ดูดวงรายสัปดาห์ 18-24 ธ.ค. 66 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. ถึง 24 ธ.ค. 2566 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 18-24 ธ.ค. 66

ดูดวงรายสัปดาห์ 18-24 ธ.ค. 66 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีเกณฑ์ต้องทบทวนเกี่ยวกับแผนการบางอย่าง หรือโครงงานที่ได้เริ่มต้นมาก่อนหน้านี้ ไม่ค่อยเป็นจังหวะที่ดีนักหากจะเดินหน้าไปเร็ว ๆ ต้องถอยกลับสักเล็กน้อยเพื่อประเมินสถานการณ์

การเงิน : หากคุณกำลังวางแผนการเงินในอนาคตร่วมกัน มีสัญญาณที่ดี แต่ก็ยังจะมีปัญหาบางอย่างที่ต้องร่วมแรงร่วมใจ ใครที่คิดจะร่วมธุรกิจกัน ดวงสมพงศ์

ความรัก : อารมณ์ขุ่นมัวง่าย หงุดหงิดกับคนใกล้ชิด มีปากเสียง โต้ตอบกันด้วยอารมณ์ เรื่องเล็ก ๆ จะลุกลามได้เร็วจากคำพูดที่ไม่ทันระวัง

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก มีความสำเร็จราบรื่น ทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดี แม้ผลลัพธ์ที่คุณรอจะมาถึงช้า ๆ ความมั่นคงจะมาถึงอีกครั้ง มีพลังเข้าไว้

การเงิน : รายได้บางส่วนอาจหดหาย ต้องทบทวนเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่จำเป็นต้องขี้เหนียวจนเกินไป อะไรควรจ่ายก็จ่ายไปเถอะ อย่าฝืนตัวเองมากไป

ความรัก : จะได้สื่อสารกับคนในอดีต ที่ยังมีความทรงจำดี ๆ ต่อกัน หรือหวนคิดถึงความหลังเป็นพิเศษ ส่วนคนที่รักกันดีจะมีสื่อแทนใจใกล้ตัวเสมอ

3.ราศีเมถุน

การงาน : ช่วงเวลาเหมาะสำหรับการเริ่มต้นใหม่ การวางแผน การมองหาที่ศึกษาต่อ หรือสมัครเข้าทำงานใหม่ สิ่งใดที่คุณคิดและทำช่วงนี้จะส่งผลต่ออนาคตอีกยาวไกล

การเงิน : การเงินคุณแข็งแรงอย่างมาก หากมีภาระหนี้สินจะได้ชดใช้คืนในเร็ววัน รายได้ต่าง ๆ จะมาจากความสามารถของตัวเอง อะไรที่ต้องการจะไขว่คว้ามาได้

ความรัก : คนที่อยู่ไกลอีกไม่นานจะได้พบหน้า ขอเพียงจดจำในคำมั่นสัญญา แต่คนที่อยู่ใกล้กันระวังจะมีความเหินห่างบ้าง มีปัญหาอย่าอยู่ห่างกันนานเกินไป

4.ราศีกรกฎ

การงาน : อดใจรออีกไม่นาน ปัญหาใด ๆ หากมีจะค่อย ๆ คลี่คลายไป สิ่งที่คุณรอคอยจะใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ เรื่องบางเรื่องจะมีจุดเปลี่ยนไปเอง คนเก่งจะอยู่รอด

การเงิน : จะมีโอกาสที่ดีมาถึง ได้จังหวะพิเศษเพื่อทำรายได้พิเศษ หากใช้จ่ายกับการเรียนการศึกษา จะได้รับผลตอบแทนดังมุ่งหมาย คนที่มองหารายได้เสริมใหม่ ๆ จะมีข่าวดี

ความรัก : คนที่อยู่ไกลอีกไม่นานจะได้พบหน้า ขอเพียงจดจำในคำมั่นสัญญา แต่คนที่อยู่ใกล้กันระวังจะมีความเหินห่างบ้าง มีปัญหาอย่าอยู่ห่างกันนานเกินไป

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : เพื่อนร่วมงานจะมีปัญหากันง่าย ไม่ค่อยมีใครยอมใคร ระวังการโต้เถียงจะทำให้บันดาลโทสะและปราศจากความยั้งคิด หากร่วมงานกับคนไม่ค่อยพูด ต้องหาวิธีสื่อสารให้ได้

การเงิน : จะตึงมือบ้าง มีปัญหาหลายอย่างให้ต้องแก้ไข มีจุดรั่วไหล หรือเสียเงินกับเรื่องการเดินทาง ยวดยานพาหนะ แต่ก็จะไม่นานมาก เดี๋ยวทุกอย่างก็จะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง

ความรัก : อาจมีสัญญาณการเปลี่ยนแปลงมาถึงคุณ มีสิ่งที่ต้องยุติ ในบางคนอาจหมายถึงการหมดใจ การตัดใจในระดับตัดขาด อย่างไรก็ตามเมื่อความโศกเศร้าผ่านไปแล้ว คุณจะมีชีวิตใหม่

6.ราศีกันย์

การงาน : จะมีปัญหาจุกจิกเกิดขึ้น มักเป็นเรื่องเดิม ๆ ซ้ำซาก เหมือนสถานการณ์ที่วนไปวนมา แต่ทั้งหมดนั้นอาจเตือนให้หาวิธีแก้ไขที่ต้นเหตุจริง ๆ

การเงิน : จะมีข่าวดีมาถึง ได้ความสำเร็จในขั้นต้น มีโอกาสใหม่ ๆ ที่จะนำคุณไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ถ้ามีการขอทุน ของบสนับสนุน รอลุ้นเกี่ยวกับตัวเลขใด ๆ จะสมหวัง

ความรัก : มีสัญญาณของการเป็นคู่รักที่ดี มีความเข้าใจ ปรึกษาหารือกันได้ ถ้าทำธุรกิจด้วยกันจะไปกันได้ดีมาก แต่บางทีชีวิตก็ต้องการความหวานอย่าเอาแต่ทำงานมากเกินไป

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ดำเนินไปราบรื่นดี มีค่าตอบแทนเหมาะสม มักหมายถึงงานที่มั่นคงและสมพงศ์ในเรื่องการเงิน แต่เกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่จะมีช้า ๆ อยู่บ้าง

การเงิน : การลงทุนใด ๆ จะได้รับผลลัพธ์ที่ดี มีแรงสนับสนุนจากครอบครัวหรือคนรอบข้าง ได้ค่าตอบแทนดี มีโอกาสได้ทุน บางคนจะได้ใช้เงินก้อนกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย

ความรัก : หากต้องการคำตอบของความสัมพันธ์ สิ่งนั้นจะมาถึงในเร็ววันนี้ อาจมีข้อคิดให้คุณตัดสินใจเพื่ออนาคต หรือมองย้อนกลับหลังเพื่อแก้ไขเรื่องที่ผ่านมา ไพ่ยังหมายถึงการให้อภัย การปรับความเข้าใจ การตกลงร่วมกันระหว่างคู่รัก

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีโอกาสได้งานใหม่ หรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า ผลงานจะเข้าตากรรมการ รับการกล่าวขวัญถึงในแง่ที่ดี มีความสามารถอยู่แล้วคุณน่ะ

การเงิน : ไม่มีปัญหาอะไร คุณมีทักษะในการทำมาหาเงินอยู่แล้ว การทำมาค้าขายยังราบรื่น ที่ทำงานประจำก็ได้ผลตอบแทนมั่นคงดี ค่าใช้จ่ายที่มีก็จัดการได้

ความรัก : คู่รักอาจซุกซ่อนความลับไว้ หรือตัวคุณเองที่แอบเก็บอะไรอยู่ในใจ แต่บางทีก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากความต้องการอยากมีโลกส่วนตัวบ้าง ซึ่งก็ต้องพยายามสร้างมันขึ้นมาเอง

9.ราศีธนู 

การงาน : เวลาที่ดีสำหรับคู่รัก ได้ใช้เวลาร่วมกัน หรือมีส่วนร่วมในการวางแผนชีวิตครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ต้องมีคนกำลังเตรียมงานวิวาห์แน่ ๆ แต่ถ้าเป็นโสดก็จะมีความสุขกับพ่อแม่พี่น้อง

การเงิน : มีเป้าหมายการเก็บออม ข่าวดีคือคุณจะมีพลังทำได้สำเร็จ การเงินกำลังมาถูกทาง จะก่อร่างสร้างตัวได้ ส่วนคนที่จับโปรเจคท์ใหญ่ ๆ จะได้คำตอบที่ดี

ความรัก : จะได้รับคำแนะนำดี ๆ หรือมีคนช่วยเหลือเกื้อกูล หากประสบปัญหาใดจะได้คนช่วยชี้แนะ แต่ถ้ามีคนมาขอความรู้ หรือช่วยอะไรใครได้ ยิ่งให้จะยิ่งได้รับกลับมา

10.ราศีมังกร  

การงาน : ระวังการมีปากเสียง การทะเลาะเบาะแว้ง ช่วงเวลาที่หาความเข้าใจกันยาก คำพูดที่ผิดจังหวะจะพาไปสู่เรื่องวุ่น ๆ กว่าเดิม

การเงิน : ยังมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามา ได้โอกาสที่ดีสำหรับการเงินในอนาคตข้างหน้า หากต้องการหารายได้พิเศษให้ถามจากคนอายุน้อยกว่า หรือเป็นธุรกิจสำหรับคนต่างวัย

ความรัก : จะสมหวังในการงาน ได้ข่าวดี มีหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานที่สอดคล้องกัน จุดที่น่าสังเกตคือ ความสัมพันธ์ส่วนตัวมีปัญหา แต่ในเรื่องงานกำลังไปได้ดี คุณอาจมีชีวิตสองด้านไปพร้อม ๆ กัน

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น หรือเข้าถึงตัวตนจริง ๆ ของกันและกัน คนรักที่ร่วมกิจการงานจะช่วยสร้างสรรค์อนาคตให้รุ่งเรืองได้ ความสัมพันธ์ดี ๆ มีเพื่อให้ชีวิตมั่นคง

การเงิน : ระวังความผิดหวัง อาจต้องใช้จ่ายเงินเกินงบ ประสบปัญหากับค่าตอบแทนต่าง ๆ ถ้าใช้จ่ายกับการเดินทางยังมีจุดรั่วไหล ได้เสียเงินซ้ำ ๆ

ความรัก : ไพ่ของคนเก่ง จะได้รับความสำเร็จ มีผู้สนับสนุน สิ่งใดที่เป็นอุปสรรคของคุณจะมีคนยื่นมือช่วยเหลือ มีศักยภาพสูงมากในการก้าวไปข้างหน้า อนาคตมีสิทธิ์ลุ้น เลขที่ดีของคุณคือ 87

12.ราศีมีน 

การงาน : ยังต้องปรับตัวหากันหลายอย่าง มีเรื่องไม่เข้าใจกันอยู่บ้าง แต่ก็จะเคลียร์กันได้ ปัญหามักจะเป็นเรื่องจุกจิกในชีวิตประจำวัน เรียนรู้กันไปทีละน้อย แล้วจะค่อย ๆ มีสมดุล

การเงิน : ระวังปัญหาหนี้สินภาระ หรือความกังวลใจที่มาเป็นคราว ๆ รายได้การเงินบางส่วนอาจมีปัญหา ถ้าทำสัญญาว่าจ้างใหม่ลองเช็กให้ดี อาจมีจุดเสียเปรียบในระยะยาว

ความรัก : ชีวิตยังคงหมุนไป ไม่มีอะไรแน่นอนนัก แต่ถ้าก่อนหน้านี้ค่อนข้างแย่ สถานการณ์ก็จะพลิกฟื้นกระเตื้องได้ ประเด็นสำคัญคือการต้องมองหาไป อะไรคือจังหวะและโอกาสสำหรับคุณ

 

สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง2566 ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด2566 ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ฤกษ์ขึ้นคอนโดใหม่

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ดูดวงกราฟชีวิต2566 สีเล็บมงคล2566 สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี2566 เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน2566 ฤกษ์บวช2566 ฤกษ์สึกพระ 2566 แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …