ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เม.ย. 2566 ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. ถึง 30 เม.ย. 2566 ได้ที่นี่ฟรี

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เม.ย. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เม.ย. 2566 ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ครบจบ ที่ เว็บดูดวงออนไลน์ NO1 ของไทย dooduangtoday.com ดูดวง ได้ทุกอย่าง คลิก

1.ราศีเมษ  

การงาน : ชีพจรลงเท้าอยู่ในเรื่องของการงานหรือเป็นสื่อกลาง ในการติดต่อประสานงานให้กับใคร มีความรับผิดชอบและดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอด จะมีคนเดินทางมาหา รวมถึงได้ทานอาหารทะเลซีฟู้ด

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัด และอดออมในการใช้แบบมีความคิด และจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รายจ่ายเต็มไปหมด แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : การประคองครอบครัวให้ผ่านมรสุมไปให้ได้ คนรักดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างรวมถึงการพูดจา ดูดวงการงาน 2565 ให้เป็นกำลังใจอยู่เสมอ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวเจ้าเนื้อ เข้ามาชอบมารักและสนิทสนมด้วย

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : พยายามแก้ไขในเรื่องของ การงานให้ผ่านทุกอุปสรรคไปให้ได้ มักจะมีเรื่องวิ่งเต้นอยู่ตลอด รวมถึงคนพยายามให้เราเป็นผู้ประสานงานให้กับใคร เกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะ การติดสินบน

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะ ค้นหาของอร่อย ใช้เงินเก่งมาก แต่ยังโชคดี มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก : มีความเจ้าชู้นักรักรวมถึงการพูดโกหกกับคนรัก การมีรักแทรกซ้อน ชู้สาว คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว คําถามดูดวง แต่ดื้อที่จะรักและทรมานจิตใจแต่ก็ขอให้ได้รักก็พอ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีการแข่งขันในเรื่องของการงานสูง แต่เราก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง ต้องอาศัยครอบครัวรวมถึงคนในบ้านคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน ไพ่ยิปซีการเงิน ไปเที่ยวหาความสุขรวมถึงอาหารของกิน โดยเฉพาะมื้อเที่ยงและมื้อเย็น

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะแต่ยังโชคดีมีคนคอยสนับสนุนหรือช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้ปกครองคนในบ้าน จะมีโชคลาภซื้อลอตเตอรี่เอาไว้บ้าง

ความรัก : มีความสนุกสนานร่าเริงกับครอบครัวที่อบอุ่น คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง แต่เป็นความรักที่ไม่ผูกมัดเลือกความสุขเป็นหลัก

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีอุปสรรคอยู่ตลอด ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือการออกงานแบบน้อยใจ ต้องใช้ความอดทนและเข้มแข็งจะเป็นแบบนี้ไปสักระยะ หรือเหมาะกับการไปทำบุญกับโลงศพ เจ้าแม่ทับทิม88 ช่วยคนพิการและบริจาคทานตามมูลนิธิต่างๆ

การเงิน : มีปัญหาในเรื่องของการเงินติดขัดอยู่ตลอด การใช้จ่ายแบบประหยัดที่สุด รวมถึงการทวงหนี้ของเจ้าหนี้รู้สึกเหนื่อยใจ การปิดโทรศัพท์หนีเพราะไม่อยากจะฟัง การสำนึกในการใช้เงินของตัวเองแต่ยังฝัน ดูดวงฟรี 1 คําถาม แม่นหรือไม่ต้องลองเองค่ะ จะมีโชคลาภต้องรอบคอบให้มากที่สุด

ความรัก : คนรักยังสร้างความเหนื่อยใจหรือมีปากเสียงกันอยู่เสมอ ควรหาทางหลีกเลี่ยง หรือควรพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซังกับคนเก่าอยู่

6.ราศีกันย์ 

การงาน : การงานมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทาง สีโทรศัพท์ที่ถูกโฉลก หรือการเดินทางไปต่างประเทศได้สำหรับใครบางคน จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือ ถึงจะมีการแข่งขันที่สูงแต่เราก็จะติดอันดับทำการค้าได้ตลอด

การเงิน : มีโชคดีมาก่อนเลยมักจะมีโชคลาภ การเสี่ยงโชคเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถ หรือการเดินทางไปไหนขอให้ซื้อลอตเตอรี่เอาไว้บ้างมีโอกาสได้รับโชครางวัลใหญ่

ความรัก : ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีกับคุณครับ สีโทรศัพท์เสริมดวง รวมถึงมีโชคลาภกับคนรัก การตั้งครรภ์ คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกลับผู้ใหญ่ใจดี หน้ายิ้มมีเสน่ห์

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีการแข่งขันที่สูงอยู่ตลอด แต่เราก็จะต้องผ่านไปได้ทำทุกวิถีทางแม้จะต้องอาศัยพรรคพวก หรือบางครั้งทำหลายหลายอย่างพร้อมกัน งานหนักงานเบาสู้ทั้งหมด หรือบางคนอาจจะต้องใช้ใต้โต๊ะด้วย ดู ดวง ฟรี 1 คํา ถาม เพื่อความอยู่รอด ถึงแม้จะถูกเอารัดเอาเปรียบก็ต้องทน

การเงิน : มีคนเรียกร้องผลประโยชน์ตลอดและก็ต้องจ่ายด้วย การเสียเงินเพื่อความสบายใจ จะมีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน

ความรัก : คนโสดมีโอกาสพบรัก แบบเก็บเสื้อผ้าตามกันเลยหรือมีความสุข แม้เขาจะมีเจ้าของแล้วก็ไม่สน เพราะเป็นความรักแบบความพึงพอใจ คนมีครอบครัวแล้วโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนที่พร้อมแล้ว

8.ราศีพิจิก 

การงาน : การทำงานดึกดื่นมืดค่ำ รวมถึงมีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน สีโทรศัพท์ตามวันเกิด 2022 มีความรับผิดชอบเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี การเดินทางไปเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือการไปงานศพ การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือบริจาคทานให้กับมูลนิธิต่างๆ

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะในเรื่องของอาหารขนมของกิน และเครื่องอุปโภคบริโภค จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : มีความเป็นห่วงและความกังวลกับคนรัก ญาติพี่น้องของคนรัก แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ สีโทรศัพท์มงคล คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือการอยู่กันเลย รวมถึงการหนีตามกัน

9.ราศีธนู 

การงาน : มีความขยันในเรื่องของการงาน พร้อมที่จะบุกเบิกอะไรใหม่ๆ เพียงแต่ต้องอาศัยแนวร่วม หรือกัลยาณมิตรจึงจะได้ดี มีการลงทุนอะไรใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์และ การเก็งกำไรเรื่องทอง

การเงิน : มีเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีผลกำไรได้จากส่วนต่างที่ลูกค้าหรือการปันผล มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค สีโทรศัพท์ประจําวันเกิด โดยเฉพาะเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนรักดูแลเป็นอย่างดีมีความสุขการเอาใจใส่ทั้งครอบครัว หรือญาติของคนรัก ลูกหลานบริวารเป็นอภิชาตบุตรพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาในชีวิต

10.ราศีมังกร  

การงาน : จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้ เจอแต่อุปสรรคหรือมีปัญหา ช่วงเย็นไปแล้วต้องระวังคนจ้องหาเรื่อง ให้ทำบุญกับโลงศพ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีรายจ่ายเช่นเดียวกัน ยังคงมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง และบางคนคนรักเก่ากลับมา โกรธไม่ลงใจอ่อนทุกที สีโทรศัพท์ตามวันเกิด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีแต่ชอบขี้ระแวง

11.ราศีกุมภ์

การงาน : จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้ เจอแต่อุปสรรคหรือมีปัญหา ช่วงเย็นไปแล้วต้องระวังคนจ้องหาเรื่อง ให้ทำบุญกับโลงศพ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีรายจ่ายเช่นเดียวกัน ยังคงมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง และบางคนคนรักเก่ากลับมา โกรธไม่ลงใจอ่อนทุกที คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีแต่ชอบขี้ระแวง

12.ราศีมีน 

การงาน : มีความขยันและความมุ่งมั่นแต่ต้องระวัง สี โทรศัพท์ ที่ ถูกโฉลก เกี่ยวข้องกับคนไม่พอใจมีความอิจฉาริษยาจะถูกใส่ความให้ร้าย ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยและคนพิการจะดีขึ้น

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มักจะมีของเสียของพังที่ต้องซ่อมแซมอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน เดินทางไปไหนให้เช็คห้องเครื่องลมยางให้พร้อม แต่มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงขัดแย้งกันบ้างเพราะความหึงหวง แต่ก็จะผ่านไปได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

หาเลขเด็ด ดูวันฤกษ์งามยามดี และมีรูปแบบของศาสตร์ การพยากรณ์หลากหลายแขนง และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : เช็คดวงฟรี

สนับสนุน ทำนายเนื้อคู่ของคุณได้อย่างแม่นยำ โดย เจ้าแม่ทับทิม88 เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.dooduangtoday.com/

คำพยากรณ์เกี่ยวกับ สีรถ ต้นไม้และดอกไม้ โชคและเคราะห์ประจำปี และ พื้นเพของดวง น่าเชื่อถือที่สุด ดูฟรี ที่นี่ : ดูดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …