ดูดวงรายสัปดาห์ 27-03 ธ.ค. 2566 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. ถึง 03 ธ.ค. 2566 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 27-03 ธ.ค. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 27-03 ธ.ค. 2566 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : รู้จักใช้ความคิดกับการงานพยายามจะมองหาอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ยังคงมีหลายอย่างรอบข้างกดดันตลอดเหมือนกันให้ทำใจและจะผ่านไปได้เอง

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินมากแต่มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดมาจากคนรอบรอบตัว ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วจะต้องอาศัยซึ่งกันและกันในช่วงนี้บางครั้งก็ฉลาดมากชอบคิดไปต่าง ๆ นานา รวมถึงความขี้ระแวงต้องปล่อยทิ้งลงไปบ้าง คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องรู้จักรอบคอบเป็นที่สุด

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน หรือมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำอยู่ในช่วงนี้ตลอด มีโอกาสเดินทางพบปะสังสรรค์รวมถึงไปท่องเที่ยวในอนาคต

การเงิน : ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค รวมถึงมาจากคำพูดค้าขายอะไรในช่วงนี้ได้เงินได้ทองตลอด มีคนโอนเงินให้ช่วงค่ำ ๆ

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันมากในช่วงนี้มีโอกาสตั้งครรภ์ คนโสดจะพบรักกับคนร่าเริงสนุกสนานมีดวงแต่งงาน

3.ราศีเมถุน

การงาน : มองหาการงานทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป รวมถึงใครมีงานประจำแล้วจะมีงานใหม่เข้ามาโดยจากคนรู้จักใกล้ตัวนำมาให้ ใครอยากไปทำงานต่างประเทศมีดวงเดินทางแต่ต้องมีคนช่วยเหลือ

การเงิน : ใจใหญ่ใจกว้างช่วงนี้จะทำอะไรต้องทุ่มสุดตัว แต่จะโชคดีในสิ่งที่ทำได้เงินได้ทองแน่นอน รวมถึงมีโชคจากคำพูด และเลขสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนโสดจะพบรักจากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกันมา รวมถึงใครบางคนจากเพื่อนกันเนี่ยแหละ จะเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักควรจะหาเวลาให้กันไปเที่ยวพักผ่อน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : พยายามเรียนรู้และเติมความสามารถให้กับตัวเองทั้งด้านการศึกษาและการงาน มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงภูเขาแหล่งธรรมชาติ

การเงิน : ช่วงนี้ใช้เยอะเข้าซ้ายออกขวาซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้าง รวมถึงคนในครอบครัวแต่ก็หาได้ตลอด ยังพอมีโชคดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : ช่วงนี้เดินทางไปไหนไปด้วยกันตลอดตัวติดกันเสมอ เรียกว่าเห็นอกเห็นใจกันก็ช่วงเวลานี้แหละ คนโสดจะมีคนเข้ามาจริงจังด้วย มีโอกาสแต่งงานหรือสู่ขอเลยในช่วงนี้

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ต้องระวังเอาใจใส่เรื่องของรถยานพาหนะเอาไว้ มักจะต้องเสียหรือชำรุด บางคนสูญหายได้ถ้าไม่เอาใจใส่รอบคอบ หรืออยากได้รถใหม่ก็ได้นะ การงานระวังถูกหักหลังรวมถึงมีคนใส่ความให้ร้ายห้ามประมาท

การเงิน : มีแต่เรื่องเสียเงินในช่วงนี้ ทั้งเรื่องของตัวเองหรือคนในบ้านคนในครอบครัวเป็นคดีความได้ด้วยต้องระวัง ให้ทำบุญทำทานปล่อยปลาหน้าเขียง มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก : คนโสดหรือคบหาใครอยู่จะต้องระวังจะจับได้ว่าคนที่รักนอกใจรวมถึงไม่ซื่อสัตย์ช่วงนี้ต้องทำใจ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้รู้สึกอยากไปเที่ยวเบื่อการงานจะชวนครอบครัวไปเที่ยว

6.ราศีกันย์

การงาน : อยากรวยอยากทำอะไรและก็ประสบความสำเร็จ เรียกว่าใช้ความคิดใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นทำทุกอย่างให้ได้ดี การงานในช่วงนี้ทำหลากหลายมาก ๆ ขอให้มันดีสักอย่างเถอะในใจภาวนา

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินที่สุดพยายามเอาใจใส่และทำให้เกิดมูลค่า ซื้อขายเก็งกำไร รวมถึงอยากถูกหวยมีโชคลาภจากการซื้อลอตเตอรี่ มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ช่วงนี้กิเลสสูงเป็นที่สุดเรียกว่าอยากมีคนรักอยากมีเซ็กส์รวมถึงปัญหาสูง คนโสดช่วงนี้พยายามมองหาทุกคนที่เข้ามาตามใจตัวเอง มีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บหรือรักแบบจานด่วน คนมีครอบครัวระวังนอกใจกันในช่วงนี้เป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้ว

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้ความสำเร็จมีความตั้งใจและมุ่งมั่นรวมถึงมีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปทำงานแต่ก็ดวงโดดเด่นจะโชคดี

การเงิน : จะมีโชคลาภจากผู้หญิงขาวผอมบางนำมา และโชคดีจากเลขใบบิลใบเสร็จเชเว่นให้โชคดี เสี่ยงโชคได้ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้เยอะ

ความรัก : มีเสน่ห์มากในช่วงนี้มักมีคนมารักมาชอบรวมถึงโปรยยิ้มให้เราได้ เสน่ห์แรงเป็นที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สาม

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงตั้งใจทำทุกอย่างตามที่ตัวเองปรารถนา รวมถึงการงานจะได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่หัวหน้าให้มาช่วยเหลือเกื้อกูลในเรื่องของการงานแต่ก็ได้รับความเป็นอิสระในการไว้ใจครั้งนี้

การเงิน : หาเก่งใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตัวเองและคนรอบข้าง เรียกว่าต้องทำให้ได้ต้องซื้อให้ได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อนำมาและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดต้องการความรักแบบอิสระไม่ชอบผูกมัดรวมถึงยังไม่คิดแต่งงานแต่มีคนคบอยู่หรือดูใจกันชอบความรักแบบสบายสบาย คนมีครอบครัวแล้วคู่ครองมักจะกดดันหรือบังคับให้ทำตามคำสั่งของตัวเอง

9.ราศีธนู 

การงาน : มีการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล ต้องมีคนช่วยเหลือในเรื่องการงานจึงจะประสบความสำเร็จ และมีการทุ่มเททุกอย่างเต็มที่ หรือใครที่อยากโยกย้ายการงานจะมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่และดีกว่าที่เดิม

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้จำนวนมาก มีโชคลาภดวงดี จากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : การช่วยเหลือครอบครัวสร้างฐานะ โดยมีคนรักและบริวารคอยสนับสนุนอยู่ไม่ห่าง คนโสดต้องเดินทางไกลหน่อยจะพบรักโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล

10.ราศีมังกร  

การงาน : ใครบางคนมีโอกาสโยกย้ายงานโดยถูกบังคับ จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานโดยมีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุนดีกว่าเดิม ๆ

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงการลงทุนอะไรอย่ามัวแต่สร้างความฝัน จะต้องลงมือทำด้วย ความฝันถึงจะเป็นจริงได้ จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความห่วงใยกันอยู่เสมอ การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อน

11.ราศีกุมภ์

การงาน : การใช้โทรศัพท์เกี่ยวข้องกับการงานอยู่ตลอดการสั่งงานข้ามจังหวัด มีความรับผิดชอบสูงจะทำอะไรแบบมีแผนแปลนรวมถึงระเบียบการ มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการทำบุญ

การเงิน : การติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินตลอด เงินมัดจำ เงินเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม หรือมีโอกาสซื้อรถ เลขทะเบียนรถก็ยังให้โชคดี

ความรัก : ช่วยกันสร้างครอบครัวและการทำมาหากิน การลงทุนที่ต้องอาศัยคนในครอบครัวคอยสนับสนุน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ หรือชาวต่างชาติมีคนติดต่อให้

12.ราศีมีน 

การงาน : มีการขยับขยายทำอะไรพร้อม ๆ กันกับงานควบคู่กับประจำ การใช้เส้นสายการวิ่งเต้นเพื่อให้ได้มาแต่ต้องแบ่งปันกันหลายกลุ่มหลายทีม มีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน จะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของมือสองจะได้ดี การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มีโชคลาภจากเลขท้ายสามตัวบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์มากมักจะมีคนมารักมาชอบไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสด ช่วงนี้สับรางไม่ทันเลย รวมถึงการจับปลาสองมือ การนัดหมายอะไรพร้อม ๆ กัน แต่ต้องมีคนหนึ่งเก็บเป็นความลับ ความเจ้าชู้

 

สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง2566 ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด2566 ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ฤกษ์ตั้งศาลพระภูมิ

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ดูดวงกราฟชีวิต2566 สีเล็บมงคล2566 สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี2566 เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน2566 ฤกษ์บวช2566 ฤกษ์สึกพระ 2566 แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …