ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 ก.พ. 2566 ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ. ถึง 26 ก.พ. 2566 ได้ที่นี่ฟรี

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 ก.พ. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 ก.พ. 2566 ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ครบจบ ที่ เว็บดูดวงออนไลน์ NO1 ของไทย dooduangtoday.com ดูดวง ได้ทุกอย่าง คลิก

1.ราศีเมษ  

การงาน  : ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษต้องระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงานให้ดี เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะตัดสินใจบางอย่างผิดพลาดเพราะอารมณ์ของตัวเอง พยายามอย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่ คําถามดูดวงความรัก พยายามอย่าทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้า พยายามคิดพิจารณาให้รอบคอบไว้จะดีที่สุด

การเงิน : ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น คุณมีโอกาสหาเงินได้เพิ่มขึ้นกว่าเดิมหรือคุณจะเจอช่องทางการทำมาหากินเพิ่มขึ้นมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่นั้น ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะได้กำไรมากกว่าเดิม

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามามีบทบาทและช่วยคุณดูแลในเรื่องของการงาน ดู ดวง ฟรี 1 คํา ถาม สำหรับคนโสดในเดือนนี้มีเกณฑ์เกิดความสับสนในการเลือกคู่ คนนี้ก็ดี คนนั้นก็ใช่

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : การงานของชาวราศีพฤษภจะมีเรื่องอะไรบางอย่างเข้ามาให้คุณเกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของหน้าที่ความรับผิดชอบ รวมถึงตำแหน่งงานของคุณ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณ สีมือถือมงคล มีโอกาสประสบความสำเร็จและมีความมั่นคงกว่าเดิม

การเงิน : ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นพอสมควร ไม่ว่าจะหาเงินมาเยอะได้เท่าไร ก็ต้องมีเรื่องให้เสียเงินออกไปอยู่ตลอดจนไม่มีเงินเก็บ สีโทรศัพท์เสริมดวง เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพหรือคนในครอบครัว

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะนำเรื่องปวดหัวเข้ามาให้คุณช่วยแก้ปัญหา สำหรับคนโสดระวังคนเก่าๆจะกลับเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว

4.ราศีกรกฎ

การงาน : การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของการงานไว้ให้ดี เป็นเดือนที่คุณจะต้องรับมือกับปัญหางานที่จะวิ่งเข้ามาให้คุณได้แก้ปัญหาแบบรัวๆ สีโทรศัพท์ตามวันเกิด เป็นช่วงที่คุณจะเกิดความรู้สึกเครียดกับสิ่งที่ต้องเผชิญ พยายามใช้สติในการแก้ปัญหา

การเงิน : ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎ คําถามดูดวง ค่อนข้างจะหาเงินเข้ากระเป๋ายากกว่าช่วงที่ผ่านมา เป็นช่วงที่คุณจะต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้เงินแบบสุดๆ สำหรับใครที่จะเอาเงินเก็บหรือเงินก้อนของตัวเองไปลงทุนอะไร ควรหลีกเลี่ยงไว้จะดีที่สุด

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะมีความคิดเห็นที่แตกต่าง สำหรับคนโสดยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ : ช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องอาหารการกิน สีโทรศัพท์เสริมดวง มีเกณฑ์ที่จะอาหารเป็นพิษ

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่จะหัวหมุนและได้งานทำเพิ่มมากกว่าเดิม นอกจากงานที่มากแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องรับมือกับปัญหาของเพื่อนร่วมงานอีกด้วย ซึ่งปัญหาของเพื่อนร่วมงานจะทำให้คุณไม่สบายใจพอสมควร คุณอยากเป็นกลาง ไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร

การเงิน : ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ดูดวงฟรี 1 คําถาม แม่นหรือไม่ต้องลองเองค่ะ มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินให้กับเรื่องจุกจิกอยู่พอสมควร รวมถึงหนี้สินที่คุณต้องเคลียร์ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดี เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต้องระมัดระวัง คนในครอบครัวของคุณหรือคนรักจะเข้ามาสร้างปัญหา สำหรับคนโสดเร็วๆนี้มีโอกาสพบเจอคนถูกใจผ่านการไปเลี้ยงสังสรรค์

6.ราศีกันย์ 

การงาน : ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้อาจจะต้องเตรียมใจในเรื่องการทำงานที่เกี่ยวข้องกับคน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่เพื่อนร่วมงานจะออกจากทีมหรือขอลาออก ซึ่งปัญหาการลาออกของคนที่ทำงาน ไพ่ยิปซีการเงิน จะส่งผลให้แผนการทำงานของคุณเกิดปัญหาพอสมควร

การเงิน : ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินเพิ่มมากกว่าเดิม คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการท่องเที่ยวหรือการเลี้ยงเฉลิมฉลองอยู่บ่อยครั้งจนบางทีอาจจะใช้เงินเพลินจนเงินไม่ค่อยพอจะเก็บ แต่คุณก็ยังหมุนเงินได้ทันอยู่

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ ดูดวงการเรียน คุณต้องระวังความเครียดที่เกิดขึ้น เข้ามากระทบความสัมพันธ์ของคุณและคนรัก สำหรับคนโสดยังไม่คิดที่จะคบใครจริงจัง เพราะยังรู้สึกว่าคนที่เข้ามานั้นยังไม่ใช่

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ดีมาก มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จตามที่ตัวคุณเองตั้งใจ หรือถ้าคุณรู้สึกว่าดวงการงานของตัวเองนั้นกำลังเผชิญอุปสรรคอยู่ตอนนี้ก็อย่าได้กังวลไป ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาอุปสรรคอะไร คุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ

การเงิน : ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณเสียเงินอย่างต่อเนื่อง แต่คุณก็ยังสามารถหาเงินได้เรื่อยๆ เพียงแต่ไม่ค่อยจะมีเงินเก็บแบบที่ตั้งใจไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินเพราะคนใกล้ตัว พยายามระมัดระวังในการใช้เงินไว้สักนิด

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างมีเรื่องให้ต้องจัดการ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไร สำหรับคนโสดจะมีคนใหม่ๆเข้ามา แต่ดูเหมือนจะยังไม่ค่อยถูกใจคุณสักเท่าไร

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ค่อนข้างกดดันพอสมควร มีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาเรื่องงานหลายอย่างเข้ามาในช่วงเวลาพร้อมๆกันจนทำให้คุณรู้สึกเครียดและกดดัน พยายามอย่าหาทางออกด้วยตัวคนเดียว ลองถามหาความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง คนใกล้ๆตัวจะช่วยคุณได้

การเงิน : ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกค่อนข้างที่จะคึกคัก สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขาย เดือนนี้เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์ที่จะโกยกำไร ขายดิบขายดีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยเล็กๆน้อยๆจากคนใกล้ตัวอีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะช่วยกันหาเงินเข้ากระเป๋า มีความมั่นคงในชีวิตคู่มากขึ้น สำหรับคนโสดระวังความอึดอัดใจที่จะเกิดขึ้นกับคนที่คุณกำลังคุยอยู่

9.ราศีธนู 

การงาน : ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน สำหรับใครที่ทำอาชีพราชการอยู่ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คนรอบข้างจะนับหน้าถือตาคุณเพิ่มกว่าเดิม

การเงิน : ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูเรียกได้ว่ามีเกณฑ์ที่จะสดชื่นรับทรัพย์ในเดือนสุดท้ายของปีเลยทีเดียว เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากขึ้น สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผลกำไรแบบเกินตามที่หวังไว้

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือเรื่องเงินและงาน สำหรับคนโสดจะมีคนใหม่ๆเข้ามาทำความรู้จัก

10.ราศีมังกร

การงาน : ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้จะเต็มไปด้วยความคิด จะมีงานเข้ามาให้คุณได้คอยแก้ไขและใช้สติในการตัดสินใจอยู่ตลอด เร็วๆนี้ปัญหาที่เคยมีหรือปัญหาที่ทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นใจนั้นจะกลับเข้ามาทำให้คุณปวดหัวและเหนื่อยใจอีกครั้ง พยายามเตรียมตัวรับมือกันได้เลย

การเงิน : ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรนั้นค่อนข้างที่ะตึงๆ มีแต่ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นเข้ามา นอกจากรายจ่ายส่วนตัวคุณที่แทบจะหมุนเงินไม่ทัน เร็วๆนี้คุณมีค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัวหรือค่าใช้จ่ายของคุณที่คุณรักเข้ามาให้คุณรับผิดชอบอีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้จะมีสถานการณ์บางอย่างที่จะเข้ามาทำให้คุณกับคนรักเกิดความเข้าใจผิด สำหรับคนโสดยังคงอยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์ต้องระวังเรื่องการเจรจางานที่สำคัญๆ โดยเฉพาะงานที่คุณต้องใช้เอกสารสัญญาต่างๆ พยายามตรวจสอบให้ดี อย่าไว้ใจใครง่ายๆ อย่าใจดีช่วยใครง่ายๆเช่นกัน ไม่งั้นคุณมีเกณฑ์ที่จะเดือดร้อน

การเงิน : ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ เจ้าแม่ทับทิม88 มีเกณฑ์ที่จะหาเงินเพิ่มได้มากขึ้น แต่ก็มีเกณฑ์เสียเงินก้อนในเรื่องของการลงทุนในเรื่องของการทำธุรกิจ เร็วๆนี้สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคเรื่องลาภ อีกไม่นานคุณจะมีโชคลาภจากคำพูดหรือการติดต่อเจรจา

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะคอยดูและเอาใจใส่คุณมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังตกหลุมรักคนมีเจ้าของ

12.ราศีมีน 

การงาน : ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนเรียกได้ว่าเตรียมตัวเคลียร์งานรัวๆส่งท้ายปีกันไปเลย ไม่ว่าจะทั้งงานใหม่ก็เข้ามาแบบต่อเนื่อง และงานเก่าก็รอให้คุณต้องเคลียร์ให้เสร็จ รวมถึงปัญหาเรื่องเพื่อนร่วมงานที่จะหาปัญหามาให้คุณจนทำให้คุณรู้สึกปวดหัวแบบไม่หยุด

การเงิน : ดวงการเงินของชาวราศีมีนในเดือนนี้ใช้เงินเก่งมาก คุณจะหมดเงินไปกับความต้องการของตัวเอง อยากได้อะไรก็จะซื้อแบบไม่คิด อย่าก่อหนี้เพิ่มโดยไม่จำเป็น พยายามอย่าใช้เงินมือเติบหรือใช้จ่ายมากเกินไป เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก : คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะทำเรื่องดีๆให้คุณประทับใจแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับคนโสดในเดือนนี้ยังคงมีเรื่องความรักเก่าๆกลับมาให้คุณได้กังวลใจ

 

ดูดวงฟรี ดูดวงวันนี้ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก งาน เงิน ต่อที่ >>  เช็คดวงฟรี

สนับสนุน การทำนายดวงชะตาแม่นๆ จาก เจ้าแม่ทับทิม88 โดย >>>  dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …