ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 เม.ย. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 เ.ย. ถึง 7 เม.ย. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 เม.ย. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 เม.ย. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง หรืองานประเภทปิดทองหลังพระ ที่ไม่ต้องเอาหน้าไปอวด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง แต่ถ้าถูกชักชวนจากกูรู หรือจากมิตรสหายที่รู้จักกันแค่ในสื่อออนไลน์

การเงิน : เทวดานำทาง ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะได้มาก เสียหมด!

ความรัก : ขออะไรก็รีบขอ..ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างไม่มีขีดจำกัด สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมเฉพาะกลุ่ม หรือใช้สื่อออนไลน์

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ยุ่งอย่างกับยุงตีกัน! ที่อาจเจอกับงาน ภารกิจที่ต้องทำในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานเสริมพิเศษเพิ่มขึ้นมา ที่ควรใส่ใจ ระมัดระวัง รอบคอบกับงานประจำให้มาก ๆ

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภ ที่มาจากข้อมูลดี ๆ จากมิตรสหายอีกด้วย แต่วันที่ 2-4 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ก็อาจถูกล่อลวง

ความรัก : จากงาน ภารกิจที่ทำ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอเขา/เธอ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่จะทำให้หลงใหล

3.ราศีเมถุน

การงาน : ยังอยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะกับงาน ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงงานเขียนนิยายรัก โรแมนติก

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้อีกด้วย

ความรัก : สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ที่ควรหลีกเลี่ยงจะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน จากอารมณ์หลงใหลจนงมงายจากเขา/เธอ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ถ้าจะเสนอแผนงานเพื่อจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะใช้เส้นวิ่งเต้นทางลัด

การเงิน : วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ที่อาจถูกขู่เข็ญ บังคับ หรืออาจถูกล่อลวงเพื่อหวังลาภผล แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

ความรัก : ถ้าจะใช้สื่อออนไลน์เพื่อไขว่คว้าหาคู่ ก็เป็นระยะ ..เคล้าคู่โจรา ระวังภัย ที่อาจทำให้เจอมิจฉาชีพ ที่ไม่ใช่แค่หวังเงินทอง แต่ยังอาจนำภัยอันตรายมาให้อีกด้วย

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ค้าขาย งานบริการ หรือที่เป็นตัวแทน นายหน้า การทำงานอย่าง “ถึงลูกถึงคน” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร

การเงิน : วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะขึ้นอยู่กับอารมณ์ชื่นชม เชื่อถือ หรือรัก ใคร่ เสน่หา ของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย

ความรัก : จากการเข้าร่วมกิจกรรมเฉพาะกลุ่ม หรือใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่สำหรับคนมีคู่ครอง อยู่แล้ว

6.ราศีกันย์

การงาน : ค้าขาย บริการ ตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 1-2 ถ้าจะเดินทาง

การเงิน : ได้มาก เสียหมด อยู่ในระยะไม่แน่นอน ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด หารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก : ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง และครอบครัว ให้มากพอ ๆ กับการเข้าไปทำกิจกรรม งานบริการ หรือสังสรรค์สมาคมกับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ให้ราบรื่นไว้ได้

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับงาน ภารกิจที่ทำอยู่ประจำมากขึ้น เพราะอาจเจออุปสรรค ที่อาจเป็นอุบัติภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ที่จะก่อความเสียหาย ยุ่งยากตามมาอีกด้วย

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร อีกด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง

ความรัก : ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะเข้าร่วมงานสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ถ้ากำลังมีเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่าเข้ามาตีสนิทติดพันด้วย

8.ราศีพิจิก 

การงาน : กิจการ งานที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้โดดเด่น เด่นดัง มีชื่อเสียง และถ้ากำลังว่างงานอยู่ การรีบติดต่อ สื่อสาร ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น โอกาสดี ๆ

การเงิน : ขยันที่จะติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะติดตามเงินกู้ยืมกับญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : บ้านคือวิมาน…จัดการบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาด สบายตา กำจัดวัตถุสิ่งของที่รกรุงรังออกไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมัดใจคู่ครอง ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้อยู่ด้วยกันอย่างรื่นรมย์

9.ราศีธนู 

การงาน : ถ้าจะทำงานร่วมกับผู้อื่น หรือจะประชุมร่วมกัน วันที่ 3-5 ควรพยายามที่จะรวบรัด จัดการ หาข้อสรุปให้ได้ ถึงจะเกิดผลดี สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังการค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งจากตนเอง หรือเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจให้หามาได้เท่าไหร่ก็..หมด

ความรัก : ใส่ใจ ให้เวลาให้กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นให้มากพอกับเรื่องงาน-เงิน รวมถึงไปไหนไปด้วย โดยเฉพาะการเข้าสังสรรค์สมาคมกับญาติสนิทมิตรสหาย

10.ราศีมังกร  

การงาน : ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองให้มากขึ้น ให้โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ ที่จะทำให้ได้รับความรัก เสน่หา ชื่นชม ศรัทธา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ที่จะมีลาภ ผลประโยชน์ตามมา

การเงิน : วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่ถ้าจะหารายได้ให้มากขึ้น ก็ต้องทำอย่างถึงลูกถึงคน กระตือรือร้นให้มากขึ้นตามไปถึง ถึงจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา

ความรัก : รักเผื่อเลือกที่ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะกับเขา/เธอ ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หรือจากตัวเองก็ตาม การมีรักซ้อน ซ่อนรักในระยะนี้ นอกจากจะถูกขุดคุ้ยนำมาประจานให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังอาจก่อศัตรูมืดที่จะนำเหตุ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ฟ้าเป็นใจ! ที่จะเปิดโอกาสให้ชาวราศีมีนประสบผลสำเร็จในงาน ภารกิจที่กำลังทำ เสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ ก็จะทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ หรือสื่อสารด้วย พร้อมจะเชื่อถือ ศรัทธาอย่างไม่มีเงื่อนไข

การเงิน : ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด อยากจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา

ความรัก : เป็นระยะที่อาจต้องอดทน อดกลั้น กับอารมณ์ปรวนแปรหงุดหงิด โมโหง่ายจากคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของชาวราศีมีน ที่อาจทำให้เขา/เธอ

12.ราศีมีน 

การงาน : มีการแข่งขันกับเวลา มีผู้ใหญ่บีบบังคับและกดดันในเรื่องของการงานตลอด ต้องระวังอารมณ์การมีปากเสียงในที่ทำงาน

การเงิน : ซื้อขายแลกเปลี่ยนซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ หรือการซื้อใหม่ อยู่ในช่วงเคลียร์หนี้เคลียร์สินได้หมด มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีให้โชค

ความรัก : ลดการมีปากเสียงการขัดแย้งหรือการคิดมาก โดยการให้พาครอบครัวไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาแบบสายฟ้าแลบ

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ราศีที่เจ้าชู้ที่สุด

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @ufa88sv1

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …