ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 ม.ค. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. ถึง 7 ม.ค. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 ม.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 ม.ค. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : กลับมาสู่หมวดการงานมีการแก้ไขเรื่องงานให้ทันสมัย ทันยุคปัจจุบันและจะมีผู้ใหญ่เดินทางมาหาแบบกะทันหันหรือได้รับข้อความ การงานใหญ่ๆ เข้ามาหาและประสบความสำเร็จในวันข้างหน้ากับสิ่งที่อยากจะทำ

การเงิน : ดวงดีเป็นพิเศษจะรับทรัพย์การเงินการทอง รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้ให้รู้จักแบ่งไปทำบุญจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาต่อยอดในวันข้างหน้าได้อีก มีโชคดีกับเลขท้ายสามตัวบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : ยอมคนรักทุกอย่างพยายามเอาใจใส่ให้กับคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพบรักและมีความสุขบางคนได้ถึงคำว่ามีดวงคู่เป็นชาวต่างชาติหน้าตาดีได้ถึงคำว่าแต่งงานเลย

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : เริ่มต้นวันใหม่กับการทำงานมีความขยันกับการงาน จะมีโชคมีลาภความดวงดีจากลูกค้า การงานจะมีโอกาสเปลี่ยนตำแหน่งใหม่โดยผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ

การเงิน : ใช้เยอะแต่ก็ได้เยอะเช่นเดียวกันมีโอกาสทำบุญบริจาคช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน มีโชคมีลาภจากเลขมงคลให้โชค

ความรัก : อยากอยู่อย่างสงบสักพักไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักเท่าไหร่สำหรับคนโสดเพราะเพิ่งเหนื่อยเลิกลามา คนมีครอบครัวแล้วจะได้ความรักความอบอุ่นของครอบครัวเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน

3.ราศีเมถุน

การงาน : ดวงดีมากจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่ทำอยู่รวมถึงมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง ใครที่ทำเรื่องเสื้อผ้าการ์เม้นท์จะได้ดีเป็นพิเศษในช่วงปีใหม่นี้โดยเฉพาะโลกออนไลน์

การเงิน : จะโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางติดต่ออะไรกับใครจะนำความสำเร็จรวมถึงการเงินมาให้ ช่วงนี้ดวงดีกับการเสี่ยงโชคจากเลขรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น

ความรัก : คนโสดพบรักกับคนจิตใจดีผิวขาวพร้อมที่จะแต่งงานและสร้างครอบครัวในช่วงนี้ที่สุด คนมีครอบครัวแล้วขอให้เอาใจใส่คนรักหมั่นพูดเพราะๆจะได้ดีกับคนรัก

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ตั้งใจเอาไว้ว่าการงานในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันหรือใครกำลังรอการงานใหญ่อยู่ขอให้อดทนอีกสักพักจะสมหวัง

การเงิน : ได้มาจ่ายตลอดรวมถึงมีสาเหตุต้องซ่อมแซมรถยานพาหนะรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่มีมักจะมาชำรุด หรือใครบางคนกำลังซื้อโทรศัพท์ iPhone มีโชคลาภจากเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนมีครอบครัวจะช่วยเหลือกัน และได้รับข่าวดีกับลูกหลานในเรื่องการเรียนหรือการงาน รวมถึงใครที่อยากจะมีลูกจะสมหวัง คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องดูให้ดียกเว้นเราดื้อรู้หมดแต่จะเอา

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : พยามสู้กับความขี้เกียจของตนเอง มีความฝันและความมุ่งมั่น อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองที่สุดรู้หมดทุกอย่างแต่ติดที่ความกลัวและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง พยายามรวบรวมสมาธิชนะความฟุ้งซ่านและจะทำได้ด้วย อยากเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศหรือจะทำอะไรระหว่างประเทศขอให้จงมั่นใจจะประสบความสำเร็จโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้

การเงิน : เคลียร์หนี้สินที่ธนาคาร ค่ารถ ค่าบ้าน ใช้เงินเยอะมีสิ่งที่อยากได้ตลอดเวลาแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ใช้ก่อนกินก่อนซื้อสิ่งที่อยากได้ก่อนผ่อนทีหลังแต่รู้จักค่าของเงินเพียงแต่ต้องการความสุขนำมาก่อนเท่านั้น มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : มีทั้งคนที่จริงใจและคนที่เรามีความเจ้าชู้ด้วยช่วงนี้ขึ้นมาควบคู่เลย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนอายุมากกว่าที่เป็นคนไทย คนมีครอบครัวแล้วพยายามฟันฝ่าให้ทุกปัญหาผ่านไปได้ อยู่ในช่วงอิ่มตัวกับความเจ้าชู้

6.ราศีกันย์

การงาน : เคลียร์งานจนดึกดื่น หรือจะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหันอยู่เสมอขอให้เตรียมใจให้พร้อม

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินและการงานพยายามมองหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอยู่เสมอ มีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายแบบกระทันหันแต่จะได้ในสิ่งที่ดีกว่าเดิมใครที่กำลังตัดสินใจและลังเลขอให้เด็ดเดี่ยวและเดินหน้าไปเลยจะมีสิ่งที่ดีกว่าเกิดขึ้นในอนาคตแน่นอน

ความรัก : คนโสดจะมีคนแนะนำคนรวยมีฐานะมาให้แต่อาจต้องทำใจนิดเพราะมักจะเป็นสำรองหรือคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะมีปากเสียงกันจากคนในบ้านคนในครอบครัวนำปัญหามาให้ปวดหัวแต่ถ้าไม่คิดมากยอมไปก็ไม่มีอะไร

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : พยายามรอบคอบและทบทวนเรื่องราวทุกอย่างโดยมีสติรวมถึงการพยายามแก้ไขปัญหาไปทีละเรื่อง แต่ส่วนใหญ่ก็จะเลือกเอาความสุขโดยเฉพาะค่ำลง

การเงิน : ใช้เงินเยอะใจใหญ่ใจกว้างรวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะช่วงเย็นจะมีการเสียเงินต้องรอบคอบ มีโชคกับตัวเลขแบงค์ยี่สิบในกระเป๋าเงินหากมีหลายใบให้ใช้ใบแรกสุดที่เห็น

ความรัก : คนโสดจะมีโอกาสพบรักเลยช่วงนี้แบบกระทันหันถูกใจใช่เลยคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีแต่เคยมีความรักที่ล้มเหลวมาแล้วจะเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วต้องลดปากเสียงและความคิดมาก รวมถึงความขี้บ่นเอาไว้จะดีมากๆ

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ผ่านปีใหม่มาแล้วอยากทำการงานทำสิ่งที่ดี ที่วางโครงการเอาไว้ ในจิตใจส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการงานและสิ่งที่จะทำ ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงมากแต่ก็จะมุ่งมั่นทำให้ได้

การเงิน : ใช้เงินเยอะและมีรายจ่ายสูงรวมถึงความกังวลที่ยังมาไม่ถึงแต่ทุกปัญหาจะผ่านไปได้ขอให้ทำจิตใจสงบนิ่งห้ามคิดอะไรเดี๋ยวจะผ่านไปได้เอง มีโชคลาภกับบ้านเลขที่เพื่อนบ้าน ให้เราหันหน้าออกจากบ้านและนับไปทางขวามือของตนเอง นับจากบ้านเราไปอีกสามหลัง

ความรัก : รู้สึกห่วงใยคนรักเรื่องของสุขภาพสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว รวมถึงพยายามคิดทั้งด้านบวกมองโลกในแง่ดีจะแก้ไขทุกปัญหาไปได้ หากใครมีปัญหาหวาดระแวงไม่ไว้ใจกันจงใช้ธรรมะเข้ามาดับทุกข์ในจิตใจเพราะทุกอย่างเกิดจากความฟุ้งซ่านและทรมานของจิตใจใต้สำนึก

9.ราศีธนู 

การงาน : มีความช่างฝัน นักคิดสิ่งต่างๆ ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงานให้กับบุคคลอื่นอยู่ตลอด นอนดึกสักนิดการพูดคุยติดต่อเจรจาในช่วงกลางคืนรวมถึงนอนเล่นเฟซบุ๊กโลกโซเชียลดูหนังบันเทิง

การเงิน : เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายเก่งโดยเฉพาะเสื้อผ้า หน้าผมและของเครื่องใช้ ประจำบ้าน มีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก : ช่างคิดช่างจินตนาการอยากเที่ยวอยู่ตลอดช่วงวันหยุดมีโอกาสไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือมีงานเข้ามาแบบกะทันหันของคนรักต้องไปด้วยกัน คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จัก

10.ราศีมังกร  

การงาน : การงานโดดเด่นเป็นพิเศษได้รับการช่วยเหลือจากลูกค้า ใครที่เกี่ยวข้องกับค้าขายออนไลน์เสื้อผ้า หน้าผม ความสวยความงามจะดีเป็นพิเศษ หรือการค้าขายที่ดินอสังหาริมทรัพย์บ้านคอนโด มือหนึ่งมือสองดีมาก

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน เกิดกำไรในการสะสมข้าวของ มีโชคลาภกับศาสตร์แห่งเวลาดูนาฬิกากี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้หลังจากอ่านดวงจบ

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ได้รับข่าวดีกับลูกหลานในเรื่องของการเรียนหรือการงาน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีดวงแต่งงานในอนาคต

11.ราศีกุมภ์

การงาน : การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป หรือการได้รับตำแหน่งใหม่ จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครมีคนคอยช่วยเหลือทั้งสิ้น หรือการประสานงาน ใครรองานใหม่อยู่จะสมหวัง การประกวดสิ่งใดมีชื่อเสียงแน่นอน

การเงิน : คำนวณรายรับรายจ่ายล่วงหน้า มีเหตุต้องเสียเงินค่าซ่อมบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นหรือการซื้อใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องยอม หรือการอภัยให้กัน คนโสดจะมีคนอายุน้อยเข้ามารักเสน่ห์แรงไม่เบา

12.ราศีมีน 

การงาน : การทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ควบคู่กับงานประจำ มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ งานทางด้านการสอนจะดีมาก หรือการทำออนไลน์ มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งของมือหนึ่งมือสองจะได้ดี

การเงิน : มีการใช้จ่ายเยอะแต่ก็ดีตรงที่หาได้อยู่เสมอ การเคลียร์หนี้สินให้กับคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : มีบ้างการขัดแย้งหรือการเอาชนะต้องลดความมากและใช้คำพูดเสียดสีกันอยู่เป็นประจำ คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักใคร

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง2566 ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด2566 ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> สีผ้าม่านนำโชค

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ดูดวงกราฟชีวิต2566 สีเล็บมงคล2566 สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี2566 เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน2566 ฤกษ์บวช2566 ฤกษ์สึกพระ 2566 แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …