมั่นคงได้ดีลูกหลานมีชื่อเสียงโด่งดัง

11.ราศีกุมภ์

การงาน : หลายสิ่งหลายอย่างต้องคาดคะเนและจินตนาการเอาไว้ ผิดถูกได้ดี สลับคละเคล้ากันไป รวมถึงการทำบ้างหยุดบ้างและเผื่อใจไว้ในส่วนที่ยังไม่สมหวังแต่อาศัยอาหารขนมนมเนยของกินและสถานที่พักผ่อนเป็นการใช้ชีวิตตอนนี้ บางคนต้องหยุดเพื่อรองานใหม่มาทั้งที่ใจอยากจะทำงานที่สุดใจจะขาดแล้ว แต่สถานการณ์มันบังคับให้เป็นแบบนี้

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะมากทั้งเรื่องของตัวเองและครอบครัว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ต้องพึ่งสถาบันการเงินคนที่ติดเงินเอาไว้ก็ยังไม่เอาเมื่อคืนให้ จะลองหาโชคลาภเกี่ยวกับใบเสร็จเซเว่นนำมาเสี่ยงโชคจะดวงดี และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนรักก็มักจะขี้บ่นจุกจิกจู้จี้รวมถึงจ้องจับผิด หวาดระแวงและสร้างปัญหาให้เกิดความกังวลใจอยู่ตลอดก็ต้องทำใจกันไป คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเรียกว่าแอบรักแอบคบแอบเจอ ทรมานใจเหลือเกิน

12.ราศีมีน 

การงาน : จะทำอะไรในช่วงนี้ก็แล้วแต่ฟ้าดินจะประทานก็แล้วกัน ใช้ชีวิตแบบขยันบ้างขี้เกียจบ้างสุดแล้วแต่ทุกสิ่งจะให้มา แต่งานก็ยังมาเยอะมามาก ใครคิดเปลี่ยนงานจะสมหวัง

การเงิน : ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็หมดอยู่เป็นประจำเจอกันไม่ค่อยได้ ดวงก็ยังมีคนเมตตาค้ำจุน แต่ด้วยใจบุญใจอ่อนกินใช้จ่ายเก่ง จะมีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลค่าน้ำค่าไฟให้โชคดี และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ถกเถียงกันบ้างพอเป็นสีสันกับชีวิต แต่สุดท้ายก็ต้องห่วงใยกัน เรียกว่าลิ้นกับฟันเจอกันทีไรก็เรื่องใหญ่นี่แหละหนาเขาเรียกว่าเนื้อคู่กันแล้วก็มักจะไม่แคล้วกันไปได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่า จะเข้ามาแบบกะทันหันแต่ห่วงใยและใช่เนื้อคู่กัน

 

ดูดวงฟรี ดูดวงวันนี้ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก งาน เงิน ต่อที่ >>  เช็คดวงฟรี

สนับสนุน การทำนายดวงชะตาแม่นๆ จาก เจ้าแม่ทับทิม88 โดย >>>  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …