ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 พ.ค. 2566 ดูดวงแม่นๆ ดูดวงฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค ถึง 21 พ.ค. 2566 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 พ.ค. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 พ.ค. 2566 ขั้นตอนตรวจดวงของด้านต่างๆขั้นพื้นฐาน ดวงเรื่องการงาน เช็คดวงการเงิน คัดเน้นเพื่อให้ได้ เช็คดวง ผ่านทาง dooduangtoday.com ดูฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย คลิกเลย

1.ราศีเมษ  

การงาน : เหนื่อยหน่อยเพราะในช่วงนี้ชาวราศีเมษต้องเจอกับงานเยอะงานหนัก แถมมีงานพิเศษงานสเปเชียลเข้ามาในช่วงนี้ ทำให้คุณต้องเหนื่อยแบบสุดๆไปเลย

การเงิน : ดวงกระเป๋ารั่ว!! ช่วงนี้คุณจะหาทรัพย์เข้ากระเป๋าได้มาก แต่รายจ่ายก็ไม่น้อย หรือถ้าคิดจะลงทุนก็ต้องทำใจเย็นเพราะผลกำไรจะมาแน่แต่มาช้าหน่อย

ความรัก : คนมีคู่บางทีก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะต่างคนต่างงานยุ่งมะรุมมะตุ้มสุดๆ คนโสดมีแต่คนคุย ส่วนคนที่คบหาจริงจังนั้นยังไม่มีเข้ามา

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ในการทำงานของคุณช่วงนี้จะมีปัญหาเล็กๆบ้าง แต่สักพักจะดี ขอให้คุณอดทนแล้วความฝันจะกลายเป็นจริงแน่นอน

การเงิน : ตอนนี้คนโสดสบายกว่าคนมีครอบครัว เพราะถ้าคุณมีครอบครัวแล้วค่าใช้จ่ายในบ้านของคุณจะเกิดเป็นดอกเห็ด เดี๋ยวจ่ายนู่นจ่ายนี่ ส่วนใหญ่ไม่ใช่รายจ่ายของคุณโดยตรง

ความรัก : คนมีคู่บางทีความคิดก็รวนๆ เพราะคุณเจองานหนัก บางจังหวะก็คิดมาก ก็เลยมีผลกระทบกับความสัมพันธ์บ้าง คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการงานถึงแม้ว่าจะยังต้องเหนื่อยแต่ผลลัพธ์จากความเพียรนั้นคุ้มค่าและดีต่อใจอย่างมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

การเงิน : ชาวราศีเมถุนเริ่มมีความคิดริเริ่มในการสร้างรายได้จากช่องทางใหม่ๆ และมีโอกาสวางแผนเรื่องการลงทุนในไม่ช้า

ความรัก : คนมีคู่บางทีก็ต้องผ่อนหนักผ่อนเบาจะถือเอาความถูกต้องทั้งหมดคงไม่ไหว อาจจะต้องหยวนๆกันบ้าง คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่แต่ต้องใช้เวลา

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีเกณฑ์เจองานหนักงานเยอะ ซึ่งจะต้องใช้เวลาและพละกำลังในการทำงานมากพอสมควรกว่าจะผ่านไปได้ก็เล่นเอาเลือดตาแทบกระเด็นกันเลยทีเดียว

การเงิน : ช่วงนี้เน้นเก็บออมจะปลอดภัยที่สุด ชาวราศีกรกฎช่วงนี้รายจ่ายรุมล้อมรอบด้าน ขอให้บริหารจัดการเงินดีๆ อย่าเพิ่งทำอะไรที่เสี่ยงๆจะดีที่สุด

ความรัก : ความสัมพันธ์มีความผันแปรสำหรับคู่ อาจลุ่มๆดอนๆ บางทีก็ดี บางทีก็ถกเถียงกัน คนโสดยังต้องงรักตัวเองไปก่อน คนที่ดีและคู่ควรกับคุณยังไม่มา

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีความก้าวหน้ามาก ไม่ว่าจะทำงานไหนอยู่ก็มีเปอร์เซ็นต์ที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก หากคุณวางแผนอยากจะทำอะไรให้รีบทำด่วนๆ เพราะมีเกณฑ์สมหวังดั่งใจหมาย

การเงิน : เหนื่อยก่อนสบายทีหลัง ชาวราศีสิงห์เหนื่อยจริงแต่เงินก็เยอะจริงๆ แถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภเล็กๆ พอหอมปากหอมคออีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่ถ้าทำงานร่วมกันหรืออยู่ใกล้ชิดกันมากๆมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ่อยๆ คนโสดยังโสด!! แต่ก็มีความสุขดี ไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไร

6.ราศีกันย์ 

การงาน : ดวงการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ คุณมีโอกาสได้เจอกับสิ่งใหม่ๆ งานใหม่ หรือได้ติดต่องานกับคนใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีแน่นอน

การเงิน : มีทั้งรายรับและรายจ่าย…เงินเข้ามาแล้วออกไปในเวลาเดียวกัน แต่ยังโชคดีที่รายจ่ายไม่ได้มากมายอะไร เลยไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจ

ความรัก : คนมีคู่ยังคงรักกันดี แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะคุณทั้งสองงานเยอะงานยุ่งมาก คนโสดลำพังแค่ใช้ชีวิตคนเดียวก็วุ่นแล้ว ถ้ามีเพิ่มมาอีกคนรับรองหัวหมุนติ้วแน่

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ดวงดีมีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดวงอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น คุณมีโอกาสที่จะประสบพบเจอกับความสมหวังมากกว่าช่วงที่ผ่านมา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

การเงิน : รายได้ช่วงนี้จะเบาบางอยู่ซาๆลงไป ใครค้าขายก็อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่จะเป็นเพียงแค่ช่วงสั้นๆเท่านั้น สักพักก็จะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ความรัก : คนมีคู่ไม่ว่านานเท่าไรใจของคุณทั้งสองก็ยังคงยึดมั่นต่อกันเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักสูงมาก

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ขอให้อดทนเพราะมีเกณฑ์มีงานเข้ามาให้รับผิดชอบเยอะ แถมงานจะมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณต้องเหนื่อยกับการปรับตัว แต่จะเหนื่อยแค่ช่วงแรกๆเท่านั้น สักพักจะดีขึ้นแน่นอน

การเงิน : รายจ่ายหลายอย่างมารุมล้อม รายจ่ายบางอย่างก็เป็นของคนรอบข้างไม่ใช่ของคุณโดยตรง แต่ก็ต้องจ่ายไปเพราะความจำเป็น

ความรัก : คนมีคู่เงียบๆ เรียบๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และไม่มีอะไรคืบหน้า คนโสดยังไม่พบรักแท้ขอให้รอต่อไปอีกสักพัก

9.ราศีธนู 

การงาน : หากช่วงนี้คุณต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มาก ทำงานกับคนเยอะๆ ก็จะมีอาการปวดหัวหน่อย เพราะช่วงนี้มากคนก็มากความ ปัญหาส่วนใหญ่ล้วนแต่มาจากคนทั้งนั้น

การเงิน : มีเกณฑ์รับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่จะเป็นทรัพย์ก้อนใหญ่ๆ มาทีละหน่อย แต่ก็จะเข้ามาแบบไม่ขาดสาย

ความรัก : คนมีคู่ต่างคนต่างทำงานเพื่อสร้างครอบครัวให้มั่นคงและเป็นปึกแผ่นในวันข้างหน้า คนโสดมีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จัก แต่ก็ยังไม่มีอะไรชัดเจนนัก

10.ราศีมังกร  

การงาน : ขอให้เตรียมใจเคลียร์งานให้ดีๆ เพราะ ช่วงนี้งานรัดตัวแทบจะหายใจไม่ออก งานเยอะงานหนัก มีหลายภาระให้คุณต้องรับผิดชอบทั้งงานราษฎร์และงานหลวงจะเข้ามาพร้อมกัน

การเงิน : สบายใจเพราะมีรายได้มีเงินเข้ากระเป๋าไม่ขาดสาย แต่ก็ประมาทไม่ได้เพราะรายจ่ายเริ่มงอกมาทีละรายการสองรายการแล้ว

ความรัก : คนมีคู่บางทีก็มีปัญหาเพราะอารมณ์เป็นเหตุ หากใช้เหตุผลและความรักเป็นเกณฑ์ก็จะไม่มีปัญหาใดเกิดขึ้น คนโสดยังต้องโสดต่อไป

11.ราศีกุมภ์

การงาน : เริ่มฉายแววความสำเร็จถึงแม้ว่าในช่วงนี้งานยังเยอะและมีภาระมากมายให้คุณต้องรับผิดชอบ แต่ก็ถือว่าดีมากเพราะงานจะสำเร็จดั่งที่ใจปรารถนา

การเงิน : มีเกณฑ์มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ หรืออาจมีเรื่องของการวางแผนซื้อทรัพย์สินมูลค่าสูงในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังถือว่าดีแม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ถือว่าโชคดีที่ยังเข้าใจกันดี คนโสดดวงความรักยังไม่โดดเด่น ช่วงนี้เน้นเรื่องการทำงานสร้างตัวก่อนดีกว่า

12.ราศีมีน 

การงาน : ความก้าวหน้าปรากฏให้เห็นอย่างต่อเนื่อง หากช่วงนี้มีแผนการอะไรในใจก็ขอให้ลุยด่วน เพราะช่วงดวงขึ้นทำอะไรก็ดีไปหมด

การเงิน : มีโอกาสได้รายได้มากขึ้นจากหลายช่องทาง ช่วงนี้ชาวราศีมีนที่ทำหลายอาชีพจะได้เปรียบ เพราะมีโอกาสได้เงินเยอะเงินมาก แถมจะมีโอกาสได้โชคได้ลาภอีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่คอยเป็นที่ปรึกษาให้กันและกัน ความสัมพันธ์โดยรวมยังคงดีอยู่ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบได้พูดคุยกับใครบางคนแบบเงียบๆในช่วงนี้


 ดูวันฤกษ์งามยามดี และมีรูปแบบของศาสตร์ หาเลขเด็ด การพยากรณ์ เช็คดวง มากแขนง และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : เช็คดวงฟรี

สนับสนุน ทำนายเนื้อคู่ของคุณได้อย่างแม่นยำ โดย อาจารย์สิริ เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.dooduangtoday.com/

 เช็คดวง คำพยากรณ์ สีรถมงคล ต้นไม้ให้โชค ตรวจเคราะห์ประจำปี และ พื้นเพของดวง น่าเชื่อถือที่สุด ดูฟรี ที่นี่ : ดูดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …