ดูดวงรายสัปดาห์ 11-17 มี.ค. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. ถึง 17 มี.ค. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 11-17 มี.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 11-17 มี.ค. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : ความสามารถของคุณจะได้แสดงศักยภาพเสียที หลังจากที่คนอื่นมองข้ามมานาน การย้ายองค์กรหากใหญ่โตกว่าเดิม ความคาดหวังมีมากเป็นทวีคูณ

การเงิน : ใช้จ่ายอะไรควรคำนึงถึงผู้ใหญ่ในครอบครัวเป็นหลัก เพราะพวกเขาหวังให้คุณดูแล การลงทุนหากเป็นเรื่องที่ไม่ถนัด ควรหาที่ปรึกษาจะได้รับคำแนะนำอย่างดี

ความรัก : ลุ้นความรักที่ยังไม่ได้คำตอบว่าอีกฝ่ายตกลงหรือปฏิเสธ ควรเผื่อใจไว้หน่อยเพราะตัวเลือกเยอะ ส่วนความรักสำหรับคบหากันอยู่แล้ว ให้ระวังมือที่สามเป็นหลัก

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : การติดต่อสื่อสารกับคนในองค์กรแต่คนละแผนก ค่อนข้างทำความเข้าใจยาก สื่อสารไม่รู้เรื่อง คนทำมาค้าขายให้ความสนใจลูกค้าหน่อย พวกเขามองเห็นว่าคุณไม่แยแส

การเงิน : พักใจเรื่องของการลงทุน ไม่ว่าจะใหญ่ เล็กน้อย โอกาสเอาเงินไปละลายกำลังจะเกิด คนมีหนี้สินทรัพย์ที่ไม่ใช่หนี้เสีย จะรู้สึกว่าอยากได้ของใหม่ที่มีมูลค่ามากกว่าเดิม

ความรัก : ความสัมพันธ์เริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อน จะมีการพัฒนาไปมากกว่าที่เป็น และการคบหาครั้งนี้เรียกว่ารักแท้เป็นได้ คนช้ำรักอีกไม่นานจะได้เริ่มบริบทครั้งใหม่

3.ราศีเมถุน

การงาน : งานจะเริ่มเข้ามามากกว่าเดิมสำหรับคนทำงานอิสระ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับผลงานคนอื่นคุณยังอยู่อีกไกล พัฒนาตัวเองอีกหน่อยแล้วจะดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน : เป็นหนี้สินไม่ว่าจะเป็นกับบุคคล สถาบันการเงิน หากคุณผ่อนชำระไม่ไหวควรปรึกษาอย่าหนี จะได้ทางออกที่ดีทั้งสองฝ่าย รายรับไม่มีมากกว่าเดิม

ความรัก : จะแอบหลงใหลได้ปลื้มใครสักคน แต่ต้องผิดหวังเพราะอีกฝ่ายมีรักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คนหลงรักกับเพศเดียวกันทั้งที่ไม่เคยเป็น ควรไตร่ตรองให้ดีกับความรู้สึกครั้งนี้ว่าใช่ตัวตนคุณหรือไม่ ก่อนแสดงตัวให้เขารับรู้

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ถ้าคุณเริ่มลดสถานะกับคนรักให้ลดลงแต่ยังไม่เลิกรา ความรู้สึกจะเริ่มคิดอยากอยู่คนเดียวมากกว่าการไปต่อ ด้านการพบกับรักเก่าจะไม่มีการสัมพันธ์ต่อ วางใจได้ อดีตก็คืออดีต

การเงิน : ความผิดที่คุณไม่ได้ก่อควรหนีออกห่าง ไม่เช่นนั้นคุณเองจะเป็นแพะรับบาปไปโดยปริยาย ใครทำงานกับผู้ใหญ่โดยที่ตนเองเป็นผู้น้อยสุด จะได้ฝึกฝนการทำงานอย่างแท้จริง และคุณเองเก่งโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : ตั้งเป้าหมายเรื่องการเก็บเงิน คงจะได้หยุดชะงักไว้ก่อน เพราะรายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิดจะเข้ามาทำให้คุณหมดเงินไปไม่น้อย อาจได้ดึงเงินเก็บออกมาใช้

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : คิดอยากเปลี่ยนงานไม่ยากเลย แต่การเข้ากับคนอื่นจะเป็นไปได้ยาก เพราะสังคมการทำงานใหม่จะเกิดการแบ่งพรรคพวกอย่างชัดเจน โดยที่คนใหม่อย่างคุณไม่รู้จะเลือกใคร

การเงิน : โชคของคุณจะมาจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนอย่างเป็นที่หนึ่ง การเดินทางท่องเที่ยวต่างแดน ให้เก็บสิ่งของมีค่าเอาไว้เป็นอย่างดี เกณฑ์การสูญหายจากการถูกขโมยจะเกิดขึ้น

ความรัก : แสดงความคิดเห็นกับคู่รักอื่นควรหยุดเอาไว้ก่อน เพราะคุณเองนั่นแหละจะเป็นส่วนเกินสำหรับละครเรื่องนี้ คนโสดไม่อยากโสดต่อไป มีแต่รักที่หลอกลวง หากไม่ได้สนใจก็สามารถคบไปพลางๆ ก่อนได้

6.ราศีกันย์

การงาน : คนใกล้ตัวจะเกิดความอิจฉาในตัวคุณกับผลงานบางชิ้นที่คุณได้รับคำชมจากหัวหน้า การทำงานองค์กรเล็กๆ หากคุณอยู่ในตำแหน่งที่สูง งานจะหนักเพิ่มมากขึ้น เพราะเขาอาจลดคนทำงาน

การเงิน : คิดอยากเอาเงินเก็บเพื่อลงทุนอะไรบางอย่าง สามารถกระทำได้และผลกำไรจะขึ้นอยู่กับการทำงานของคุณเอง โชคเรื่องการเสี่ยงดวงจะมาจากคนชักชวนมากกว่าการดิ้นด้วยตนเอง

ความรัก : ปัญหาที่เรื้อรังมานานกับคนรัก คุณทั้งสองจะได้บทสรุปไม่ช้าก็เร็ววันนี้ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังอินรักเก่าที่ห่างหายไปนาน โดยเฉพาะผ่านสื่อออนไลน์ พักเสียเถิดมีแต่เสียเวลา สุขภาพจิต

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : คิดอยากลาออกจากงานโดยหันไปใช้ชีวิตสงบสุข คุณเองจะถูกรั้งเอาไว้จากหัวหน้าด้วยผลงานที่ดีที่คุณกระทำเอาไว้ ด้านใครมีหน้าที่ตรวจสอบคนอื่น ตัวคุณเองกำลังโดนตรวจสอบแบบไม่รู้ตัว

การเงิน : ระวังการโดนหลอก ไม่ว่าจะเป็นถูกยืมแล้วไม่ได้คืน ชักชวนลงทุน เป็นต้น สำหรับคนคิดอยากหารายได้เสริม หางานที่ไหนยังไม่มีคนรับ แต่คุณยังมีงานประจำหายห่วงได้

ความรัก : จะได้รับการแนะนำคนดีๆ จากเพื่อน แต่อีกฝ่ายจะประทับใจคุณมากน้อยเพียงไหนขึ้นอยู่กับคุณแสดงกิริยาต่ออีกฝ่าย ด้านคนที่ต้องห่างไกลคนรัก การจากลาจะเกิดแบบเงียบๆ

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีเกณฑ์การขาดเพื่อนร่วมงานเพราะเขาได้ที่ทำงาน ตำแหน่งดีกว่าเดิมอยู่ในช่วงการตัดสินใจ ธุรกิจประเภทครอบครัวจะเริ่มมีความหมางใจกันและกันหากมีใครสักคนเพิ่งเข้ามาร่วมงานใหม่

การเงิน : อย่าใจฟูมากเกินไปหากคุณเองมีเงินมากพออยู่แล้ว ระวังโดนหลอกเป็นเงินก้อนโต การลงทุนเสียหาย การถูกหยิบยืมแล้วไม่คืน ทำอะไรคิดหน้าคิดหลังเสียก่อน

ความรัก : เกมความรักของคุณจะมาจากการคบหาใครสักคน เหมือนจะดีแต่ก็ยังมีอะไรปกปิดอีกมาก ส่วนคนเริ่มตัดสินใจอยู่กินอาศัยกับคนรัก มีแต่คำพูดบั่นทอนจิตใจกันไม่เว้นแต่ละวัน

9.ราศีธนู 

การงาน : จะเข้าสู่บททดสอบเรื่องจิตใจกับที่ทำงาน โดยคุณเองไม่รู้ตัวมาก่อน ผลที่ออกมาจะดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับจิตใต้สำนึกของคุณแล้ว การเดินทางไกลควรอยู่ในความปลอดภัย อะไรที่เสี่ยงอย่าเสี่ยง

การเงิน : เปรียบเทียบเงินทองกับคนอื่น คุณดูเหมือนจะด้อยกว่าไม่มากก็น้อย แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่มีใครอวดใคร คนมีปัญหาเรื่องเงินยังดีมีเพื่อนช่วยเหลือไม่มากก็น้อย

ความรัก : การที่คนรักเอาใจใส่คุณมากกว่าเดิมไม่ได้หมายความว่ารักคุณมากขึ้น แต่ด้วยเขาต้องการอะไรบางอย่างจากคุณ คนทะเลาะกับคนรักและไม่พูดจากัน สถานการณ์จะเริ่มเลวร้ายกว่าเดิม

10.ราศีมังกร  

การงาน : สมัครงานใหม่การได้รับพิจารณาและผลตอบรับที่ดีกำลังเกิดขึ้นกับคุณ การปรับเปลี่ยนตำแหน่ง เงินเดือนถึงแม้ว่าคุณไม่ได้รับแต่ก็มีข้อเสนอดีๆ มากกว่าเดิม

การเงิน : คนในครอบครัวจะเกิดปัญหาเรื่องการเงินทำให้เดือดร้อนถึงคุณ ช่วยเหลือได้ตามความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเขา จะทำให้เรื่องดีๆ เกิดขึ้น รายรับช่วงนี้ค่อนข้างฝืดเคืองสำหรับคนทำมาค้าขาย

ความรัก : คบหาใครสักคน การออกนอกหน้าไม่ได้ทำให้คนอื่นเสียหายอยากทำอะไรก็ทำได้ รักเก่าที่เคยห่างหายไปนานจะได้กลับมาคุย คบหากันเหมือนเพื่อน ถือเป็นเรื่องที่ดี

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ธุรกิจเกี่ยงข้องกับการค้าขายสินค้า ให้ตรวจสอบคุณภาพให้ดีเสียก่อน มีเกณฑ์การโดนตำหนิจากการนำส่งสินค้าไม่ได้มาตรฐาน ทำให้เสียชื่อเสียงและลูกค้าไปได้

การเงิน : เกณฑ์การโดนโกง โจรกรรมจะเกิดขึ้นกับคุณ เก็บทรัพย์สินเอาไว้อย่าบอกกล่าวให้ใครรู้จะดีกว่า รายรับส่วนใหญ่จะมาจากการลงมือทำหาด้วยตัวเองมากกว่าการมีคนสนับสนุน

ความรัก : ความอินดี้ของคุณจะทำให้ชีวิตคู่เกิดปัญหา อย่าลืมว่าคุณเองก็มีคนรักอยู่แล้วใส่ใจบ้าง ด้านคนยังไม่มีรัก ความโสดของคุณจะเป็นตัวดึงดูดให้ใครหลายคนเริ่มเข้ามาหาแล้ว

12.ราศีมีน 

การงาน : ด้วยความสามารถของคุณเองจะทำให้เจ้านายเริ่มเล็งเห็นว่าคุณควรขยับตำแหน่งไปอีกขั้นได้แล้ว ด้านคนทำงานต่างถิ่นต่างแดนแบบลักลอบ ระวังโดนตรวจสอบในไม่ช้า

การเงิน : ค่าใช้จ่ายจะหมดไปกับการเปย์ให้ตัวเอง อยากได้อะไรก็ซื้อจัดให้เสียหมด หากคุณเหลือเก็บไม่เกิดปัญหาอย่างใดแต่สำหรับคนหาเช้ากินค่ำเพลาๆ หน่อยก็ดี

ความรัก : แม้คุณเองจะเหนื่อยกับความรักที่ผ่านมาหากเลิกรามาหมาดๆ แต่ก็ยังมีคนรอต่อคิวถัดไปในการคบหาคุณต่อ ส่วนคุณเองการได้พบเจอคนดีๆ ไม่ยากเลยแค่พิสูจน์ตามใจตัวเองต้องการ

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> สถานที่ขอพรสายมู

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …