ดูดวงรายสัปดาห์ 25-31 มี.ค. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. ถึง 31 มี.ค. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 25-31 มี.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 25-31 มี.ค. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : อาจจะดูยุ่งยากวุ่นวายมีปัญหา มีความสับสน หรือมีอุปสรรค การงานไม่เป็นผลสำเร็จตามที่คาดหวังไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีความวุ่นวาย เพราะเรื่องของคนอื่น ปัญหาที่ถูกถาถม หรือต้องคอยแก้ปัญหาให้ คนอื่นอยู่ตลอดเวลา บ่อยๆเนืองๆ จึงทำให้เกิดความกดดันความเครียด ต้องระวังสุขภาพ

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินจากต่างประเทศ หรือจากการเข้าวัดการทำบุญคุณจะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้งความยุ่งยากและหรือความไม่เข้าอกเข้าใจกัน และระวังสุขภาพของตัวเอง หรือคู่ครองคนรักมีโอกาสเจ็บป่วยได้

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : อาจจะดูวุ่นวายเพราะ ความหลากหลายปัญหาเก่าๆ หรืองานที่คั่งค้างอยู่ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา เพราะความเบื่อหน่าย เรื่องกดดันต่างๆจึงทำให้ไม่อยากจะทำงาน ระวังจะมีความ สับสน คิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้จ่ายมากโดยไม่คาดคิดไม่คาดฝัน หากใช้เงินโดยไม่วางแผน อาจจะเป็นหนี้ หรือขาดสภาพคล่องทางการเงินได้

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวัง ความไม่เข้าอกเข้าใจกันหรือความขัดแย้งความไม่ลงตัว

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะประสบความสำเร็จภายในทิศทางที่ดี มีความราบรื่นปลอดโปร่งคล่องตัว ปัญหาความขัดแย้งหรืออุปสรรคจะคลี่คลายลงได้ มีโอกาสที่ดีจะได้เดินทางไกลเพื่อไปศึกษางานต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างประเทศ ได้มีความสำเร็จในหน้าที่การงานที่สดชื่นแจ่มใสมากขึ้น

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ในช่วงนี้การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น และจะมีคนมาช่วยเหลือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง หรืออารมณ์เสียอารมณ์ร้อนใส่กัน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย บริวารลูกน้อง หรือ คนใกล้ชิดจะทำให้ปวดหัวเกิดความยุ่งยากลำบากใจ ต้องระวังจะมีปัญหาเรื่องงานเพราะเด็กๆ หรือลูกน้อง คนใกล้ชิดบริวาร

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือจะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ การลงทุนการติดต่อการเจรจาจะเป็นผลสำเร็จที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือคุณ ทำให้คุณสามารถผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล หรือซื้อบ้าน ซื้อรถ ร่วมกันกับคู่ครองคนรัก มีเกณฑ์การไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : จะประสบความสำเร็จภายในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้ไปต่างประเทศ หรือมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในการติดต่อเจรจา การตกลงต่างๆจะเป็นไปได้ด้วยดี ปัญหาความยุ่งยากใจที่เคยมีอยู่จะคลี่คลายลง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนยิ่งทำบุญบ่อยๆยิ่งจะโชคดี

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ให้ระวัง เมื่อได้แล้วอย่าโลภ ในช่วงนี้เกณฑ์ทุกขลาภ ก็มีเพราะมีโอกาสที่จะเสียเงิน หรือได้เงินในเวลาไล่เลี่ยกันเขาเรียกว่าทุกขลาภ ดังนั้นจึงควรทำบุญบ่อยๆแล้วคุณจะโชคดี

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วยของตัวเอง และคนรัก

6.ราศีกันย์

การงาน : อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือมีปัญหาเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง หรือไม่ถูกใจกับเพื่อนร่วมงาน มีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัวมีอุปสรรค ต้องระวังอย่าใจร้อน หรือทำอะไรที่เป็นเรื่องของความผิดกฎ ผิดนโยบายของบริษัทหรือ ที่ทำงานมันจะเป็นปัญหาทำให้ถูกกดดัน

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโตจากการติดต่อการลงทุนการเจรจา และ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจต่างๆ จะมีคนเข้ามาช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังความขัดแย้ง อารมณ์ ปัญหาความรู้สึกความกดดันต่างๆ จะเป็นปมประเด็นทำให้เกิดการทะเลาะกันได้

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย สิ่งที่เคยตกลงกันไว้ หรือ เจรจาไม่เป็นผลจะเกิดอุปสรรค เกิดปัญหาระวังจะมีเอกสาร หรือ ข้อตกลงที่ผิดพลาดไม่เป็นไปตามที่นัดหมายไว้ หรือเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหายในช่วงนี้ควรระมัดระวังเกี่ยวกับการทำงานให้มาก

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจดังนั้นจึงไม่ควรไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครที่มีความสุ่มเสี่ยง อย่าลงทุนหรือทำอะไรที่เต็มไปด้วยภาวะของความเสี่ยง เพราะมันจะมีโอกาสขาดทุนได้สูง

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้สิ่งที่ดีๆจากคนรัก เช่น ของขวัญของฝาก หรือมีการเดินทางไกล ไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน

8.ราศีพิจิก 

การงาน : จะประสบความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น หรือ กำลังคิดอยากจะทำการต่อยอด เพื่อให้หน้าที่การงานของคุณมีความมั่นคงมากขึ้น เกณฑ์ประสบความสำเร็จที่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานมีสูง

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือก เก็บเงินไม่อยู่เลย มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจระวังจะถูกหลอกถูกโกง อย่าตัดสินใจไว เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหาย ไม่ควรเชื่อใจหรือไว้ใจใครง่ายๆ

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หรือจะได้ไปไหว้พระทำบุญกับคู่ครองคนรัก หากมีปัญหาอย่าใจร้อน การไปวัดการทำบุญจะทำให้สถานภาพ ความรักของคุณดีขึ้น

9.ราศีธนู 

การงาน : อาจจะมีปัญหา มีความเหน็ดเหนื่อยยุ่งยากวุ่นวายปวดหัวเกี่ยวกับภาระหน้าที่การงานที่มากขึ้น แต่มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้รับความสำเร็จ ในการลงทุนการทำธุรกิจ แต่ไม่ควรประมาทเพราะ อาจจะมีคนคิดไม่ซื่อ หรือ คนไม่จริงใจอยู่รอบข้าง แต่คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ญาติมิตรบริวาร

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหา ความขัดแย้งส่วนใหญ่เป็นเรื่องของคำพูด หรือความคิดที่ไม่ตรงกัน

10.ราศีมังกร  

การงาน : จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือ มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาทำให้ชีวิต หน้าที่การงานของคุณมีความโดดเด่น หรือ มีเกณฑ์การพัฒนาต่อยอดไปในทิศทางที่ดี หน้าที่การงานของคุณกำลังจะมีสิ่งที่ดีๆเข้ามา ทำให้คุณมีกำลังใจและสามารถทำงานที่ดีต่อไปได้

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือ มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจเป็นช่วงที่มีรายจ่ายมาก ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือความขัดแย้งอารมณ์เสียอารมณ์ร้อนใส่กัน

11.ราศีกุมภ์

การงาน : อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งไม่ลงตัว ระวังจะมัวหมองในหน้าที่การงาน หากทำทุจริตกรรมในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงไม่ดี อย่าไปทำอะไรที่ขัดแย้งกับคนอื่น หรือเจ้านายเพราะมันจะเป็นปัญหาบานปลาย

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงินแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินจากการทำบุญ การไหว้พระ การเข้าวัด หรือ จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการทำธุรกิจการค้าการขาย

ความรัก : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังความขัดแย้งเรื่องจุกๆจิกๆต่างๆ จะทำให้เกิดความไม่เข้าอกไม่เข้าใจกัน

12.ราศีมีน 

การงาน : จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือ มีเกณฑ์การเดินทางไกล มีโอกาสได้ซื้อรถยนต์คันใหม่ หรือการท่องเที่ยว ไปดูงานต่างประเทศ

การเงิน : ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น มีเกณฑ์การได้โชคได้ทรัพย์

ความรัก : ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หรือได้รับของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก และอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน หรือซื้อรถร่วมกันกับคนรัก

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ราศีที่เจ้าชู้ที่สุด

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …