ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ก.พ. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. ถึง 18 ก.พ. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ก.พ. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ก.พ. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : จะมีความก้าวหน้า มีโอกาสได้รับมอบหมายโครงการใหญ่ๆ และเป็นจุดเปลี่ยนของดวงชะตา ซึ่งหากทุ่มเทความพยายามก็จะได้รับความสําเร็จที่ดี ใครที่กำลังมองหางานที่ชอบ หรืองานที่เหมาะกับความสามารถของตัวเองก็มีเกณฑ์ที่จะสมหวังได้ในปีนี้

การเงิน : จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากโบนัส ค่าล่วงเวลา และงานอดิเรก แต่ต้องระวังค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะหากเจ็บป่วยอาจทำให้ดวงการงานติดขัดได้

ความรัก : คนมีคู่ คนรักแปรสภาพเป็นเพื่อนของคุณไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่ต้องน้อยใจ จริง ๆ แล้วก็ถือว่าเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ เพราะมิตรภาพแบบเพื่อนมักจะยั่งยืนมากกว่ามิตรภาพแบบอื่น คนโสด ชีวิตวุ่นวาย หากเป็นโสดจะสบายกว่ามีคู่ เพราะคุณจะสามารถทำตามความคิดความฝันของคุณได้อย่างเต็มที่

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีอุปสรรคบ้างในช่วงต้นปี แต่ก็จะมีความก้าวหน้าที่ดียิ่งขึ้นในช่วงปลายปี ต้องพยายาม และอดทนกับปัญหาต่างๆ ในช่วงแรกเล็กน้อย เพราะตั้งแต่ช่วงกลางปีจนถึงปลายปี มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสที่ทำให้การงานคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน : ราศีพฤษภอาจจะประสบปัญหาทางการเงินบ้างในช่วงต้นปี แต่ในช่วงกลางปีหลังเมษายนเป็นต้นไป รายได้จะค่อยๆ ฟื้นตัวมากขึ้น ช่วยให้มีความคล่องตัวในการหมุนเงินได้สะดวกยิ่งขึ้น

ความรัก : คนมีคู่ยิ่งนานวันก็ยิ่งรักกันมากขึ้น แม้ว่าคนอื่นจะพยายามเข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณและคนรักแต่ก็ไม่มีผลแต่อย่างใด คนโสดช่วงนี้ต่อมเสน่ห์ทำงาน!! ชาวราศีพฤษภที่ยังโสดคุณจะฮอตมาก คุณจะเสน่ห์แรงจนทำให้ใครบางคนถึงขั้นใจสั่นกันเลยทีเดียว

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะประสบความสําเร็จอย่างมาก เป็นโอกาสดีที่จะจัดการสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วง อาจได้รับการเลื่อนตําแหน่ง และมีโอกาสพัฒนาการทำงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ หรือต่างประเทศ

การเงิน : ชาวราศีเมถุนจะมีรายได้ที่ดีขึ้นจากการได้รับเงินโบนัส รางวัลจากการทํางาน และรายได้พิเศษจากงานอดิเรก แม้จะมีรายจ่ายที่ค่อนข้างสูง แต่รายรับก็จะสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก : คนมีคู่บางทีรักกันแต่ก็ปากหนัก เรียกว่า “ปากหนักแต่รักจริง” ถึงคุณและคนรักจะรักกันด้วยใจแต่ไม่ค่อยเอ่ยคำว่ารักออกมา คนโสดยังคงครองตำแหน่งโสดอยู่เรื่อยมาเพราะคิดถึงแต่ความก้าวหน้าในชีวิตเป็นสำคัญ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : อาจมีอุปสรรคบ้างในช่วงต้นปี แต่ก็จะเริ่มดีขึ้นในช่วงกลางปี อาจต้องพยายาม และอดทนในการแก้ไขปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้ใหญ่ สำหรับใครที่คิดอยากจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ หรือเปลี่ยนงานก็สามารถทำได้เช่นกัน

การเงิน : อาจจะประสบปัญหาทางการเงินจากช่วงปีก่อนที่จะส่งผลบ้างในช่วงต้นของปี 2567 แต่ก็จะค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นในช่วงกลางปีจนถึงปลายปี รายได้ที่ได้รับจะช่วยให้คุณหมุนเงินได้คล่องตัวมากกว่าปีก่อน

ความรัก : คนมีคู่ต่างคนต่างเกื้อกูลกันอีกฝ่ายเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า คอยช่วยเหลือกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน จะเรื่องใหญ่หรือเรื่องเล็กก็ไม่เคยทิ้งกันให้อีกฝ่ายโดดเดี่ยว คนโสดมีเกณฑ์เจอคนดีแต่ดูภายนอกธรรมดามาก… หากชาวราศีกรกฎลองเปิดใจสักครั้ง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่!!

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ได้รับความไว้วางใจให้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการแสดงศักยภาพ หากตั้งใจทุ่มเท ก็จะประสบความสําเร็จได้ และเป็นช่วงเวลาที่ดีในการขยับขยายธุรกิจ หรือหารายได้เพิ่มเติม

การเงิน : สำหรับใครที่คิดจะเริ่มต้นลงทุน หรือหารายได้เสริมก็จะมีโอกาสที่ดีในการลงมือทำได้อย่างราบรื่นขึ้นภาพรวมด้านการเงินของชาวราศีสิงห์จะดีขึ้นอย่างชัดเจน

ความรัก : คนมีคู่เป็นเรื่องธรรมดาที่บางทีจิตใจอาจจะมีเผลอแว๊บไปมองคนอื่นบ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นออกนอกลู่นอกทาง ความสัมพันธ์รักยังเป็นปกติดีอยู่ คนโสดได้พบใครบางคนที่ทำให้คุณเผลอยิ้มโดยไม่รู้ตัว แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะลองเปิดใจดูสักครั้งไหม??

6.ราศีกันย์

การงาน : ช่วงต้นปีจึงเป็นจังหวะที่ต้องใช้ความมุ่งมั่นพยายามอยู่บ้าง แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางปีไปแล้ว การติดต่อเจรจาด้านการงานจะโดดเด่นขึ้นอย่างชัดเจน

การเงิน : อาจจะประสบปัญหาทางการเงินในด้านรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นบ้างในปีนี้ แต่รายรับก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำให้คุณสามารถหมุนเงินได้อย่างคล่องตัว ซึ่งหากคุณวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ก็จะช่วยให้ปัญหาต่างๆ สามารถคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าความสัมพันธ์จะไม่หวานเข้มข้นเหมือนแรก ๆ ที่คบกัน แต่ก็ยังอยู่เคียงข้างกัน และที่สำคัญคือ ถ้าคู่ไหนที่คบกันมานานแล้ว จะมีโอกาสมีข่าวดีเกิดขึ้นในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ คนโสดแม้จะมีคนมารักแต่ก็ไม่ใช่คนที่ใจต้องการ คุณจึงยังต้องโสดต่อไป

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีโอกาสได้เลื่อนตําแหน่ง และได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น ซึ่งจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่จะต้องใช้ความมุ่งมั่นพยายามด้วยเช่นกัน

การเงิน : จะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากเงินโบนัส และผลกําไรจากการลงทุน ซึ่งจะช่วยให้หายเหนื่อยได้จากการที่ต้องลงแรงมากในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งถือได้ว่าการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงยิ่งกว่ากำแพงเมืองจีน!! ต่างคนต่างเห็นใจกันหลังจากผ่านอุปสรรคมามากมาย คนโสดกามเทพยังไม่มาสักที เพราะชาวราศีตุลย์ก็มีคนมารักมาชอบ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ใช่ตัวจริงที่คุณตามหา

8.ราศีพิจิก 

การงาน : จะได้รับข่าวดีที่รอคอย ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่ดีในด้านการค้า และการติดต่อประสานงาน โดยปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางปีเป็นต้นไป

การเงิน : จะมีรายได้ให้พอหมุนเงินได้ดี แม้จะมีรายจ่ายเล็กๆ น้อยๆ ค่อนข้างมาก แต่คุณก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ ซึ่งช่วงต้นปีอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวอยู่บ้าง แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางปี การเงินก็จะกลับมาดีขึ้นอย่างแน่นอน

ความรัก : คนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกันมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีแนวโน้มว่าจะครองรักกันไปแบบนี้อีกนาน คนโสดจะครองโสดไปอีกไม่นาน เพราะคนดีเข้ามาในชีวิตแล้ว ขอเพียงคุณเปิดใจเปิดโอกาสให้ตัวเองเท่านั้น

9.ราศีธนู 

การงาน : เป็นปีที่จะได้รับความสำเร็จจากการต่อสู้ และฝ่าฟันอุปสรรค ถึงแม้ว่าจะมีความเหน็ดเหนื่อยอยู่บ้าง แต่ก็สามารถผ่านไปได้ และประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน : โดยทั่วไปในปี 2567 ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนักในภาพรวมด้านการเงินของชาวราศีธนู โดยการเงินอยู่ในเกณฑ์กลางๆ สามารถใช้เงินได้อย่างคล่องตัวตามปกติ ซึ่งหากวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ก็จะสามารถออมเงิน และหนุนดวงการเงินให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักแม้ว่าไม่หวานแต่ไม่ทิ้งกันแน่นอน แถมมีโอกาสวางแผนอนาคตครอบครัวในช่วงนี้อีกด้วย คนโสดมีคนตีเนียนเข้าใกล้ชิดเพื่อหวังพิชิตใจคุณ ซึ่งแรก ๆ จะมาแบบเพื่อนก่อน แล้วค่อย ๆ เลื่อนความสัมพันธ์ในอนาคต

10.ราศีมังกร  

การงาน : ชาวมังกรจะได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการสําคัญ หรืออาจได้รับโอกาสใหม่ๆ ในด้านการงาน ซึ่งถ้าสามารถบริหารจัดการเวลา และความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานได้ดี ก็จะสามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

การเงิน : จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีรายได้มากขึ้นจากงานที่รับผิดชอบ โดยเฉพาะจากโบนัส หรือค่าตอบแทนพิเศษจากงาน และถ้าสามารถบริหารการเงินได้อย่างรอบคอบ จะทำให้มีความราบรื่นในโอกาสการลงทุนดีๆ ที่จะเข้ามาในปี 2567

ความรัก : คนมีคู่โชคดีที่ได้คนดีมาอยู่เคียงข้าง เพราะคนรักเป็นแรงกำลังสำคัญที่จะช่วยผลักดันคุณให้ไปสู่ความสำเร็จ คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ดูธรรมดาสามัญ แต่มองรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือล้น

11.ราศีกุมภ์

การงาน : จะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ได้รับโอกาสในการเริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่ๆ และนำพาความสำเร็จมาให้กับคุณได้ ควรหมั่นหาความรู้เพิ่มเติมในสายงาน และแสดงความสามารถที่มีออกมาอย่างเต็มที่

การเงิน : จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะด้านของธุรกิจค้าขาย จะมีผลกำไรเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดวงหนุนนำให้มีทรัพย์ใหญ่ๆ เช่น บ้าน หรือรถ เป็นต้น และสำหรับคนที่ทำงานประจำก็มีเกณฑ์ที่จะได้ปรับฐานเงินเดือนเพิ่มขึ้น

ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และสุดท้ายทุกอย่างก็จะดีขึ้นเองตามลำดับเวลา คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดแบบระยะยาว เพราะช่วงนี้คุณดวงดี เลยเบนความสนใจไปที่เรื่องการทำงานการสร้างตัวเป็นหลัก

12.ราศีมีน 

การงาน : จะราบรื่น มีความก้าวหน้าจากการอุปถัมภ์ของผู้ใหญ่ โดยเฉพาะงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ที่จะนำพาความสำเร็จ และโอกาสดีๆ มาให้ ส่วนใครที่ค้าขาย หรือมีธุรกิจส่วนตัวเป็นโอกาสดีที่จะขยับขยายกิจการเพื่อความก้าวหน้า

การเงิน : ชาวราศีมีนจะมีรายได้มากขึ้นจากงานประจำ และการหาอาชีพเสริม จึงทำให้มีโอกาสได้จ่ายหนี้สินที่ติดพันมาจากปีเก่า ภาพรวมการเงินของชาวราศีมีนนั้นจะมีรายได้ที่มั่นคงมากขึ้นกว่าปีก่อน

ความรัก : คนมีคู่ถือว่าเป็นคู่ที่ดีมาก เพราะคนรักทั้งช่วยผลักดันและเป็นที่ปรึกษาให้คุณประสบความสำเร็จ คนโสดได้พบคนที่ทำให้คุณยิ้มได้ แม้ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน แต่ก็มีโอกาสเลื่อนขั้นขยับความสัมพันธ์ในวันข้างหน้า

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ทรงคิ้วเสริมดวง

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …