ดูดวงรายสัปดาห์ 26-03 มี.ค. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. ถึง 03 มี.ค. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 26-03 มี.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 26-03 มี.ค. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปร แต่อย่างไรก็ตามคุณก็พยายามปรับตัวเพื่อหาสมดุลในหน้าที่การงานต่าง ๆ ปัญหาบางอย่างถูกจัดการได้ด้วยการปล่อยวาง ปล่อยไปตามธรรมชาติและเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

การเงิน : ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง สิ่งสำคัญคือการมีมิติที่มากพอหรือมีลู่ทางในการหาทรัพย์ในหลายด้าน

ความรัก : การปรับตัวจะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้คนโสดมีคู่ได้ อย่างน้อยก็เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในชีวิตและยุติความโดดเดี่ยว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี อาจมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน สำหรับบางท่านที่อยากมีบุตรอาจจะมีข่าวดี

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่คุณประสบความสำเร็จ และความสามารถของคุณจะได้รับการพิสูจน์ การงานความก้าวหน้าและผลประโยชน์หลั่งไหลเข้ามาโดยไม่ต้องออกแรงมาก ช่วงนี้ระวังหน่อยคุณจะกลายเป็นพวกวัตถุนิยม และยึดมั่นถือมั่นในภาพลักษณ์และความสมบูรณ์ภายนอกมากกว่าจิตใจ

การเงิน : ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล มีดวงมีโชคเกี่ยวกับเรื่องที่ทางหรืออสังหาริมทรัพย์

ความรัก : ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง คนโสดสามารถใช้เหตุผลมากมายในการแสดงออกถึงความสุขในเชิงวัตถุเป็นหลัก ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านความคิดเพราะยึดติดเรื่องเงินทองความสำเร็จ จนหลงลืมเรื่องอารมณ์ความรู้สึกของคนรัก

3.ราศีเมถุน

การงาน : ช่วงนี้ปัญหาโอบล้อม เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด มักสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง การงานหน้าที่ต่าง ๆ ประเดประดังมาหาคุณแบบจัดเต็ม และไม่ต้องเดาเลยว่าใครต้องเป็นคนรับผิดชอบถ้าเกิดความผิดพลาด

การเงิน : มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว

ความรัก : เพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำทำให้ชีวิตคู่ยังไม่ค่อยคงที่เท่าไหร่ มีหงุดหงิด มีสะดุดกันเป็นระยะ ๆ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้หนัก จะรักจะชอบใครมักแห้ว อาจต้องถือคติ รักโดยไม่ครอบครอง เป็นทางออกที่ดี

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ รวมทั้งอาจจะต้องไปข้องเกี่ยวกับเอกสารสัญญาอะไรต่าง ๆ มากหน่อย การงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ ถ้ามีหุ้นส่วนจะไปได้ดี หรืออาจจะมีเพิ่มเติมขึ้นมาสวนกระแสเศรษฐกิจได้เลย

การเงิน : โชคลาภจะได้จากการกินตามน้ำบางส่วน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง การมีคู่หู ที่ปรึกษา จะช่วยสร้างโอกาสทางโชคลาภได้มาก

ความรัก : สำหรับคนโสดมีกรอบความคิดที่เฉพาะตัวและเงื่อนไขบางอย่างที่ตีกรอบ อารมณ์ ความคิดและความรู้สึก แต่ก็อาจมีใครเหมือนกันที่เข้าใจคุณ เขาหรือเธออาจแอบมองคุณอยู่ลองสังเกตดูสิ สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะมีความละเอียดอ่อนและรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกัน

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วง การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

การเงิน : มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ความรัก : คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า ไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่าง ๆ เพิ่มพูนยิ่งขึ้น

6.ราศีกันย์

การงาน : งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คิดจะศึกษาต่อในขณะที่ทำงานไปด้วยจะมีความเป็นไปได้สูง ในช่วงนี้จะพัฒนาการงานให้ก้าวหน้าจะต้องมีข้อมูลแน่นและทำอย่างกระชับฉับไว

การเงิน : จะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา ผลของการลงทุนจากข้อมูลและองค์ความรู้ที่ได้ทำเอาไว้ในอดีต มาเป็นระยะ ๆ ทยอยมาต้องใจเย็น

ความรัก : ไม่ค่อยเด่นนัก คนโสดจะยังคงสถานะเดิม มุมมองความรักของคุณต้องเกิดขึ้นจากภายในตนเองก่อนถึงจะออกสู่ภายนอก บางทีก็ปรัชญามากคนอื่นไม่เข้าใจ คนที่มีคู่อาจจะต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และยังคงให้เวลากับเรื่องงานหรือเรื่องอื่น ๆ มากกว่าความรัก

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ที่มีอำนาจมากกว่า อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น ได้รับการโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า

การเงิน : เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมาจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดชัดเจน

ความรัก : สำหรับคนโสดคนที่คิดไม่ใช่คนที่ใช่ไม่คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว คู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก

8.ราศีพิจิก 

การงาน : เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตการเรียน การงาน ธุรกิจ อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น เชื่อมั่นในสติปัญญาของตนเอง พยายามจัดการแต่เฉพาะเรื่องที่จะมีผลกระทบต่อตัวคุณ อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือได้

การเงิน : รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย

ความรัก : คนมีคู่คิดเยอะ ชีวิตคู่เรื่องรักบางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องจบเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่า ใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้านมองถึงผลดีผลเสียของความสัมพันธ์เป็นหลัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลแต่ไม่สนวิธีการ

9.ราศีธนู 

การงาน : เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

การเงิน : ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ความรัก : ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขจริง ๆ ความสุขทั้งการเป็นผู้รับและผู้ให้ในเรื่องของความรัก คนโสดจะมีคนรักแต่ถึงยังไม่มีก็จะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเอง ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักอย่างมากมาย ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

10.ราศีมังกร  

การงาน : ความสุขความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็จะมีความสุขไปด้วย บริวารเพศชายเกื้อหนุนในศักยภาพ

การเงิน : เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภจะเข้าทางคุณ วางตัวให้เหมาะสม รู้กาลเทศะไปทางไหนใครก็รักใครก็ชอบ แถมบริวารสนับสนุนอีกต่างหากโดยเฉพาะเพศชาย

ความรัก : แม้ว่าชีวิตจิตใจจะเทไปในเรื่องของการทำงานและการบริหารจัดการ แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาซึ่งลักษณะบุคลิกมีเหตุผลอารมณ์มั่นคง ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ช่วงนี้กิเลสตัณหานำพาชีวิต คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม และยึดมั่นว่ามันจะเป็นอยู่อย่างนั้นตลอดไป อย่างไรก็ตามการกระทำใด ๆ ถ้าไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อนก็โอเค

การเงิน : เป็นช่วงเวลาที่จะมีเงิน ทรัพย์สิน วัตถุเข้ามามาก แต่ดูเหมือนมากสักเท่าไหร่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ความรัก : คนโสดอาจเกิดอารมณ์ปรารถนาแค่เพียงชั่วคราว การยึดติดพึงใจเพียงผิวเผินกับภาพลักษณ์ภายนอก บางคนอาจมีการใช้เงินเพื่อตักตวงความสุขที่ฉาบฉวย คนที่มีคู่ใช้ดัชนีวัดความสุขของครอบครัวจากทรัพย์สมบัติมากกว่าความอบอุ่นที่พึงมีให้แก่กัน

12.ราศีมีน 

การงาน : สภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปร อารมณ์เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทั้งที่ในช่วงนี้คุณก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องอะไรออกแนวน่าอิจฉาเสียด้วยซ้ำ แต่ก็ด้วยอารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ จึงออกแนวดราม่ามากหน่อย และน้อยใจตัวเองเป็นที่หนึ่งเลย

การเงิน : แม้จะมีดวงได้รับสิ่งต่าง ๆ อย่างบริบูรณ์แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ความรัก : คนที่รักไม่ได้ชอบคนที่ชอบไม่ได้รัก ที่อยากได้ก็ไม่มาที่มาก็ไม่ค่อยอยากได้ คนโสดยังเลือกมากอยู่นะส่วนคนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อะไรที่เป็นของตายมักจะไม่ค่อยได้รับความสำคัญ

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ดูดวงคนเกิดวันที่21

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …