ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 เม.ย. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 15 เ.ย. ถึง 21 เม.ย. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 เม.ย. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 เม.ย. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : จะจัดระบบงาน มีการลงนามในเอกสารสำคัญ หรือได้อยู่ในส่วนร่วมการเปลี่ยนแปลงสำคัญขององค์กร หากมีปัญหาข้อพิพาททางการงานจะสามารถตกลงกันได้

การเงิน : ถามตัวเองอีกทีไหมว่าตอนนี้อยากได้เงินไปทำอะไรบ้าง หรือกำลังพอใจในการเปย์ มีใครที่ใจคุณพร้อมจ่าย

ความรัก : อาจมีการเข้มงวดกวดขันกันในช่วงนี้ ชอบทำตัวเป็นนักปกครอง ความสัมพันธ์มีความมั่นคงแต่เหนื่อยอยู่ไม่น้อย ส่วนคนโสดจะมีคนที่สนใจ

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ไม่สามารถทำอะไรได้ดั่งใจ มีอุปสรรคต่อการจัดการ หากทำงานกับหัวหน้าเจ้านายจะได้เจอคนจู้จี้จุกจิก เอาแต่สั่งการ

การเงิน : ถ้าเป็นหนี้ค้างชำระจำเป็นต้องผัดผ่อนออกไป หาวิธีประนอมหนี้ไปก่อน ไม่ง่ายที่จะหาเงินก้อนโตในเวลานี้

ความรัก : การมอบสิ่งมีค่าให้กัน หรือการให้ความรักความปรารถนา การเป็นคู่คิดคู่ใจ ส่วนคนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนตรงใจ

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ แต่ยังต้องแสวงหาความร่วมมือต่อไปอีกมาก มีคำแนะนำให้เปิดสมองเปิดใจ รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะเป็นประโยชน์อีก

การเงิน : จะได้ใช้จ่ายกับการเดินทาง การท่องเที่ยว ช็อปปิ้งของออนไลน์ แต่ในทางกลับกัน ไพ่เตือนถึงการต้องยับยั้งชั่งใจ

ความรัก : ยามรักกันมักให้ได้ทุกอย่างโดยไม่มีเงื่อนไข แต่ในชีวิตจริงที่เวลาผ่านเลยไป ยังมีเรื่องการจัดการ การไตร่ตรอง และต้องใช้วิจารณญาณอยู่มาก

4.ราศีกรกฎ

การงาน : คุณมีศักยภาพสูง จะได้ใช้ความสามารถเต็มที่ หากเป็นลูกน้อง พนักงาน จะได้ทำงานร่วมกับคนเก่ง ๆ เรียนรู้ให้มากเข้าไว้ จะเป็นประโยชน์มากในระยะยาว

การเงิน : ปัญหาการเงินอาจมาไม่คาดฝัน ถ้าทำธุรกิจการค้าส่วนตัวจะมีบรรยากาศอึมครึม ลูกหนี้หรือเจ้าหนี้มีความวิตกกังวลสูง

ความรัก : จะมีสิ่งที่สร้างความทุกข์ปนสุข ทั้งการยึดติดกับอดีต หรือการไม่กล้าก้าวข้ามไปสู่สิ่งใหม่ ๆ รวมถึงการฝังใจกับประสบการณ์บางอย่าง

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : อย่าลืมใช้ประสบการณ์ ทักษะ หรือเครดิตจากกิจกรรมเก่า ๆ และหากคุณประสบปัญหาใดในเวลานี้ ให้มองย้อนกลับไป จะมีบทเรียนเก่าที่นำเอามาใช้ได้

การเงิน : เป็นช่วงไม่มีลาภลอย ต้องทำงานหนักเท่านั้น ต้องอยู่กับความเป็นจริง ยอมรับว่าไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ แต่งานหลักต่าง ๆ ยังจะให้เงินประจำอยู่

ความรัก : มักมีข่าวดี มีคู่มีมิตร ที่เคยโดดเดี่ยวจะมีคนเข้าใจ เพียงแต่อาจไม่ได้มาในรูปแบบแฟนเสมอไป หรือถ้าได้มาร่วมกิจการงานกัน

6.ราศีกันย์

การงาน : จะได้ทำงานกับคนที่มีความคิดเฉียบคม เป็นนักธุรกิจที่น่าจับตามอง ได้สัมพันธ์กับคนลักษณะนี้ หรือตัวคุณเองที่เป็นคนเก่งคนหนึ่ง จึงจะมีโอกาสดี ๆ

การเงิน : ต้องใช้เงินอย่างรู้คุณค่า ตระหนักถึงสิ่งที่มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง แต่ก็นั่นล่ะ ถ้าคุณต้องจ่ายเพื่อคนอื่นมาก ๆ ก็ควรจะต้องพิจารณานะ

ความรัก : คู่รักจะใส่ใจดูแลกันดี มีความรักใคร่ พึ่งพาอาศัยกันได้ หรือถ้าความสัมพันธ์ใหม่กำลังจะเริ่มต้นก็เป็นจังหวะที่ดี ความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ทำอย่างไรให้ตั้งหลักได้มั่นคงที่สุด หรือจะจูนตัวเองให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างไร อาจยังต้องอยู่ในสภาวะที่คอนโทรลอะไรไม่ได้ทั้งหมดอยู่ดี มีเรื่องให้ต้องปรับตัว

การเงิน : มีช่วงลำบากทางการเงินเล็กน้อย อาจต้องได้หมุนเงินสักหน่อย แต่ก็จะเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง ไม่ใช่ตลอดไป สิ่งสำคัญอาจเป็นการวางแผนบริหารจัดการให้ดี ๆ

ความรัก : ความสัมพันธ์อาจมีความลับซ่อนอยู่ แต่ใครคือคนซ่อนล่ะ คุณหรือเขา หรือว่าเป็นสถานการณ์ที่ไม่อาจจะหยั่งรู้ได้ในเวลานี้ มีจุดเปราะบางอยู่ข้างใน

8.ราศีพิจิก 

การงาน : การมีความรับผิดชอบเป็นการแสดงถึงวุฒิภาวะ ความเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็นั่นเอง บางเวลาก็มาพร้อมกับความกดดัน ความเครียด ความเหนื่อยล้า

การเงิน : จะมีรายได้เรื่อย ๆ มีกิจการงานที่ทำให้ประคองตัวไปได้ ไม่เดือดร้อนจนเกินไปแน่นอน ส่วนถ้ากำลังคิดจะทำงานเพิ่มรายได้ใหม่ ให้มองหาช่องทางคำแนะนำดี ๆ

ความรัก : หากคุณมีรักซ้อนในโลกส่วนตัวเร้นลับอำพราง บางครั้งก็ต้องยอมซ่อนน้ำตาในการอยู่ร่วมให้ราบรื่น ส่วนคนโสดแอบรักใครอยู่ไหม

9.ราศีธนู 

การงาน : จะมีงานหนักอยู่มาก แต่ก็ไม่เกินกำลังจะทำไหว ประเด็นสำคัญคือการรักษาสุขภาพ การดูแลตัวเองให้ดี ๆ เพราะความรับผิดชอบที่ต้องแบกไว้ไม่สามารถไปยกให้ใครอื่น

การเงิน : เงียบ ๆ หน่อย การเงินไม่ค่อยปังในช่วงนี้ อาจได้พิจารณาเรื่องทางบัญชี การวางแผนค่าใช้จ่าย หรือเสียเงินไปกับสิ่งที่ให้นึกเสียดายภายหลัง

ความรัก : การมีกติการะหว่างกันอาจเป็นเรื่องจำเป็น บางคนพบรักต่างวัย ต้องทำตามความต้องการของฝ่ายอายุมากกว่า แต่ถ้าเพิ่งจะเริ่มคบหา

10.ราศีมังกร  

การงาน : แม้สถานการณ์ทั่วไปจะดี แต่ก็ระวังเรื่องที่อยู่เหนือการคาดหมาย ดังเคยเปรียบว่า เหมือนคนทำตามกฎจราจรทุกอย่าง แต่คนอื่นต่างหากที่พุ่งข้ามเลนมาหา

การเงิน : โอกาสสู่ความมั่งคั่ง ได้หุ้นส่วนหรือผู้ร่วมลงทุนที่มีฐานะดี เข้าทำงานในที่ที่การเงินเด่น มีโอกาสครอบครองที่ดินสินทรัพย์มีมูลค่า

ความรัก : ต่างคนต่างเก็บความรู้สึกในใจ มีบรรยากาศระแวงแคลงใจ เกิดเรื่องหึงหวงกัน ส่วนคนโสด ถามตัวเองดี ๆ ว่าความรักครั้งนี้จะทำให้คุณจิตตกหรือเปล่า

11.ราศีกุมภ์

การงาน : จะมีความสำเร็จจากรากฐานอันมั่นคง ได้หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานที่สนับสนุนกันด้วยดี มีงานที่จะยั่งยืนไปในอนาคต ทุกอย่างอยู่ที่ความร่วมมือกับคนรอบข้าง

การเงิน : จะมีข่าวดีให้ชื่นใจ ได้ลาภลอยเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น มีคนนำรายได้พิเศษมาให้ บ้างจะได้ใช้เงินเพื่อความสุขส่วนตัว ได้ซื้อของใช้ที่ดีต่อใจ ทำให้อารมณ์ดี

ความรัก : จะอยู่กันอย่างราบรื่นดี มีความสอดคล้องในเรื่องการดำเนินชีวิต การสร้างฐานะความเป็นอยู่ร่วมกัน หากมีอะไรขาดตกบกพร่องก็อภัยกันไป ที่เคยไม่ไว้วางใจจะกลับมาแนบแน่น

12.ราศีมีน 

การงาน : งานดำเนินไปปกติดี ทุกอย่างยังอยู่บนไทม์ไลน์ที่ใช่ แต่ถ้ากำลังมองหาธุรกิจส่วนตัวใหม่ ๆ หรือมุ่งหวังในธุรกิจการงานตัวใด จะมีความราบรื่นในเส้นทาง

การเงิน : จะมีใช้จ่ายเพื่อครอบครัว ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ แต่ก็จะได้เงินก้อนด้วยเช่นกัน มีเกณฑ์รับค่าตอบแทนสูง หรือถ้าทำงานทำธุรกิจใด ๆ ที่หว่านพืชไว้จะได้เก็บเกี่ยวผล

ความรัก : ระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง มีเหตุให้โต้เถียงกันอยู่เสมอ ๆ ส่วนคนโสดอาจกำลังสัมพันธ์กับคนมีอัตตาสูง แม้จะมีจุดน่าสนใจ แต่การจะไปกันให้ตลอดรอดฝั่งยังต้องลุ้น

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ราศีที่เจ้าชู้ที่สุด

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @ufa88sv1

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …