ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 มี.ค. 2566 ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค. ถึง 19 มี.ค. 2566 ได้ที่นี่ฟรี

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 มี.ค. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 มี.ค. 2566 ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ครบจบ ที่ เว็บดูดวงออนไลน์ NO1 ของไทย dooduangtoday.com ดูดวง ได้ทุกอย่าง คลิก

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีการงานเข้ามาหลายๆ อย่างพร้อมกัน ทำทุกอย่างเต็มที่ จะมีชื่อเสียงได้ดังใจ มีความรักและอยากให้การงานออกมาได้ดี

การเงิน : จ่ายการเงินแบบกะทันหันซื้ออะไรเข้าบ้าน แต่ก็โชคดีมีรายรับช่วงเช้ายันเย็นเยอะ มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความรักครอบครัวมีความสุขกับข่าวดี ของลูกหลานบริวาร คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันรวมถึงการเดินทางไกล ระวังคนใกล้ตัวสร้างปัญหาให้เกิดปากเสียงเกี่ยวกับเรื่องการงาน

การเงิน : ใช้เงินแหลก หมดไปกับการใช้จ่ายกับคนในบ้านคนในครอบครัว ค่าเทอม ค่าเสื้อผ้า รวมถึงค่าหวย มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขบิลใบเสร็จเซเว่นให้โชค

ความรัก : ทะเลาะกันบ่อยจังเลย สงสัยต้องพากันไปเข้าวัดทำบุญกันบ้างแล้ว ดูดวงการเรียน มีแต่จ้องจับผิดกัน คุยไม่กี่คำก็อารมณ์เสียทั้งเขาและเรา ต้องมองหาสาเหตุเกิดจากอะไร ความไว้วางใจกันถึงหมดไป คนโสดยังไม่ถูกใจใคร

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ทำงานแบบรอบคอบมากๆ รวมถึงบอกตัวเองว่าต้องขยัน และมีความอุตสาหะเอาไว้ให้มากๆ

การเงิน : จะได้เงินได้ทองจากการพูดหรือติดต่ออะไรกับใคร แล้วเขาพยายามอุดหนุนเรา ยังพอมีโชคดีจากเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : พยายามมองหาใครสักคนเอาไว้ช่วยเหลือ ยามเหงาสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วบางครั้ง สีโทรศัพท์เสริมดวง ก็รู้สึกว้าวุ่นกับความรักของตนเองไม่มั่นใจว่าจะใช่คนนี้หรือเปล่า

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : การงานในช่วงนี้ก็ดีมากเสียด้วย ได้งานดีมีเงินให้เพิ่มอีก รวมถึงใครที่ค้าขายส่วนตัวจะมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามา

การเงิน : ใจใหญ่มากจะได้ทรัพย์สินใหญ่ๆ ตลอด จะติดต่ออะไรกับใครก็ได้เงินได้ทอง รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : รอบคอบและรักกันมากๆ จะได้ดีเพราะคำพูดจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวด้วยกัน สีโทรศัพท์ตามวันเกิด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

6.ราศีกันย์ 

การงาน : มีดวงโยกย้ายการงานและที่อยู่อาศัย การงานในช่วงนี้มีคำสั่งแบบสายฟ้าแลบเลย ต้องไปนั่นต้องไปนี่

การเงิน : เดินเรื่องกู้ยืมทั้งธนาคารและเพื่อนคนสนิทจะได้แต่ถูกบ่นหน่อยนะ รวมถึงธนาคารจะต้องหาคนกู้ร่วมหรือคนค้ำประกัน

ความรัก : เหนื่อยใจยังคงมีอยู่ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะมัวแต่ไม่ไว้ใจกันเลย จ้องจับผิดเจอกันทีไรชวนทะเลาะ รวมถึงขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ มาหาเรื่อง คนโสดยังอยากอยู่คนเดียว

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : การงานทำให้ได้กัลยาณมิตรเพิ่มขึ้น มีชื่อเสียงโด่งดังได้ดังใจ ดูดวงการงาน คนกล่าวขานพูดถึงอยู่ตลอด จะได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ

การเงิน : ใจดี ใจบุญ จะทำอะไรก็ให้มีความสุขกับทุกๆ คน การใช้จ่ายจึงมากแต่ก็มีคนให้เราอีกที เขาเรียกว่าเมตตากันเป็นทอดๆ มาอีกที มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความสุขและรักกันมาก แม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ก็ดูแลกันอย่างดี แม้บางครั้งเราจะงี่เง่ากับเขาบ้างแต่คนรักก็มักจะอภัยให้อยู่เสมอ บางครั้งเราเลยต้องมาทบทวนตนเองว่าเราคิดมากไปใช่ไหม คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

8.ราศีพิจิก 

การงาน : การงานก็ต้องซ่อมแซมงานเก่าๆ ใครๆ ชอบทำอะไรคาราคาซังทิ้งเอาไว้ให้กันหนักหนา แต่จะผ่านปัญหาทุกๆ อย่างไปได้แต่จะต้องอดทนมากๆ

การเงิน : ใช้เงินมากมีเงินเข้ามาตลอด แต่ยังคงดวงดีมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคบ้าง

ความรัก : ยังคงเจ้าชู้นักรักเสมอต้นเสมอปลายหนอเรา สีโทรศัพท์ ตามวันเกิด ช่วงนี้กิเลสมันขึ้นปี๊ดเลย เช็กเรทติ้งตลอด พอตกมืดทีไรอยากกินอยากเที่ยว อยากไปหาความสุขในข้างหน้าทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว

9.ราศีธนู 

การงาน : มีชื่อเสียงโด่งดังจะได้ออกรายการทีวี มีโชคกับการงานมีงานใหญ่ๆ เข้ามาตลอด เรียกว่าทรัพย์สินการงานมาพร้อมกัน

การเงิน : มีกิเลสการซื้อการช้อปปิ้งเห็นอะไรก็อยากจะได้ ยังโชคดีที่มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค ดูดวงฟรี 1 คําถาม แม่นหรือไม่ต้องลองเองค่ะ จากเลขทะเบียนรถให้โชคดี

ความรัก : มีความสุขกับความรักครอบครัวที่อบอุ่นมาก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทย

10.ราศีมังกร

การงาน : ใจดีมากมีน้ำใจกับทุก ๆ คนรวมถึงการทำงานอะไรก็มีความรับผิดชอบจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนตลอด ไพ่ยิปซีการเงิน หากใครกำลังรองานใหญ่อยู่จะสมหวังในอนาคตให้ใช้ความใจเย็นรออีกสักนิด

การเงิน : มีโชคมีลาภจากคำพูด รวมถึงหากอยากเสี่ยงโชคให้ใช้ใบบิลใบเสร็จที่ถึงมือครั้งแรก และมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อใจดี เข้ามาในชะตาชีวิตช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสลงทุนอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน รวมถึงการติดต่อสื่อสารวางโครงการล่วงหน้า คําถามดูดวง ต้องอาศัยคนในครอบครัวช่วยเหลือกันจะได้ดี

11.ราศีกุมภ์

การงาน : การเดินทางกะทันหันตลอดรีบไปรีบกลับ คําถามดูดวงความรัก ต้องทำอะไรแทนหลาย ๆ คน โดยเฉพาะผู้ใหญ่มักจะบังคับให้ต้องรับผิดชอบอะไร แต่ก็จะผ่านไปได้ดีช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีธรรมะหรือมีความเสียสละ

การเงิน : จะต้องควักเงินตลอดเพราะใจดีมีน้ำใจห่วงใยลูกหลาน บริวาร มีสาเหตุต้องจ่ายเงินทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : อาจจะต้องห่างเหินสำหรับใครบางคน บางคู่ด้วยอาชีพด้วยกันงานเป็นหลัก ดูดวงรายวัน คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของแล้วในช่วงนี้ต้องดูเป็นพิเศษ รวมถึงใครบางคนมีคนเก่ากลับเข้ามา

12.ราศีมีน 

การงาน : ใจบุญใจกุศลทำงานไปด้วย บริจาคทำบุญที่ทำงาน สีโทรศัพท์มงคล รวมถึงการนิมนต์พระมาเลี้ยงเพลพระ

การเงิน : ใจใหญ่ ใจกว้าง ลงทุนอะไรมาก ๆ กล้าวัดใจ จะได้ไปต่างประเทศลงทุนแดนไกล มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก : ดูแลเอาใจใส่กันมาก รักและเมตตากันตลอด คนโสดพบรักกับคนอายุมากกว่าใจดี

 

วันนี้ท่านสามารถ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงความรัก ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : เช็คดวงฟรี

สนับสนุนการ ดูดวงรายปี เซียมซี ทายนิสัย กราฟชีวิต โดย เจ้าแม่ทับทิม88 เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.dooduangtoday.com/

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …