ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 ม.ค. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. ถึง 21 ม.ค. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 ม.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 ม.ค. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : ถ้าเป็นเรื่องงาน ใครที่ตั้งใจจะมีงาน หรือทำธุรกิจจะดีมาก ลักษณะของงาน เดินทาง ออนไลน์การต่างประเทศจะยังส่งผลดี หรือใครที่ทำงานประจำดวงพลิกฟื้น โอกาสที่จะได้ทำงาน หรือตำแหน่งใหม่ โอกาสในเรื่องของการได้เลื่อนขั้นโปรโมตจะเป็นไปได้ดีอย่างแน่นอน

การเงิน : เรื่องการเงินเด่นเรื่องของรายได้ งานดีมีโอกาสใหม่ บางคนไม่ได้เป็นตัวเงิน แต่ได้เป็นอสังหาฯ ที่อยู่ บ้าน คอนโดฯ มีการขยับขยายและเปลี่ยนแปลง บางคนซื้อรถคันใหม่ หรือซื้อบ้านใหม่ โอกาสปรับเปลี่ยนเรื่องรายได้ ปรับเปลี่ยนดีขึ้น

ความรัก : บางคนไม่ถูกกับพระราหู บางคนอาจจะมีเรื่องจุกจิกกวนใจมีความวุ่นวาย พอมีดวงดาวที่ดีเข้ามา จะมีโอกาส มีความสมหวังในเรื่องของความรักจะเกิดขึ้น คนโสดมีโอกาสสละโสดมีลุ้น มีโอกาสขยับขยายที่อยู่อาศัยใหม่

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีความก้าวหน้า มีการขยับและเปลี่ยน เดือนมีนาคม เมษายน มีเกณฑ์ได้งาน มีอาชีพที่คึกคัก มีลูกค้าหลายอย่าง และที่สำคัญงานที่ต้องติดต่อที่ไกลขึ้น หรือต่างประเทศ ถ้าวางแผน ทำแล้วจะเฮงขึ้นปังขึ้นแน่นอน

การเงิน : การทำอะไรหลายอย่างเยอะ จะมีความผิดพลาดจากความเป็นคนหลงลืมในเรื่องของการเงิน สัญญาเอกสารต่างๆ ต้องดูให้ดี อะไรเรื่องจุกจิก หยุมหยิมตรวจสอบให้ดี อะไรที่คนมาบอกว่าจะมีกำไร 200-300% มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น ระมัดระวังรายจ่าย อะไรที่เกินความจำเป็นก็พักไว้ก่อน ใช้ในสิ่งที่ดูแลจัดการได้ก่อน

ความรัก : เป็นปีที่ดีของเรื่องงาน ทำให้ส่งผลในเรื่องของความรัก มีเวลาให้กันน้อย มีปัญหาจุกจิกกวนใจต้องฝากเตือน ดวงความรักให้ดูในปีถัดไปจะดีกว่า พอชีวิตเรามีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ทำให้เวลามีให้กันน้อย มีเรื่องเข้าใจผิด หยุมหยิมผิดใจกัน เกณฑ์ดวงความรักในปีถัดไป

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีกองหนุนที่ดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ปีนี้เล็งเลื่อนสองขั้นหรือเปล่า โปรโมตเลื่อนตำแหน่งไหมรอลุ้น มีโอกาสในเรื่องของความก้าวหน้า ปีนี้หากลงทุนทำอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถทำได้เป็นจังหวะที่ดีเข้ามา

การเงิน : ที่คุณยังรอคำตอบ ที่ยังจ่ายไม่ครบจะได้รับข่าวดีในช่วงนี้ ดวงดาวโชคลาภมีให้ลุ้นเป็นระยะ มีโอกาสมีความมั่งคั่งร่ำรวย

ความรัก : สิ่งใดที่ไม่ดี โดนเอาเปรียบทั้งจิตใจจะหายไป แต่ ปี 66 คุณจะสบายใจมากขึ้น คุณจะเจอความรักเจอสิ่งที่ดีขึ้นหลังเดือนมีนาคมไปแล้ว สำหรับคนที่มีแฟนแล้วคุณจะลงตัวในเรื่องการที่อยู่ด้วยกันมีความมั่นคง

4.ราศีกรกฎ

การงาน : เป็นปีที่มีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ ราศีธาตุไฟค่อนข้างมีพลัง มีดาวพฤหัสโคจรเข้าสู่ธาตุไฟมีโอกาสมีความก้าวหน้าในเชิงการทำงาน เดือนเมษายนดาวพฤหัสเข้ามา พอผ่านเดือนนี้ไปแล้วโอกาสความก้าวหน้าที่ดี จะเข้ามาสู่คุณ คุณจะได้รับการช่วยเหลือ หรือมีโอกาสเดินทางไกล

การเงิน : มีข่าวดี มีการหารายได้ เงินมาเป็นกอบเป็นกำ เพื่อนเยอะ บริวารเยอะ ระวังเรื่องการยืมแล้วไม่ได้คืน ระวังเรื่องการฟ้องร้อง

ความรัก : ไม่ค่อยแข็งแรงต้องระมัดระวัง หลายคนที่มีปัญหาจุกจิกหยุมหยิม คุณจะรำคาญใจ ให้พูดกันด้วยภาษาดอกไม้ อย่าพูดไม่ดีใส่กัน ไปขอพรที่วัดให้พากันไปเป็นคู่จะเป็นการแก้เคล็ด คนที่มีครอบครัวแล้วจังหวะดวงดาวจะพัฒนาไปอีกขึ้น อาจจะเป็นเรื่องการแต่งงานการทำเรือนหอ หรือการพัฒนาไปมีลูกก็ได้ ก็เป็นเรื่องที่ดี

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ช่วงต้นปี 3 เดือนแรกของปี ช่วงโปรนาทีทองของคนราศีกันย์ เรื่องงาน การเจรจาธุรกิจ เรื่องความรัก รีบลงมือ รีบทำ รีบตัดสินใจ เพื่อให้เกิดข่าวดีเข้ามา โอกาสดวงดาวตัวช่วยทั้งหลายจะส่งผลดีต่อกันเป็นอย่างมาก เลยมีนาคมไปแล้วจะเด่นมากเรื่องต่างที่ต่างถิ่นแดนไกล คุณอาจจะโตอีกที่หนึ่ง เช่น ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ หรือลักษณะของงาน คุณอยู่ที่เดิม แต่กว้างไกลมากขึ้น การติดต่อออนไลน์ ส่งออก ติดต่อต่างชาติ

การเงิน : อะไรที่เป็นเงินก้อนโต มีลุ้น อสังหาฯ ทรัพย์สิน มรดก ขายที่ขายทาง ปี 67 มีข่าวดีเข้ามา แต่คุณจะมีเงินที่ต้องจ่าย กระเป๋ารั่ว ระวัง ให้วางแผนให้ดี

ความรัก : โปรโมชั่น นาทีทอง 3 เดือนแรกของปี ใครอยากสละโสดกับคนที่ใช่ คนที่ศีลเสมอกัน อยากจะหมั้น หรือแต่ง ช่วงต้นปีสามารถทำได้เลย

6.ราศีกันย์

การงาน : ได้รับพลังจากดาวพฤหัสที่เป็นราชาโชค ราศีตุลจะมีโชคใหญ่หลายเรื่อง เรื่องของคู่ เรื่องของงาน การได้รับความช่วยเหลือ ได้รับความไว้วางใจมากขึ้น ในช่วงที่ดาวพฤหัสเริ่มมีพลังคือช่วงเดือน พ.ค. จะส่งผลดี ดาวพฤหัสเข้ามาจะยิ่งส่งเสริมให้เกิดงานใหญ่ โปรเจกต์ใหญ่ที่คุณไม่เคยทำ แต่สิ่งที่ทำจะเกิดความสำเร็จตามมา

การเงิน : ดวงดาวการเงินมีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ เป็นเกณฑ์ที่ดี ส่งผลเรื่องความมั่งคั่งความสมบูรณ์รายได้ไม่น่าห่วง รายจ่ายของคุณจะมีการลงทุน ส่งผลให้ใช้เงินเพื่อการลงทุน หรือค้าขายเพิ่มขึ้น

ความรัก : บางคนมีดวงไม่มีคู่จะไปลงเรื่องงาน หุ้นส่วนพาร์ทเนอร์ที่ดีจะเข้ามาแทนที่ในเดือนเมษายนเป็นต้นไป คนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขจะปรากฏกายให้เห็น ราศีตุลก่อนหน้านี้มีดาวมฤตยูป้วนเปี้ยน แต่มีนาคมไปแล้ว มฤตยูออกจากคุณ และอีกนานกว่าจะกลับมาเจอกันใหม่ คุณจะได้ลงตัวเรื่องของความรักมากขึ้น ทุกอย่างจะคลี่คลาย คนไม่ดีจะออกไป เรื่องของการสู่ขอ การเตรียมตัวในปี 67 มีเรื่องของข่าวดีเข้ามา

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : เป็นปีแห่งการบุกเบิก เริ่มต้นสิ่งใหม่ จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ยังไม่เคยทำ ไม่คุ้นเคย เริ่มเพื่อให้มีความสำเร็จตามมา คุณไม่กลัวอะไร สู้และลุยอุปสรรคปัญหามาเยอะแค่ไหน คุณจะผ่านไปได้แน่นอน และมีความสำเร็จเข้ามา ในส่วนของคนที่ทำงานประจำปลายปีนี้เล็งเปิดร้านสามารถทำได้เลย

การเงิน : ไม่ใช่ว่าเงินไม่ดี ดวงดาวการเงินมีพลังมาก แต่มีดาวอื่นมาพัวพัน หาเงินได้ก็มีคนยืมไป หรือหาเงินได้ก็ต้องจ่ายดูแลคนรอบตัว มีเงินมีรายได้ ไม่น่าห่วง แต่เรื่องรายจ่ายที่ปฏิเสธยากคือเรื่องภายในครอบครัว ให้วางแผนให้ดีนั่นเอง ฝั่งรายได้มีความจัดเต็มแน่นอน

ความรัก : มีการเปลี่ยนแปลงในปี 67 มฤตยูยังไม่ไปไหน ยังคงอยู่ และส่งผลต่อไปอีกหลายปีเลยทีเดียว เรื่องคู่ครองมีการเปลี่ยนแปลง อาจจะได้เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือคนเดิม แต่มีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเรามากขึ้น

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีข่าวดีหลายเรื่อง จังหวะดวงดาวมีพลัง ม.ค.-มี.ค. อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความก้าวหน้าในเรื่องงานที่น่าจับตามอง มีโอกาสเรื่องงาน การขยับขยาย เม.ย.ไปแล้วมีการปรับเปลี่ยนมาอยู่ในตำแหน่งที่เป็นราชาโชค ยิ่งส่งผลให้มีพลังอีกมาก

การเงิน : มีการขยับขยาย คุณต้องใช้เงินเยอะขึ้นเรื่องการลงทุน ต่อเติม ขยับขยาย ลงทุนต่างๆ เน้นที่น้ำพักน้ำแรง เหมาะมากกว่าอะไรที่เป็นความเสี่ยง

ความรัก : เจอคนที่มีสเปก เด็กหน่อย หรือแก่กว่าหน่อย ปีนี้ใครอยากมีลูกลงล็อกมากเลย ถ้าพร้อมตั้งใจปีนี้จะสมหวังมีโอกาส ส่วนใครไม่พร้อม ไม่ได้วางแผน ต้องระวัง มีโอกาสเปิดปุ๊บติดปั๊บ

9.ราศีธนู 

การงาน : เป็นปีที่รอคอยของชาวมังกร ดาวเสาร์จะย้ายออกในเดือน มี.ค. 67 ใครที่คิดว่าดาวเสาร์เข้ามาแล้วไม่มีอะไรดี มีนาคมไป ฟ้าจะเปิดมีทางสว่าง เรื่องทุกข์เศร้าจะหมดไป มีเกณฑ์ที่ดีเรื่องของงาน มีการเปลี่ยนแปลง ภาพรวมการทำงานหากอยากมีการขยับขยาย ต่อเติม ทาสีร้าน จัดโต๊ะที่นั่งจะส่งผลดี

การเงิน : มีการวางแผนใหม่ๆ มีความโดดเด่นในทางที่ดีทำให้เกิดความก้าวหน้า มีเรื่องใช้เงินเยอะ ใช้กับออฟฟิศร้าน หรือที่อยู่อาศัย มีการติดต่อในเรื่องต่างๆ ขอสินเชื่อขอเครดิตจะได้รับข่าวดี ก่อนหน้านี้ที่เคยถูกโกงจะได้รับการคืนหนี้

ความรัก : มีความลงตัวมากขึ้น มีการได้หมั้นหมาย แต่งงาน อยู่ในจุดที่ลงตัว จะได้เจอความรักที่มีความสุขมากขึ้น

10.ราศีมังกร  

การงาน : ดวงเฮงและปังอย่างต่อเนื่อง ช่วงนาทีทอง ม.ค.-ก.พ. ใครคิดไว้ให้เริ่มลงมือ ให้รีบทำ จังหวะดวงดาวดีที่สุดทั้งหมดยังอยู่ที่ราศีมีนนั่นเอง การเริ่มต้นงานใหม่ การเริ่มต้นการศึกษา ความก้าวหน้าต่างๆ จะมีเข้ามา ความสำเร็จความราบรื่นจะเข้ามา ไม่ได้เด่นแค่เรื่องงาน

การเงิน : เดือน เม.ย.จะมีโชคเรื่องการเงิน การเงินมีพลังมีตัวช่วย ทำให้คุณออมเงิน เก็บเงิน หาเงินหารายได้ใหม่ๆได้เข้ามามากยิ่งขึ้น มีความมั่นคง มีรายได้ใหม่หลายทาง

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ดี ถ้ายังโสด มีกองเชียร์ตัวช่วยพ่อสื่อแม่สื่อ ช่วงต้นปีจังหวะดวงดาวลงตัวทำได้ การมีคู่ขยับขยายลงตัว มีโอกาสที่ดี มีลูกได้ และจะมีความลงตัว

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ได้รับผิดชอบตำแหน่งสำคัญระหว่างประเทศโดยเฉพาะข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ จะได้ตำแหน่งสูงขึ้นอีก โดยมีบริวารคอยสนับสนุนและผู้ใหญ่บางท่าน ศิลปินดารามีโอกาสสร้างชื่อเสียงเกิดอีกเป็นดาวค้างฟ้า

การเงิน : ใจบุญและชอบช่วยเหลือทุกคน งานบุญที่ไหนไปหมด ถึงติดงานก็จะช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน จึงเป็นที่รักของคนทุกวงการ มีเงินเข้ามาอยู่เสมอ ด้วยชื่อเสียงมีแต่คนจ้าง

ความรัก : เป็นคนที่เอาใจใส่เรื่องของความรักอยู่เสมอโดยเฉพาะวันสำคัญ จะต้องไปทานข้าวหรือมีดอกไม้อย่างเช่นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่มีชื่อเสียงหน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิต

12.ราศีมีน 

การงาน : มีความอุตสาหะเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะสิ่งที่ไม่รู้ก็จะต้องเรียนรู้ให้ได้ มีความก้าวหน้าและจุดเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงอยู่ในช่วงของเดือนพฤษภาคม

การเงิน : เป็นคนใช้เงินเก่งและมีความสนิทสนมกับคนง่าย ใจกว้างใจใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือส่วนรวม ทำให้ทุกคนมีความสุขได้อยู่เสมอ มีโชคลาภทางด้านค้าขาย

ความรัก : เรียกว่าเป็นปีดีที่สุดสำหรับคนโสด พบรักแน่นอนด้วยอิทธิพลของความมีเสน่ห์และเป็นคนอัธยาศัยดี จะมีคนเข้ามาในชีวิตตั้งแต่มกราคมและสามารถบอกรักในวันวาเลนไทน์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานตามสถานที่สำคัญ

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง2567 ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม2567 ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด2567 ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> เลขท้ายธนบัตรเรียกทรัพย์

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2567 ดูดวงกราฟชีวิต2567 สีเล็บมงคล2567 สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี2567 เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล2567 ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน2567 ฤกษ์บวช2567 ฤกษ์สึกพระ 2567 แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …