ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 พ.ค. 2566 ดูดวงแม่นๆ ดูดวงฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค ถึง 28 พ.ค. 2566 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 พ.ค. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 พ.ค. 2566 ตรวจดวงรายสัปดาห์ เพื่อวางแผนชีวิตช่วงนี้ ด้านพื้นฐาน เช็คได้ครบถ้วน ดวงเรื่องการงาน เช็คดวงการเงิน คัดเน้นเพื่อให้ได้ เช็คดวง ผ่านทาง dooduangtoday.com ดูฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย คลิกเลย

1.ราศีเมษ  

การงาน : ชีวิตมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะเรื่องของหน้าที่การงานที่มีแนวโน้มว่าจะสำเร็จสมหวังเกินความคาดหมาย

การเงิน : หากหวังเรื่องเงินๆ ทองๆไว้จะไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะสิ่งที่คุณรอคอยมานาน คุณจะได้ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้แน่!!

ความรัก : คนมีคู่ต่างคนต่างเข้าใจกันดี อาจจิกกัดกันตามประสาคู่กิ๊กพริกกับเกลือ คนโสดมีโอกาสได้พูดคุยกับใครบางคน แต่ยังไม่ถึงขนาดเป็นความรักแท้

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ดวงการงานถือว่าดี ความสำเร็จก็เริ่มมา สิ่งที่หวังในใจจะสมหวัง

การเงิน : รายได้มากรายจ่ายก็มากสูสีกัน!! ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภต้องเน้นเรื่องการวางแผนการเงิน ถ้าบริหารจัดการดีๆ แม้ว่าจะมีรายจ่ายก็ไม่ทำให้ขนหน้าแข้งคุณร่วงแต่อย่างใด

ความรัก : คนมีคู่ยังคงรักมั่นคงเหมือนเดิม เพราะคุณและคนรักผ่านอุปสรรคกันมานาน คนโสดมีความสดใส มีโอกาสได้เจอใครบางคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง

3.ราศีเมถุน

การงาน : หน้าที่การงานดีมีความก้าวหน้ามีความสำเร็จ แต่บอกเลยว่าเหนื่อยเพราะงานหนักและมีความกดดันพอสมควร

การเงิน : ดวงการเงินของคุณจัดอยู่ในระดับดีมาก ช่วงนี้รายได้เข้ามาเยอะมาก แต่ก็ขึ้นอยู่กับคุณจะบริหารจัดการยังไง เพราะถ้าจัดการดีๆ เงินก้อนนี้ก็มีแต่จะงอกเงย

ความรัก : คนมีคู่คุณและคนรักถือว่าเป็นผู้ใหญ่กันทั้งคู่ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหา ไม่มีผลอะไร คนโสดอยู่ดีๆกามเทพก็ทำงาน ความรักเลยเกิดขึ้นในใจแบบไม่ทันตั้งตัว

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ภาระงานหนักไม่ธรรมดา จะมีหลายงานเข้ามาพร้อมกัน แถมมีเรื่องให้ปวดหัวเป็นพักๆ แต่ผลลัพธ์ดี แม้ว่าจะเหนื่อยแต่ก็คุ้มค่า

การเงิน : ดวงการเงินดีมาก มีเกณฑ์รับทรัพย์แบบปังๆ ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้เงินทองมากมายจากน้ำพักน้ำแรง แถมได้โชคได้ลาภอีกต่างหาก

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังดำเนินไปเรื่อยๆ ถ้าหาเวลาใกล้ชิดกันให้มากขึ้นก็จะดีมาก คนโสดชีวิตวุ่นวายจนไม่มีเวลามาคิดเรื่องความรักแล้ว

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ดวงการงานดีมากๆ มีโอกาสได้รับข่าวดี เรื่องดีๆในช่วงนี้ แม้ว่าจะเหนื่อยมากแต่รับรองผลลัพธ์ดีแน่นอน

การเงิน : ดวงชะตาชาวราศีสิงห์อยู่ในเกณฑ์ดี ความสำเร็จทางด้านการเงินจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ รายจ่ายเริ่มลดลง หรือถ้ามีปัญหาก็จะคลี่คลายไปได้แน่นอน

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานดีเงินดีเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร คนโสดคิดแต่เรื่องความก้าวหน้าในด้านการงานเท่านั้น

6.ราศีกันย์ 

การงาน : สิ่งที่พยายามทำอย่างยาวนานกำลังจะเป็นความจริงแล้ว กอยากทำอะไรให้รีบทำด่วนเพราะโอกาสมาแล้ว แนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

การเงิน : ดวงการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีรายได้เข้ามาแบบปกติ ส่วนเงินพิเศษหรือโชคลาภก้อนใหญ่จะต้องรอต่อไปอีกสักพัก

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังคงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็ไม่มี ปัญหาอะไร คนโสดยังต้องโสดต่อไป

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงที่ชีวิตของชาวราศีตุลวุ่นวายขั้นสุด มีหลายเรื่องให้คิด แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ แล้วงานจะดีมากๆ ด้วย

การเงิน : ดวงการเงินถือว่าดีมาก รายได้ ผลประโยชน์ ส่วนแบ่ง รวมไปถึงค่าคอมมิชชันจะเข้ากระเป๋าของคุณอย่างต่อเนื่อง

ความรัก : คนมีคู่ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนจะเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน ก็ไม่หมุนเวียนตามไปแน่นอน คนโสดความสัมพันธ์รักครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

8.ราศีพิจิก 

การงาน : เริ่มมีความก้าวหน้าในด้านการงาน สิ่งที่คุณคาดหวังกำลังจะกลายเป็นความจริง หากทำงานประจำหรือราชการจะมีสิทธิ์ก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

การเงิน : ดวงดีมีโอกาสได้รายได้เพิ่มมากขึ้น แถมดวงดีมีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภเบาๆ ยิ่งถ้าทำบุญมาเยอะยิ่งมีโอกาสได้ลุ้นลาภก้อนใหญ่

ความรัก : คนมีคู่เนื่องด้วยความจำเป็นในการทำงานไม่ค่อยมีเวลามาสวีตหวานกับคนรักสักเท่าไร คนโสดช่วงนี้ชีวิตยังชิลๆ คุณเองก็ยังไม่ได้คิดอะไร

9.ราศีธนู 

การงาน : ดวงเริ่มดี งานเล็กจะสำเร็จทันที ส่วนงานใหญ่ๆ แม้ว่าจะต้องรอเวลา แต่รับรองว่าไม่นานก็จะสมหวังแน่นอน

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้คุณเย็นอกเย็นใจ ช่วงนี้ไม่ค่อยเดือดร้อนอะไร ถึงจะมีปัญหาเดี๋ยวไม่นานก็จะดีขึ้นมา

ความรัก : คนมีคู่ ความสัมพันธ์รักเรียบง่าย แบบมินิมอล ต่างคนต่างดูแลกันเบาๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนโสดความรักครั้งใหม่เข้าที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว

10.ราศีมังกร  

การงาน : สิ่งใหม่ๆ เรื่องใหม่ งานใหม่ และการเปลี่ยนแปลงกำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ รวมไปถึงเรื่องความสำเร็จที่คุณรอคอยกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

การเงิน : รายได้เงินทองยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หรือถ้าคุณกำลังหวังเรื่องเงินก้อนหรือผลประโยชน์ จะมีโอกาสสมหวังดั่งใจหมาย

ความรัก : คนมีคู่เหมือนคุณและคนรักมีอะไรค้างในใจ ไม่มีโอกาสคุยกัน คนโสดเรื่องรักคงต้องพักไว้ก่อน เพราะตอนนี้ คุณยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องไปจัดการ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : เตรียมตัวไว้เพราะดวงมีเกณฑ์เจองานจะเยอะงานหนัก ใครก็แทนคุณไม่ได้ คุณต้องทำทุกอย่างด้วยตัวของคุณเองจึงจะสำเร็จ

การเงิน : เรื่องการเงินไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ส่วนใหญ่มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรง แต่ช่วงนี้อะไรที่เสี่ยงๆ ควรงดไปก่อน

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้คุณและคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดเรื่องความรักดูเงียบๆ ไป แต่ใจคุณก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องคู่ครองนัก

12.ราศีมีน 

การงาน : ช่วงนี้ดวงดีดวงขึ้น หากอยากทำอะไรให้รีบทำด่วนๆ เพราะโอกาสดีมีจำกัด

การเงิน : รายได้ถือว่าดีมาก ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงแห่งการสร้างตัวเลยก็ว่าได้ รายจ่ายไม่น้อยหน้า ควรวางแผนการเงินดีๆ จะปลอดภัยมาก

ความรัก : มีบางเรื่องที่คุณและคนรักไม่เข้าใจกัน แต่จะเป็นแบบนี้ไม่นาน สักพักจะดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักครั้งใหม่ ความรักอยู่ใกล้เกินกว่าที่คุณจะสังเกตเห็น


 ดูดวงช่วงสัปดาห์นี้ และมีรูปแบบของศาสตร์ หาเลขเด็ด การพยากรณ์ เช็คดวง มากแขนง และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : เช็คดวงฟรี

สนับสนุน ทำนายเนื้อคู่ของคุณได้อย่างแม่นยำ โดย อาจารย์สิริ เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.dooduangtoday.com/

  ตรวจคำพยากรณ์ สีรถมงคล เครื่องราง ความปัง ตรวจเคราะห์ประจำปี และ พื้นเพของดวง น่าเชื่อถือที่สุด ดูฟรี ที่นี่ : ดูดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …