ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 พ.ค. 2566 ดูดวงแม่นๆ ดูดวงฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค ถึง 7 พ.ค. 2566 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 พ.ค. 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 พ.ค. 2566 ดูดวงจากราศรี เรื่องการงาน ตรวจดวงการเงิน คัดเฉพาะมาให้ได้เช็คดวง ผ่านทาง dooduangtoday.com ดูฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย คลิกเลย

1.ราศีเมษ  

การงาน : หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โครงการขนาดใหญ่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าแค่เชื่อเพราะคิดว่าคนนั้นเก่งกว่า ถ้ามั่นใจตนเองมากเกินไป ไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ก็อาจทำให้มีปัญหาได้เช่นกัน

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก และวันที่ 1-2 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบหาข้อมูลให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

ความรัก : ยอมรับในสิ่งที่คนรัก คู่ครอง ไม่กดดันด้วยคำพูด หรือการกระทำ แค่นี้ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสด มีชาวต่างชาติเข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ควรตรวจสอบให้ดี ๆ มีโอกาสจะเจอคนไม่จริงจัง หวังมาหลอกลวง

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : หากจะต้องติดตาม ทวงถามงาน ค้างจากผู้ใดก็ตาม ประนีประนอมยอมให้บ้าง อยู่ในเกณฑ์ดีได้รับความร่วมมือมากกว่า แต่วันที่ 2-4 ถ้าจะจัดประชุม หรือมีนัดสำคัญ เตรียมตัวให้พร้อม อย่าประมาท เพราะอาจถูกเลื่อนนัด หรือบอกปฏิเสธได้นาทีสุดท้าย

การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งจากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ทั้งจากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ทั้งจากบุตร-ธิดา หรือจากเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

ความรัก : หลีกเลี่ยงที่จะท้าทาย บอกเลิก ขอตัดสัมพันธ์กับคนรัก มีเกณฑ์สูงว่าจะตอบรับ และจากไปในทันที สำหรับคนโสดที่ค้นคว้าหารัก หากมีเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็ควรไตร่ตรองให้ละเอียด เพราะอาจเจอ “มิจฉาชีพ”

4.ราศีกรกฎ

การงาน : อาจถูกยื่นข้อเสนอให้รับผิดชอบมากขึ้น รายได้ตอบแทนมากขึ้น มีเกณฑ์ว่าจะเป็น “ทุกขลาภ” ที่จะนำปัญหา ความยุ่งยากมาให้มากขึ้นเช่นกัน หากทำงานด้านเอกสาร หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอข้อผิดพลาด

การเงิน : จากงาน ภารกิจที่ทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่วันที่ 1-3 หากจะติดตาม ทวงถาม ขอกู้ยืม หรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็เตรียมใจเผื่อไว้กับความผิดหวังด้วย

ความรัก : ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง ให้มาก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน ที่เป็นการท้าทาย อย่าง ขอเลิกเพราะอาจทำหมดความอดทน และพร้อมจากไปทันที

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : การทำงานกับคนหมู่มากอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง ทำดี จะเป็นภัย เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ถูกอิจฉาริษยา ที่จะนำไปสู่การใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และอาจถูก “ขัดขา” ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น มีปัญหาได้

การเงิน : เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ อย่าประมาท ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะอยู่ในระยะไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะวันที่ 3-5 จากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็มีเกณฑ์จะพบคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่มุ่งหวังจะเอาเปรียบมากกว่า

ความรัก : สัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น ไม่ควรคาดหวังมาก โดยเฉพะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ โดยวัยที่เป็นหม้าย หรือผ่านการหย่าร้างมาก่อน ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า สำหรับคนโสดที่ค้นคว้าหารัก ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอภาพลวงตาที่แต่งขึ้น

6.ราศีกันย์ 

การงาน : อย่าไว้ใจทาง ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน ระยะการเงินมีการพลิกผัน ถ้าหากเชื่อใจ ให้สินเชื่อ จำนวนสูง ๆ อาจถูกชักดาบ ไม่มี ไม่หนี แต่ไม่จ่ายได้อย่างง่าย ๆ รวมถึงถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญร่วมกัน ควรตรวจสอบให้ดี ๆ

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ จากความไว้วางใจที่ให้ไป ที่อาจทำให้..หมดตัวได้

ความรัก : ให้ความสำคัญเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของคู่ครองให้มากขึ้น เรื่องรายได้ ค่าใช้จ่าย ส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ระยะยาว สำหรับคนโสด การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ให้ปังมากขึ้น ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ เพื่อให้มีโอกาสเลือก

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ภารกิจที่กำหนดระยะเวลาสั้น ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการขนาดใหญ่ ระยะยาว ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด

การเงิน : หากหารายได้เพิ่มเติม ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะยอมเสียรู้ เสียเปรียบ ยอมรับได้แต่เพียงบางส่วน หลีกเลี่ยงที่จะ “อวดฉลาด” แสดงความคิดเห็นที่รู้ทัน เพราะอาจทำให้ไม่ได้เลย

ความรัก : ปรับปรุงให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ประนีประนอม หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่ 3 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี รักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และโรแมนติกมากขึ้นเช่นกัน

8.ราศีพิจิก 

การงาน : แบ่งเวลาให้เหมาะสมระหว่างงานเสริมพิเศษกับงาน ภารกิจที่ทำประจำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เจอปัญหา โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน

การเงิน : ได้มาก หมดมาก! ทั้งจากงานเสริมพิเศษ หรือเป็นตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นอย่างไหลมาเทมา

ความรัก : ถึงสัมพันธ์ยังราบรื่น แต่หากราบเรียบเกินไป ไม่ปรุงแต่งเรื่องเพศสัมพันธ์ให้สดใสตื่นเต้น เร้าใจมากขึ้นแล้ว ก็อาจทำให้ความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง จืดจางจนห่างเหินไปได้ สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ

9.ราศีธนู 

การงาน : ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย โดยเฉพาะจะนำเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ ที่แปลก แหวกแนว ก็อาจถูกต่อต้าน ไม่ยอมรับจากผู้ที่มีอคติ ซึ่งรวมถึงการไปสัมภาษณ์งานด้วยเช่นกัน

การเงิน : จัดสรร ปันส่วนให้กับผู้ที่มีส่วนร่วมด้วยอย่างยุติธรรม โปร่งใส ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รายได้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย

ความรัก : อย่าปล่อยให้คำพูดป้ายสีจากมิตรสหาย มาทำลายชีวิตคู่ของคุณ หลีกเลี่ยงประเด็นขัดแย้ง จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเข้าสังคม ให้มากขึ้น โอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่  พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้าลังเลอาจพลาดได้

10.ราศีมังกร  

การงาน : เข้าสังคม โดยเฉพาะงานค้าขาย จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าได้รับข้อเสนอใด ๆ จากนายจ้าง ถ้าไม่ชอบ ต้องแสดงออกว่า ชอบมากจะไม่ถูกเขม่น! น้ำขุ่นไว้ใน น้ำใสไว้นอก

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ในวันที่ 1-2 หรือจากชาวต่างชาติ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันรักษา สำหรับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับลูกจ้าง พนักงานของตนเอง หากคนนั้นมีคู่อยู่แล้ว ก็ควรระวังอันตราย

11.ราศีกุมภ์

การงาน : งาน กิจการที่เกี่ยวศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือนักเขียนนิยายรัก โรแมนติก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ที่จะได้รับลาภ ผลกำไร มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังว่า เด่นนักมักเป็นภัย

การเงิน : จากสรรพความรู้ที่มี มาใช้ในทางสร้างสรรค์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีมีรายได้ให้มากขึ้น หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มาก ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน ก็ควรทำใจว่าจะไม่ได้คืน

ความรัก : ทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับคนรัก คู่ครอง อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่กำลังไขว่คว้าหารัก อยู่ในเกณฑ์ดีจะได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล แต่ยั้งใจสักนิด เพราะอยู่ในระยะที่คนนั้นจะรักเผื่อเลือก

12.ราศีมีน 

การงาน : ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะที่เป็นตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ สำเร็จอย่างรวดเร็ว หากจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ควรติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะอาจทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรรอบคอบให้มาก ๆ หากจะต้องทำสัญญา เอกสารสำคัญกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจถูกคดโกง หรือเสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก : สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งสติ คิดให้นาน ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ คนนั้น โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็เพื่อหวังเงิน ๆ ทอง ๆ มากกว่า


 ดูวันฤกษ์งามยามดี และมีรูปแบบของศาสตร์ หาเลขเด็ด การพยากรณ์หลากหลายแขนง และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : เช็คดวงฟรี

สนับสนุน ทำนายเนื้อคู่ของคุณได้อย่างแม่นยำ โดย อาจารย์สิริ เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.dooduangtoday.com/

คำพยากรณ์เกี่ยวกับ สีรถ ต้นไม้และดอกไม้ โชคและเคราะห์ประจำปี และ พื้นเพของดวง น่าเชื่อถือที่สุด ดูฟรี ที่นี่ : ดูดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …