ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 22 เ.ย. ถึง 28 เม.ย. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : สถานการณ์ที่ทำให้ต้องสู้ชนิดหลังชนฝา หลบเลี่ยงไม่ได้ หนีไม่พ้น เจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่าคาดเอาไว้

การเงิน : ไม่เหมาะจะลงทุนเก็งกำไรเร็ว ๆ หรือการเสี่ยงโชคหนัก ๆ การเงินจะก้าวหน้าไปอย่างช้า ๆ การลงทุนใด ๆ ให้พิจารณารอบคอบ

ความรัก : กำลังทบทวนเรื่องสำคัญอยู่หรือเปล่า เลือกที่จะรับหรือจะผลักไส รวมไปถึงคนที่มีหลายรักหลายใจ ประเด็นคือ ยังเลือกไม่ได้ในระยะเวลาอันใกล้

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ยังจะหนักหนาสาหัสพอตัว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก จำเป็นจะต้องเดินหน้าต่อไปให้ดีที่สุด ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ อย่าโหมงานหนักจนล้มหมอนนอนเสื่อ

การเงิน : จะควบคุมสถานการณ์ได้ในเร็ว ๆ นี้ หากตอนนี้กำลังติดขัดอะไรไม่ต้องกังวล ข่าวดีจะมาอีกในไม่ช้า เพราะปัญหาที่มีอยู่คุณจัดการได้อยู่แล้ว

ความรัก : ระวังปัญหาที่ค้างคาราคาซัง จะเลิกก็เลิกกันไม่ขาด หรือมีปัญหาทะเลาะกันอยู่ ไม่ราบรื่น จะมีปัญหามากขึ้นหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีพันธะอื่น

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะไม่ลำบากอย่างแท้จริง เกิดปัญหาก็จะมีคนช่วยเหลือ อีกอย่างหนึ่ง คุณเป็นคนมีความสามารถในตัว มีความคิดสร้างสรรค์สูง แค่ขยันเท่านั้นก็ไม่มีวันอดตาย

การเงิน : จะมีรายได้ทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็ต้องจัดสมดุลให้ดีทั้งรายรับ-รายจ่าย รวมไปถึงการใช้เงินในอนาคต อีกอย่างที่สำคัญคือการบริหารภาระหนี้สิน

ความรัก : เรื่องไม่คาดฝัน ความเข้าใจผิด การทะเลาะเบาะแว้ง จู่ ๆ ก็มีคลื่นลมที่แปรปรวนเข้ามา แม้จะรักกันดีก็มีปากเสียงกันบ่อย ต้องใจเย็นสักนิด

4.ราศีกรกฎ

การงาน : งานไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ในช่วงนี้ แต่ในคนที่ดวงตกหน่อย ระวังการต้องถูกให้ออกจากงาน เจอซองขาว หรือเบาะ ๆ ได้เจอคำตักเตือนในการทำงาน

การเงิน : ระวังปัญหาที่จะถาโถมเข้ามา ถ้ามีภาระหนี้สินยิ่งไม่ควรประมาท ค่าใช้จ่ายในบ้านเรือนครอบครัวมากอย่างไม่น่าเชื่อ บางครั้งก็ยากจะแก้ไขได้

ความรัก : หากเป็นโสด จะมีเรื่องสำคัญมากมายให้ทำ ไม่มีใครก็ไม่เดือดร้อน ส่วนถ้ามีแฟน จะได้ร่วมคิดร่วมสร้าง การวางแผนทางธุรกิจจะส่งเสริมกันดี

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : งานเยอะจนจัดการไม่ไหว งานหลวง งานราษฎร์ อาจจะต้องลดภาระตัวเองลงบ้าง หรือแบ่งงานให้คนอื่นไปตามสมควร คุณทำทั้งหมดคนเดียวไม่ไหวหรอก

การเงิน : จะมีข้อขัดแย้งเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายในครัวเรือน หรือมีความกังวลใจ ต้องจัดสรรปันส่วนทรัพยากรต่าง ๆ เป็นช่วงที่ต้องคิดเยอะคิดมากกับเรื่องทางเศรษฐกิจ

ความรัก : พระอาทิตย์อยู่ข้างคุณแล้ว ถ้ามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งมีปัญหากันเดี๋ยวก็เคลียร์กันได้ แต่ถ้าให้ดีแล้ว เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันบ้าง ใช้เวลาในที่อื่น ๆ

6.ราศีกันย์

การงาน : จะเจอปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน มีการแบ่งเป็นฝักเป็นฝ่าย แต่ก็เป็นช่วงที่ทำอะไรไม่ได้มาก แม้ว่าคุณเองจะพยายามแค่ไหน

การเงิน : การเงินยังไม่แน่นอนนัก ทั้งรายรับ-รายจ่าย จะมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ไม่ควรประมาทกับอนาคตข้างหน้า และระวังจะมีคนมาทำให้เสียเงินเพิ่ม

ความรัก : คนรักอาจซ่อนอะไรไว้ หรือคุณเองเป็นคนที่ซุกซ่อนบางอย่างในใจ ความสัมพันธ์มีความลับต่อกันอยู่เงียบ ๆ เหมือนต่างฝ่ายต่างมีโลกส่วนตัว

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : กับหัวหน้าเจ้านายมักมีความคิดที่ไม่สอดคล้องต้องกันสักเท่าไหร่ ส่วนถ้าเป็นธุรกิจส่วนตัวจะเจอคลื่นลมพอสมควร ต้องพยายามยืนหยัด เตือนให้คำนึงถึงกฎกติกาเอาไว้

การเงิน : จะยังวุ่นอยู่พอสมควร ต้องระวังเรื่องของภาระหนี้สินที่จะพอกพูน หรือการใช้เงินตามอำเภอใจมากเกินไป อาจนำไปสู่ความเดือดร้อนภายหลังได้

ความรัก : มักต้องได้ปรับตัวหากัน ถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่มีใครสมบูรณ์แบบที่สุด แต่ก็จะร่วมทางไปกันได้ยาวไกล บางคนอาจได้อยู่ห่างกันสักระยะ

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ถ้ากำลังมองหางานใหม่จะมีข่าวดี โดยเฉพาะที่หวังได้ถึงความมั่นคงยั่งยืนในอนาคต หากกำลังเริ่มธุรกิจส่วนตัวใด ๆ จะมีเส้นทางที่ดีอยู่ไม่น้อย ความก้าวหน้ายังจะมาถึง

การเงิน : กำลังคิดเรื่องซื้ออะไรอยู่หรือเปล่า มีสิ่งต้องทบทวนใคร่ครวญ มีสิ่งที่อยากจะควักกระเป๋าเต็มที แต่ก็ต้องคำนึงถึงกระแสเงินสดให้รอบคอบ

ความรัก : มักอยู่ในสถานะสวยหล่อเลือกได้ หากมีคู่รักคู่ครอง จะได้รับการยกย่องอย่างดี แต่ถ้าตกในสถานะรักซ้อนมาก่อน มีโอกาสได้ขึ้นเป็นตัวจริง เป็นเบอร์ 1 ในไม่ช้า

9.ราศีธนู 

การงาน : เด่นเป็นพิเศษสำหรับคนที่อยู่ในอาชีพอิสระ และในคนที่กำลังมองหางาน ดูดี ๆ ว่ามีความรักความชอบอะไร งานอดิเรกจะนำไปสู่เส้นทางอาชีพได้อย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : ไพ่เตือนถึงการหมุนเงิน การต้องจัดการกับเวลาทำมาหาเงิน แต่บางทีปัญหาไม่ได้อยู่ที่รายรับ จุดอ่อนมากับรายจ่าย และการทำอะไรด้วยเงินคนอื่น

ความรัก : คู่รักคู่ครองจะมีเรื่องไม่ได้ดั่งใจต่อกัน จะมากน้อยมักมีเรื่องผิดหวังอยู่ลึก ๆ ส่วนคนโสดยังไม่ใช่เวลาของคุณนะ ใครที่เข้ามาในช่วงนี้เห็นทีจะยังไม่ใช่รักแท้นิรันดร์กาล

10.ราศีมังกร  

การงาน : การลงทุนในธุรกิจ จะเก็บเกี่ยวผลตอบแทนได้ในระยะยาว ส่วนการทำงานประจำ งานในองค์กรบริษัท ต้องได้ร่วมงานกับคนที่มีความคาดหวังสูง

การเงิน : ปัญหาในบ้านเรือนครอบครัว มีคนเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องใช้เงินกับการรักษาพยาบาล อาจมีปัญหาการเงินพอสมควร

ความรัก : เตือนว่าจะหึงหวงกันบ่อยขึ้น ความคิดที่ยึดมั่นถือมั่นของใครก็ตาม จะยิ่งทำให้จมจ่อมลงไปในความทุกข์ พยายามพาตัวเองออกมาสู่แสงสว่าง

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีภาระหน้าที่หนักมาก ต้องแบกรับสภาพปัญหา ด้วยมีความรับผิดชอบสูง จนบางครั้งเหมือนทำอยู่เพียงลำพัง หาคนช่วยไม่ได้ เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องไปต่อ

การเงิน : รอเงินก้อนใดอยู่จะได้สมหวัง อะไรที่ทำไปจะได้ผลลัพธ์ที่ดีทุกอย่าง เพียงแต่การทำมาค้าขายจะไม่ได้ผลกำไรรวดเร็ว ยังมีสิ่งที่ต้องลงทุนในระยะยาว

ความรัก : หากกำลังมีปัญหาความสัมพันธ์ มาถึงจุดต้องเลิกราหย่าร้าง แม้จะเจ็บปวดแค่ไหนก็จำเป็นต้องยอมรับมัน เพราะจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเยียวยาตัวเองต่อไปข้างหน้า

12.ราศีมีน 

การงาน : ต้องพยายามทำงานให้ลุล่วงสำเร็จ แต่ในข้อดีก็คือ อะไรที่เป็นปัญหาจะพาคุณไปสู่ความเชี่ยวชาญมากขึ้นเรื่อย ๆ จะผ่านจุดที่เหนื่อยสุด ๆ ไปถึงจุดหมายได้แน่นอน

การเงิน : รายได้การเงินยังดีอยู่มาก เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่จะบริหารจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้ดี หากมีคู่รักคู่ครองทำงานด้วยกัน ต่างฝ่ายจะช่วยเหลือกัน

ความรัก : อาจจะมีคำถามเข้ามาให้ทบทวนว่าจะไปกันต่ออย่างไร ส่วนคนโสดนั้น ความรักยังมาไม่ถึง แต่คุณจะอยู่ลำพังได้ ส่วนที่มีเกณฑ์พลัดพรากจากกัน

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ราศีที่เจ้าชู้ที่สุด

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @ufa88sv1

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …