ดูดวงรายสัปดาห์ 11-17 ธ.ค. 66 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. ถึง 17 ธ.ค. 2566 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 11-17 ธ.ค. 66

ดูดวงรายสัปดาห์ 11-17 ธ.ค. 66 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : การงานถือว่าไปได้ค่ะอาจจะไม่ได้ถึงกับหวือหวาแบบก้าวกระโดด แต่ก็ไม่มีอะไรแย่ลง และบางคนอาจมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจช่วยสนับสนุนคุณอยู่ด้วย หากมีปัญหาอะไรที่ต้องการความช่วยเหลือให้เข้าหาผู้อาวุโสกว่ามีโอกาสได้พบกับทางออก และได้รับการช่วยเหลือที่ดีนะคะ หากใครทำงานที่ได้ใช้ความรู้ลึกรู้จริงแบบผู้เชี่ยวชาญ ก็จะได้รับผลดีเป็นพิเศษค่ะ

การเงิน : จะมีปัจจัยดีๆ เข้ามาให้รู้สึกผ่อนคลาย สำหรับใครที่ตั้งเป้าสิ่งใดไว้ในเรื่องการเงิน ความสำเร็จนั้นจะมาถึงได้แม้ต้องใช้เวลาสักนิด ขอแค่มีความอดทนมากพอก็จะสมหวังได้อย่างแน่นอน

ความรัก : คู่รักมีความหนักแน่นมั่นคงต่อกันดี บางคู่อาจจะมุ่งเรื่องเงินๆ ทองๆ จนไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ส่วนคนโสด อาจมีเกณฑ์ได้พบคนน่าสนใจ อาจเป็นเรื่องเงินทองชักนำให้ได้รู้จัก หรือเป็นคนที่จะช่วยส่งเสริมเรื่องการเงินให้กับคุณได้ค่ะ

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : การงานช่วงนี้ต้องอาศัยพลังและการทุ่มเทเป็นพิเศษ รวมถึงต้องใช้ความอดทนสูงเพื่อพิชิตเป้าหมายให้ได้ แต่ข้อดีของไพ่คุณก็คือ ยังมีพลังที่จะเอาชนะได้แน่นอน เพราะฉะนั้น สู้! นะคะ

การเงิน : หากใครกำลังเดินหน้าหาเงิน ก็จะมีลู่ทางดีๆ เข้ามา หรือมีโอกาสที่จะก้าวหน้าต่อไปได้ บางคนจะมีโชคลาภจากการงาน การเดินทาง หรือได้ลาภจากคนผิวสองสีอีกด้วยค่ะ

ความรัก : อารมณ์ความรู้สึกยังคงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณในสัปดาห์นี้ การควบคุมอารมณ์ของตัวเองและยึดความถูกต้องเหมาะสมเป็นที่ตั้ง จะช่วยให้ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดีค่ะ สำหรับคนโสด ลองให้เวลาดูอีกฝ่ายให้ชัดๆ อีกหน่อย อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจนะคะ

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น สิ่งใดที่คุณทำลงไปก่อนหน้านี้ จะเป็นผลลัพธ์ประกาศออกมาให้ได้เห็น หากทำในสิ่งที่ดีก็เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้รับผลดี มีคนเห็นค่าในสิ่งที่คุณทำ หากทำอะไรผิดพลาดไป ก็ถือเป็นจังหวะที่ดีในการแก้ไขปรับปรุงนะคะ

การเงิน : มีการขยับขยาย พบความสำเร็จในระดับหนึ่ง จะมีช่องทางรายได้หรือได้โชคจากการคบหาสมาคมกับผู้คน หรือการค้าขายทำธุรกิจกับคนหมู่มากค่ะ

ความรัก : ไพ่สื่อว่า การเอาชนะกันควรอยู่บนพื้นฐานของความดี ไม่เช่นนั้นมันจะไม่มีประโยชน์อะไรเลยหากคุณบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่นะคะ สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่ท้าทาย ไม่ว่าเป็นคุณเองที่กำลังพยายามเอาชนะใจเขา หรือเขาพยายามเอาชนะใจคุณก็ตาม บางคนอาจจะได้เจอคนที่ค่อนข้างมีอีโก้หน่อยๆ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : อยู่ในช่วงการฝ่าฟัน จัดระเบียบ ไม่ว่ากับงานหรือคนที่มีอำนาจมากกว่าก็ตาม บางคนอาจรู้สึกกดดันบ้าง หากคุณเป็นหัวหน้า การใช้พระเดชและพระคุณอย่างเหมาะสมคือประเด็นสำคัญในสัปดาห์นี้ ส่วนใครที่เป็นลูกน้องควรใช้ความละมุนละม่อม อย่าเพิ่งเข้างัดตรงๆในช่วงนี้ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

การเงิน : ยังอยู่ในช่วงมัธยัสถ์ หรือคิดถึงเรื่องการใช้จ่าย การลงทุนให้คุ้มค่าเงินที่สุด เรียกได้ว่าหากช้อปแฟลชเซลส์ก็ต้องถูกที่สุด จะลงทุนอะไรก็ขอให้ได้ผลตอบแทนมากที่สุด และด้านดีของไพ่ก็คือ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีทางการเงินในอนาคตค่ะ ขอแค่อย่าคิดเยอะเกินไปจนกลายเป็นเสียโอกาสนะคะ

ความรัก : มีโอกาสหรือจังวหะที่ดี ใครที่วางแผนชีวิตคู่ก็จะก้าวหน้าไปอีกขั้น ที่โกรธกันก็มีโอกาสให้คืนดีหรือเปิดใจพูดคุยกันมากขึ้น แม้กระทั่งคนที่ตัดสินใจจบอะไรบางอย่างลงก็มีโอกาสทำได้สำเร็จ ด้านคนโสดจะมีโอกาสดีๆ เข้ามานะคะ คุณมีเกณฑืได้เจอคนน่าสนใจและสานสัมพันธ์กันต่อ

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : การทำงานแบบตรงๆ เดิมๆ อาจไม่ง่ายเหมือนที่เคยเป็นมา จำเป็นต้องเอาไหวพริบหรือกลยุทธ์เข้าพลิกแพลงถึงจะเดินหน้าไปได้ด้วยดี และคำเตือนพิเศาจากไพ่ก็คือ “สติ” คือสิ่งสำคัญในสัปดาห์นี้ ไม่ใช่เพื่อระแวง แต่เพื่อระวังสิ่งที่ไม่น่าไว้ใจ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมหรือตัวบุคคลก็ตามค่ะ

การเงิน : ได้ใช้เงินไปกับสิ่งที่น่าตื่นเต้น การเดินทาง ความบันเทิงผ่อนคลายต่างๆ หากใครทำธุรกิจใหม่ สิ่งที่เกี่ยวพันกับความบันเทิง การเดินทาง หรือความตื่นเต้นเร้าใจต่างๆ จะได้รับผลดีเป็นพิเศษ บางคนมีเกณฑ์ได้โชคทางการเงินจากเด็ก วัยรุ่น หรือคนที่มีบุคลิกอ่อนวัยกว่าค่ะ

ความรัก : มีเรื่องเซอร์ไพรส์ หรือมีจุดเปลี่ยนพลิกผันในความสัมพันธ์ ทำให้คุณได้เห็นอีกมุมมอง หรือมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆร่วมกัน ด้านคนโสดอาจได้เจอคนน่าสนใจโดยไม่คาดคิด หรือมีการเริ่มต้นใหม่กับใครบางคนที่ทำให้คุณต้องแปลกใจ

6.ราศีกันย์

การงาน : การแพ้ไม่เป็นอาจไม่ใช่เรื่องดีในสัปดาห์นี้นะคะ บางอย่างเดินหน้าได้ แต่บางปัญหาควรยอมถอยหลังบ้างเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง เหนืออื่นใดคือการควบคุมอารมณ์และรู้เท่าทันสติของตนเองเอาไว้ จะทำให้คุณชนะได้อย่างแท้จริงในที่สุดค่ะ

การเงิน : มีโอกาสที่ดี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองขึ้นมาได้ ทำงานประจำก็มีโอกาสได้ค่าตอบแทนที่ดี โดยเฉพาะอาชีพที่มีค่านายหน้า ค่าคอมมิสชั่น ทำธุรกิจการค้าก็มีโอกาสทำกำไรได้งาม หากใครตกงาน อาจลองเริ่มธุรกิจเล็กๆดูก่อน มีโอกาสไปต่อได้ดีในช่วงนี้ค่ะ

ความรัก : มีความมั่นคง ลงหลักปักฐาน อยากสร้างอนาคตกับคู่รักคู่ครองขึ้นไปอีกระดับ ด้านคนโสด อาจได้เจอคนน่าสนใจจากการแนะนำของเพื่อนฝูง คนรู้จัก เรียกว่าช่วงนี้ไม่ควรปิดตัวเองหากคุณอยากเริ่มต้นความรักกับใครสักคน มีเกณฑ์ได้พบคนๆ นั้นค่ะ

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีเรื่องให้คิดเกี่ยวกับงานไม่หยุดหย่อน ควรปล่อยวางบ้างจะเป็นผลดีกับตัวคุณนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการขัดแย้งทางความคิดเห็น หรือปัญหายากๆ ทุกอย่างมันคือแรงขับเคลื่อนให้คุณก้าวหน้า ถ้าอุปสรรคไม่มี โบนัสหรือกำไรดีๆ (เป็นพิเศษ) ก็ไม่เกิดนะคะ

การเงิน : มีความสุขกับการใช้เงินไปกับสิ่งที่รัก คนที่ชอบ หรือเรื่องที่ทำให้คุณผ่อนคลาย ถ้าไม่เผลอใช้มากเกินไปล่ะก็โอเคค่ะ ไม่มีอะไรน่ากังวล บางคนได้รับข่าวดีสมหวังทางการเงินที่ตั้งใจไว้ หากมีปัญหาอะไร ก็จะมีคนที่รักคุณเข้ามาช่วยเหลือไว้ไม่ให้ต้องลำบากค่ะ

ความรัก : เรื่องวุ่นบางอย่างอาจทำให้เกิดความอ่อนไหวเปราะบางในความสัมพันธ์ หรือมีคนรอบข้างเข้ามาก้าวก่าย เป็นจังหวะที่คุณจะต้องใจเย็นแล้วค่อยๆมองทบทวนอีกครั้งแล้วจะพบกับคำตอบ ด้านคนโสด ดูจะไม่ใช่จังหวะที่ควรใจร้อน ควรดูๆ ไปก่อนนะคะ

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ปัญหาบางอย่างอาจจะแก้ไขด้วยตัวคนเดียวไม่ได้ จำเป็นต้องรอให้เวลาเป็นตัวช่วย หรือรอให้บางคนที่เหมาะสมเข้ามาแก้ไข แต่หากใครทำงานเกี่ยวกับน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางทางน้ำ เครื่องดื่ม หรืออื่นๆ ไพ่นี้จะส่งผลดีกับอาชีพของคุณค่ะ

การเงิน : ยังมีความกังวลลึกๆ ในเรื่องการเงิน การใช้จ่าย แต่ในสิ่งที่ไพ่เตือนก็คือ บางเรื่องเราอาจจะกังวลมากเกินไป เอาเข้าจริงสิ่งที่กังวลอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่นะคะ

ความรัก : ยังเดินหน้าต่อไปได้เรื่อยๆ บางคู่ได้มีกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ด้วยกัน ได้รับของขวัญของกำนัล ซึ่งอาจเป็นสิ่งของ หรืออาจเป็นบุตรก็ได้เช่นกัน ด้านคนโสด ช่วงนี้แฮปปี้กับคนรอบตัวดี และคนรอบตัวอาจชักนำให้คุณพบคู่ใจในอนาคตค่ะ

9.ราศีธนู 

การงาน : อาจมีเรื่องรบกวนจิตใจที่เกิดจากเพศหญิง หรือบุคคลในครอบครัว อย่างไรก็ตาม ไพ่สื่อถึงภาวะที่เรื่องอาจมีนิดเดียว แต่จิตใจนำมาสานต่อ คิดต่อจนขยายเป็นเรื่องใหญ่ ลองมองที่ต้นตอแล้วรับมือกับมันตามความจริง จะช่วยให้จิตใจของคุณสบายขึ้นนะคะ

การเงิน : ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาส มีจังหวะที่ดีในการเงิน หรือบางคนอาจได้เป็นสินทรัพย์หรือของมีค่ามีราคามาแทน หากมีอุปสรรคทางการเงินก็มีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือค่ะ

ความรัก : รู้จักโน้มน้าวหรือจัดการคู่รักเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ มีการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์บางอย่างกัน สำหรับคนโสด สามารถบริหารเสน่ห์ได้ดีนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกโสดต่อไป หรือจะเลือกหาใครเข้ามาในชีวิตหรือเปล่า

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีความรู้สึกไม่มั่นคงในจิตใจอยู่ลึกๆ เพราะบางอย่างไม่เป็นไปเท่าที่คุณหวังไว้ บางคนอาจต้องลงทุนลงแรงไปกับธุรกิจการงานแต่ยังไม่ถึงเวลาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ในช่วงนี้ สิ่งที่ไพ่บอกคือ ไม่ว่าจะริเริ่มกิจการอะไรใหม่ ไม่ควรทุ่มจนหมดหน้าตัก ควรระมัดระวังและรอบคอบเข้าไว้ แล้วคุณจะพบกับความสำเร็จค่ะ

การเงิน : ยังมีกินมีใช้สบายๆ ไม่ขัดสน ต่อให้ไม่ร่ำรวยมีเงินถุงเงินถังก็ไม่ถึงกับตกที่นั่งลำบากค่ะ บางคนอาจจะใช้จ่ายไปกับการกินดื่มเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษในช่วงนี้ ถ้าคิดจะลงทุนหวังกำไร ถึงจะไม่ถึงกับบูมเปรี้ยงปร้างแต่ก็พอไปได้อยู่นะคะ

ความรัก : เป็นช่วงที่คู่ส่งเสริมกันและกันดี หากมีการร่วมธุรกิจหรือร่วมหุ้นลงทุนอะไรด้วยกันมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี หรือได้รับสิ่งมีค่า ด้านคนโสด ชอบใครอยู่ช่วงนี้เป็นจังหวะดีนะคะ ลุยเลยค่ะ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : บางคนอาจนอยด์ๆ ในสัปดาห์นี้ กับเรื่องวุ่นวายหรือเพื่อนร่วมงานที่รบกวนจิตใจคุณอยู่ ไพ่สื่อว่าการมองหารูรั่วให้เจอคือสิ่งสำคัญ หากมาจากคุณก็ควรวางแผนจัดการอย่างเป็นระบบ หากมาจากคนอื่นก็ต้องปล่อยวางนะคะ ไม่ได้เท่าที่หวังก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยมันก็ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้างล่ะ

การเงิน : การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องประหยัดและจัดระบบการใช้จ่ายสักหน่อย บางคนอาจมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับบริวาร บุตรหลาน หรือคนที่อายุน้อยกว่า รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงภายในบ้านค่ะ

ความรัก : คู่รักอย่าลืมแบ่งเวลาจากเรื่องต่างๆ แล้วหาเวลามาเติมความหวานให้กันบ้างนะคะในช่วงนี้ ส่วนคนโสด อาจจะมีเรื่องอื่นให้คุณต้องโฟกัสมากกว่าความรักในช่วงนี้ค่ะ

12.ราศีมีน 

การงาน : ได้เริ่มต้นใหม่ ได้ทำกิจกรรมที่สนใจ มีการวางแผนชีวิตใหม่ๆที่จะพาคุณก้าวไปข้างหน้า และเด่นมากเป็นพิเศษหากทำในสิ่งที่ตัวเองรักและถนัด และหากใครทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่ม น้ำ (ทั้งอุปโภคและบริโภค) จะเป็นจังหวะที่ดีค่ะ

การเงิน : ควรใช้จ่ายอย่างรอบคอบอย่าเพิ่งประมาทใช้จ่ายเต็มอัตรา หรือกู้หนี้ยืมสินเพิ่ม จะเสี่ยงกับภาวะปัญหาการเงินเรื้อรังได้ รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนนะคะ

ความรัก : ไม่ว่าคนมีคู่หรือคนโสด สัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่มีอะไรบางอย่างเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปทางไหน มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์หรือมุมมองความรักในรูปแบบใหม่สำหรับคุณค่ะ

 

สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง2566 ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด2566 ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> พิกัดดูดวง

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ดูดวงกราฟชีวิต2566 สีเล็บมงคล2566 สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี2566 เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน2566 ฤกษ์บวช2566 ฤกษ์สึกพระ 2566 แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …