ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 ม.ค. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. ถึง 28 ม.ค. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 ม.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 ม.ค. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : มักจะมีคนพูดถึงอยู่ตลอดมีโอกาสมีชื่อเสียงโด่งดัง มีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ในทางที่ดีขึ้น รวมถึงจะมีการงานเข้ามาใหม่แต่เป็นสิ่งที่เราถนัดและทำได้ดี

การเงิน : มีการเงินเข้ามามากรวมถึงมีโชคดีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค แต่รายจ่ายก็เยอะมีโอกาสซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยทำให้สวยหรือดูดีขึ้นใครบางคนซื้อใหม่เลย

ความรัก : คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีรวมถึงมีชื่อเสียงจะส่งเสริมช่วยเหลือกันตลอดรวมถึงใครบางคนแต่งงานในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับลูกหลานบริวาร ได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามเป็นหมู่คณะในครอบครัว

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ต้องรอบคอบเอาใจใส่ทุกเรื่องโดยเฉพาะระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งหรือรำคาญคนที่จ้องจับผิด รวมถึงคนที่ส่องเฟซบุ๊กเขียนคอมเมนต์อะไรต่างๆ ที่หาเรื่อง เลยหงุดหงิดง่ายในช่วงนี้เพราะเห็นแล้ว มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่รวมถึงเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกระทันหัน

การเงิน : ช่วงนี้มีแต่เสียเงินเรื่องซ่อมแซมปัญหาทุกอย่าง แต่ก็โชคดีที่มีเงินเข้ามาให้จับจ่ายหรือเสียเงินได้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขอายุ วัน เดือน ปี เกิดของตนเอง

ความรัก : ช่วงนี้คนที่ไปกันไม่ได้จริงๆ มีโอกาสหย่าร้างเลิกรา สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันสักรอบหรือหลายปี

3.ราศีเมถุน

การงาน : เบื่อๆ อยากๆ เดี๋ยวก็คิดอยากจะทำอะไรเดี๋ยวก็เบื่ออยากจะไปเที่ยวเรียกว่าอารมณ์ผันผวนและแปรปรวนง่าย การงานทำได้ประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องรออารมณ์ที่อยากจะทำ ถึงจะทำ ทำงานเป็นศิลปินจริงๆ ช่วงนี้แล้วแต่อารมณ์

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรายได้ดีเพียงแต่รู้สึกเบื่ออาหารอยากจะหาอะไรกินแปลกๆ ใหม่อยู่เสมอ มีโชคมีลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น

ความรัก : คู่รักขอเอาใจมากแต่อารมณ์เราอ่อนไหวอยู่ดีๆ ก็หาเรื่องคนรักหรือน้อยใจขึ้นมาโดยไร้สาเหตุ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตมีฐานะดีการเงินการทองจะส่งกันช่วยเหลือกันในภายภาคหน้า

4.ราศีกรกฎ

การงาน : หางานตลอดทำงานเยอะมากขึ้นกว่าเดิมรวมถึงมืดค่ำดึกดื่นกับการงานทั้งสิ้น มีความขยันมองการณ์ไกลอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดังใจในช่วงนี้

การเงิน : จะได้เงินเยอะ ติดต่อพูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ดังใจหมาย มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก : มีเกณฑ์พลัดพรากชั่วคราวกับคนรัก ด้วยเรื่องของการงานหรือมีเกณฑ์เดินทางไปกับครอบครัวเลยต้องพลัดพรากชั่วขณะ คนโสดจะพบรักจากแดนไกลรวมถึงต่างประเทศต่างเชื้อชาติกันได้

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : จะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด รวมถึงคนใกล้ตัวจะนำความโชคดีให้ตลอดทำให้ทุกอย่างมีความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน : มีเงินเข้าซ้ายออกขวาใช้จ่ายเยอะ แต่ค่ำๆ จะมีคนโอนเงินให้รวมถึงใช้คำพูดเพราะๆ จะดวงดีจากผู้ใหญ่ที่เมตตาเรา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำให้โชค

ความรัก : ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายมีปากเสียงกันบ่อยแต่สุดท้ายก็คืนดีหรือให้อภัยกัน คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามารักมาชอบ

6.ราศีกันย์

การงาน : ห้ามใจร้อน ขอให้ใช้ความอดทนและทุกอย่างทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือตลอดแล้วก็ใจอ่อนอยู่เป็นประจำมักจะช่วยเหลือเขากลับไป

การเงิน : เข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอดแต่ดีที่ก็มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาตัวเราอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ได้โชคจากใบเสร็จเซเว่นผลรวมของสินค้าที่ซื้อให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก : คนโสดยังรู้สึกเหงายังไม่มีใครเข้ามาได้แต่วาดความฝันในอากาศทนไปก่อนนะ คนมีครอบครัวแล้วส่วนใหญ่จะขยัน และช่วยกันสร้างฐานะมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับวัดรวมถึงธรรมะ

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มักจะถูกเอาเปรียบตลอดแต่บางครั้งน้ำท่วมปากก็พูดมากอะไรไม่ได้ บางครั้งใจอ่อนยอมช่วยปกปิดคนทำผิด มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครในช่วงนี้

การเงิน : ใจบุญสุนทานมีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยรวมถึงมีข่าวดีจากเรื่องสถาบันการเงินธนาคาร มีโชคดีกับตัวเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย

ความรัก : ระวังปากเสียงการขัดแย้งมาจากด้านอารมณ์แต่สุดท้ายก็อภัยให้กัน คนโสดมีโอกาสยูเทิร์นกลับรักเก่า รวมถึงสำหรับบางคนมีรักใหม่อายุต่างกันมาก

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ประสบความสำเร็จในสิ่งที่อยากจะทำตั้งใจที่จะสร้างการงานอะไรแล้วแต่ขอให้จงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำไปจะได้สิ่งที่ดีกับเข้ามา

การเงิน : มีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำ มีความสุขกับสิ่งที่ได้รับ อาหารขนมนมเนยของกินใช้ซื้อความสุขทั้งสิ้นช่วงนี้แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด

ความรัก : คนโสดพบรักแน่นอนมีแต่คนจะแนะนำคนนั้นคนนี้ให้ได้รู้จัก มีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรัก

9.ราศีธนู 

การงาน : ยังคงมีการคาดหวังในเรื่องของการงานใหญ่ๆ อยู่ตลอด จะได้เดินทางไปพร้อมกับครอบครัวอาหารขนมของกินในช่วงยามเย็น

การเงิน : ยังคงได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินมีเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเกี่ยวกับบ้านเลขที่

ความรัก : มีความสุขพร้อมครอบครัวได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร หรือคนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่มาพักร้อนหรือมาพบเจอกันบางคนเป็นถึงชาวต่างชาติได้ด้วย

10.ราศีมังกร  

การงาน : จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานหรือประสบความสำเร็จในสิ่งที่แข่งขันรวมถึงงานประกวด จะมีชื่อเสียงมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอดได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน โชคลาภดวงดีเป็นพิเศษได้รับรางวัลใหญ่ เกี่ยวกับเลขบัญชีธนาคารหรือเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : ต้องช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่างสร้างฐานะและความมั่นคง คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันเจอปุ๊บรักปั๊บหรือบางคนเลือกใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย

11.ราศีกุมภ์

การงาน : การทำทุกอย่างเต็มที่ซ่อมแซมปรับปรุงเรื่องของการงานที่ค้างเอาไว้เคลียร์ให้หมด และมีใจความหวังในช่วงยามเย็นหวังมีโชคลาภดวงดีเป็นเศรษฐีกับเขาจะประสบผลสำเร็จมีดวงดี

การเงิน : ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ยังมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขฝาโลงเลขงานศพหรือบรรพบุรุษให้โชคลาภและไปทำบุญ

ความรัก : การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นทุกปัญหาไปให้ได้ หลังจากเหนื่อยมาสักระยะ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเดินทางมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล

12.ราศีมีน 

การงาน : ยังคงเป็นคนช่างฝันมีโครงการต่างๆมากมาย แต่บางครั้งต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคต

การเงิน : ซื้อความสุขทุกอย่าง การจับจ่ายใช้สอยกับอุปกรณ์การทำงาน จะมีโชคลาภจากความฝัน และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ต้องติดต่อและพูดคุยผ่านโทรศัพท์รวมถึง LINEเพราะอยู่ไกลกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติทางโลกโซเชียล

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ขนมไทยมงคล

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …