ดูดวงรายสัปดาห์ 04-10 มี.ค. 67 ดวงรายสัปดาห์ อ่านดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ตั้งแต่วันที่ 04 มี.ค. ถึง 10 มี.ค. 2567 ได้ที่นี่

ดูดวงรายสัปดาห์ 04-10 มี.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ 04-10 มี.ค. 67 อัพเดทดวงแบบรายสัปดาห์ เช็คได้เลยที่ dooduangtoday.com เว็บไซต์ที่รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเปิด คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย อัพเดทในทุกๆวัน

1.ราศีเมษ  

การงาน : ยังคงเป็นเดือนที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง ปัญหาที่ได้จากการทำงานติดพันมาจากเดือนก่อน เป็นปัญหากลุ่มเดิม ๆ ที่ทำให้ตัวเราไม่ได้รับการพัฒนา เหมือนเป็นการกดความสามารถตัวเองเอาไว้ โดยที่เราไม่รู้ตัวและจมกับความเครียดนั้น เดือนนี้จะมองเห็นทางออกมาขึ้น ขอให้อดใจสู้อีกนิดเดียว

การเงิน : รายได้ที่เข้ามา มีมากพอกับการจ่ายออก ยังคงเป็นเดือนที่โชคลาภจากการลงทุนลงแรง นำมาซึ่งผลตอบแทนที่คุ้มค่าอยู่โดยเสมอ มีเกณฑ์ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก เพราะการใช้จ่ายเพื่อคนอื่น โดยที่บางครั้งตัวเราเองไม่ได้อยากจ่ายออกเสมอไป

ความรัก : เดือนนี้มีคนเข้าหานะ เป็นคนใหม่ ๆ ที่เข้ามาในรูปแบบของความสบายใจ เข้ามาเพื่อช่วยฝ่าฟันให้ปัญหาจบไป แต่ต้องดูดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับความสับสนเช่นกัน อาจจะเป็นในแง่ของการไม่เปิดตัว หรือทำให้เราอยู่ในสถานะที่ไม่ชอบ

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : งานที่ได้รับมอบหมายจะยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เป็นผลพวงที่ได้มาจากการพยายามของเรา มีโอกาสที่จะได้นับการเสนอเลื่อนขั้น หรือเลื่อนเงินเดือน คนที่ทำงานในแง่ของการติดต่อสื่อสาร หรือการดีลกับลูกค้า จะได้รับการตอบกลับที่เหนือความคาดหมาย

การเงิน : เดือนนี้ไม่มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชคเลยแม้แต่น้อย เพราะเอาโชคไปใช้กับเรื่องอื่นหมดแล้ว มีเรื่องให้คิดเกี่ยวกับรายจ่ายที่เยอะขึ้น ต้องระวังเรี่องการใช้เงิน การเลี้ยงหรือเปย์คนอื่นก็ดีอยู่หรอก แต่เอ็นดูเขาเอ็นเราขาดมันเกิดขึ้นได้นะ อีกทั้งยังมีแต่คนคาดหวังให้เราจ่ายตลอดเวลา นานไปมันจะเหนื่อย

ความรัก : ต้องดูให้ดีนะ การที่เขาไม่เปิดตัวเพราะยังไม่พร้อมจะเดินหน้าต่อกับเรา หรือเพราะเขาคุยซ้อนกับใครต่อใครอีกหลายคน ถ้าเข้าข่ายหนึ่งในสองข้อนี้ เดินออกมาเลยค่ะ มีคนเล็งคุณไว้และกำลังรอให้คุณว่างอยู่ คนรอจีบคุณเยอะ แค่ว่าคุณไม่มี Free time ให้คนเข้ามาจีบใหม่สักที

3.ราศีเมถุน

การงาน : ถ้ารู้สึกว่าที่ทำงานนี้ไม่ใช่พื้นที่ปลอดภัยแล้ว การเปลี่ยนหรือโยกย้ายงาน เป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ค่ะ ตัวเราเองรู้ดีที่สุด ว่าการทำงานของเราแท้จริงเป็นแบบไหน การถูกป้อนข้อมูลใส่ความคิดว่าเราไร้ประสิทธิภาพเท่าไร จะส่งผลให้ตัวเรากลายเป็นแบบนั้นเข้าในอนาคต

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่กว่าเดิม ได้ทั้งจากการเสี่ยงโชค และการปรับตำแหน่งงาน หรือใครที่ยังไม่ได้เงินจากลูกค้า จากลูกหนี้ ในเดือนนี้มีแนวโน้มที่จะได้รับเงินก้อนนั้นกลับคืนมา ในอนาคตมีเรื่องให้ใช้เงินเยอะกว่าเดิมตามที่คุณคิดและวางแผนไว้ ถ้าตอนนี้สามารถตัดรายจ่ายอื่น ๆ ออกไปได้ และเก็บเงินได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ความรัก : คุณมีโอกาสเจอกับความสัมพันธ์ใหม่ เป็นความสัมพันธ์ที่มาพร้อมความตื่นเต้น ชวนให้เรากับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ทุกอย่างพร้อมให้เราสนุกกับมันอีกครั้งแล้ว อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไม่ลองทำอะไรสักอย่างเลยนะคะ ช่วงนี้ตัวเราพร้อมกว่าแต่ก่อนที่ผ่านมา เสน่ห์ของคุณที่เก็บเอาไว้ โชว์มันออกมาซะ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ปัญหาเดิมงานที่ได้รับมอบหมาย มันนัว มันมะรุมมะตุ้มกันไปหมด ยังไม่รวมสภาพแวดล้อมการทำงานที่ทำให้คุณปวดหัวอีก เช้าที่ตื่นไปทำงาน เหมือนการตื่นไปเพื่อรบทุกครั้ง มันมีความลำบากใจในการติดต่อสื่อสารงานกับทีมตลอด ช่วงนี้ต้องระวังการทำงานผิดพลาดของคนอื่น

การเงิน : รายได้ที่มียังพอให้ใช้ชีวิตต่อไปได้ ที่ต้องระวังให้มากคือการยืมเงิน มีโอกาสที่คนใกล้ชิดจะทำให้เสียใจ เพราะเงินที่ยืมไปไม่ได้คืน หรือยืมไปแล้วหนีหนี้ สร้างข้อความเกลียดชังให้กับเรา ทั้งที่มายืมเงิน มีเกณฑ์โดนบิดพลิ้วในแง่ของการเงิน มองหาลู่ทางใหม่ในการลงทุนเงินไว้บ้าง

ความรัก : ช่วงนี้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ เข้ามาในหลากหลายความสัมพันธ์ แต่จะไปโดนใจการกระทำใส่ใจของคนรุ่นน้อง ออกแนวว่าลองพยายามดูแล้วใจเต้น มีเกณฑ์ที่อีกฝ่ายจะเข้ามาทำให้เราสละโสด ถ้าพร้อมแล้วก็ลองเปิดใจดู คนนี้ไม่พิษภัยนะ ถ้าลองพยายามดูแล้วไม่เสียหายแน่นอน

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ใครที่มีแผนจะเปลี่ยนงานหรือสอบเพิ่มความสามารถ เป็นโอกาสที่ดีในการโชว์ศักยภาพค่ะ ทุกสิ่งที่เราตั้งใจจะเป็นไปตามที่หวัง แต่บางคนที่ยังไม่มีแพลนอะไร ทำงานแค่ตามหน้าที่หรือตำแหน่ง อยากให้ระวังเรื่องปัญหาการสื่อสาร อาจจะทั้งที่คนอื่นจับกลุ่มนินทา

การเงิน : ช่วงนี้ยังไม่ดีตามที่หวังหรือตามที่ตั้งใจไว้ มีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ต้องใช้ในการจับจ่ายที่เราไม่ได้ต้องการ หรือไม่ได้มีความสุขที่จะจ่าย แต่เป็นคนอื่นที่มีอิทธิพล ทำให้คุณต้องควักเงินซื้อแบบเสียไม่ได้

ความรัก : คนที่เข้ามาจีบในตอนนี้ หรือใครที่เรากำลังคุยด้วยอยู่ ถ้ายังไม่พยายามในการสานสัมพันธ์ ระวังจะต้องจัดอยู่ในเฟรนด์โซนนะคะ ทั้งจากเราปัดเขาตก ทั้งเขาปัดเราตกเลย ถ้ายังไม่พร้อมลืมแฟนเก่าคนโปรด สู้บอกความจริงกับคนใหม่ แล้วไปใช้ชีวิตกับความทรงจำที่ตัวเองมีความสุขดีกว่าค่ะ

6.ราศีกันย์

การงาน : ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเปลี่ยนงาน ไม่ว่าจะเป็นการย้ายที่ทำงาน ย้ายตำแหน่ง หรืออะไรก็ตามที่ต่างไปจากเดิม การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ทำให้เราไม่สามารถแสดงออกถึงประสิทธิภาพที่มี มีหลายเรื่องที่ทำให้ต้องตัดสินใจ และยังคงหาทางออกกับวิธีการทำงานนั้นไม่ได้

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่จากญาติผู้ใหญ่ เงินรางวัล เงินปันผล หรือเงินโดยเสน่หา รวมไปถึงการได้รับเงินก้อนเพื่อการใช้ชีวิต เงินจากสินสอด เงินจากการเรียนจบ คนทำงานประจำมีโอกาสได้รับเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น

ความรัก : มีโอกาสได้รับคนที่ทำให้ใจเต้นจากแวดวงเพื่อน คนสนิทจะเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เป็นความสัมพันธ์ใหม่ที่สบายใจ สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ดี มีโอกาสที่จะได้ทดลองคุยแล้วคบกันระยะยาว

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : การได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ถือเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเพื่อตัวเราเอง และเราสามารถพัฒนาความสามารถต่อไปได้ จะยิ่งได้รับความเอ็นดูเพิ่มขึ้น แต่ถ้าวางตัวไม่ได้ก็อาจจะได้รับคำนินทา จากเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมทีมได้เหมือนกัน

การเงิน : เดือนนี้มีดวงในด้านการเสี่ยงโชค การทำบุญกับคนรอบตัวหรือคนใกล้ชิด จะยิ่งช่วยให้โชคลาภเข้าหาตัวเราเพิ่มขึ้น มีโอกาสได้รับเงินที่เพิ่มขึ้นตามค่าประสบการณ์ อย่าลืม Passion ที่เคยมี พยายามกับมันเพื่อผลลัพธ์ทางการเงินที่ตัองการ

ความรัก : มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีกว่าเดิม สามารถเป็นผู้รับจากการกระทำนี้ได้เลย เพราะคนที่เข้าตาคุณเขาพร้อมดูแลคุณมาก ทุกสิ่งที่ทำมาให้มีแต่ความหวังดีกับคุณ แต่ต้องระวังว่าความรักมันจะไวเกินกว่าที่ควร หลังจากที่ตกลงปลงใจไปแล้ว

8.ราศีพิจิก 

การงาน : งานที่ทำอยู่ยังคงมีอุปสรรค มากคนมากความเกินไป หลายความเห็นทำให้ไม่สามารถเดิหน้าต่อได้ สามารถออกความเห็นได้นะ ทีมไม่ได้ปฏิเสธความเห็นของคุณ ถ้าคุณสามารถเอ่ยปากได้ จะช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างง่ายขึ้น แนะนำว่าควรเปลี่ยนวิธีการคิด

การเงิน : เดือนนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเยอะกว่าปกติ เป็นเดือนที่ต้องลงทุนกับการซ่อมแซม เพราะอุปกรณ์ทำมาหากิน ยานพาหนะในการเดินทางมีปัญหา ใครที่ใช้กระเป่าเดียวกับแฟน หรืออยู่บ้านเดียวกับพ่อแม่ อาจจะถูกจับตามองเรื่องการจ่ายส่วนตัวมากกว่าปกติ

ความรัก : คนที่อยู่ในสต็อกหรือคุย ๆ อยู่ จะทยอยหายไป รีเซ็ตหน้ากระดานใหม่ทั้งหมด แต่มีเกณฑ์ว่าหลังจากเดือนนี้ไป จะมีคนโตกว่าเข้ามาจีบ หรือเข้ามาทำความรู้จัก มีความเอ็นดู อยากดูแลประดุจคนอายุน้อยกว่า

9.ราศีธนู 

การงาน : งานที่ทำจะยังมีปัญหาเดิม ปัญหาที่แจ้งแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ต้องประคองปัญหาต่อไปเรื่อย ๆ ปัญหาเดิมยังไม่แก้ เดือนนี้ก็จะมีปัญหาใหม่เข้ามาเพิ่มอีก ต้องใช้ความพยายามในการทำงานเป็นอย่างมาก แต่โชคดีหน่อย ที่ประสบการณ์ในอดีตช่วยทำให้เติบโต คุณมีโอกาสที่จะได้รับมอบหมายงานใหม่

การเงิน : การเงินยังคงไม่ฟื้นฟูจากเดือนก่อน คือมีเงินให้เริ่มต้นใหม่นะ แต่ยังไม่มากพอที่จะใช้สุรุ่ยสุร่ายได้ ระวังการเกรงใจจากการถูกขอยืมเงิน จะทำให้เราใจอ่อนและให้เขายืมไปทั่ว อาจจะมีการถูกโกงหรือหนีหนี้เกิดขึ้นได้ ปีนี้ใครยังไม่ได้ไปตรวจสุขภาพ แนะนำว่าให้ไปตรวจ และทำประกันสุขภาพไว้สักเล่ม

ความรัก : ยังติดอยู่ในความรู้สึกเดิม ๆ ฝันร้ายเรื่องเดิมตลอด ไม่สามารถเปิดรับหรือให้ใครเข้ามาจีบได้ ยังจมอยู่กับการหาคำตอบว่าทำไมถึงต้องเลิกกัน อาจจะรู้สึกดิ่งเป็นพิเศษช่วงกลางดึก แต่อะไรที่มันผ่านไปแล้ว อย่าพยายามไปตามหาความหมายหรือคำตอบเลย

10.ราศีมังกร  

การงาน : จะได้รับคำสั่งเร่งด่วน หรือรับหน้าจากการตัดสินใจบ่อย ความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของคุณ เข้าตาหัวหน้าบ่อย ๆ การทำงานของคุณได้รับความชื่นชม ทำให้ในเดือนนี้ภาระในการจัดการเรื่องต่าง ๆ จะวนกลับเข้ามาหาคุณอย่างหนักหน่วง ต่อให้เป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับคุณ แต่คนอื่นก็จะอยากให้คุณมารู้ด้วยอยู่ดี

การเงิน : เดือนนี้มีโชคจากการเสี่ยงทาย เป็นเดือนแห่งการลงทุน ทุกครั้งที่ทำการลงทุนอย่างใดอย่างหนึ่ง จะได้รับผลตอบแทนมากกว่าที่คาดหวัง เป็นเดือนที่จะได้รับรับเงินก้อนใหญ่ รวมไปถึงได้รับโปรเจกต์ใหญ่ราคาสูง ใครทำงานส่วนที่ต้องพูดคุยกับคน มีโอกาสปิดงานใหญ่ได้

ความรัก : มีเกณฑ์ที่เพื่อนจะช่วยหาคู่นะ คนที่เข้ามาจะช่วยเสริมความสามารถของคุณ เข้ามาช่วยทำให้คุณดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนที่เข้ามาพร้อมแรงบันดาลใจ ที่ทำให้คุณอยากดีขึ้นกว่าเดิม ใครมีโอกาสได้ไปงานมงคลช่วงนี้ อาจจะเข้าไปสะดุดรักระหว่างวันได้

11.ราศีกุมภ์

การงาน : เป็นเดือนที่การทำงานหนักหน่วงกว่าเดิม เพราะหน้าที่ที่ถูกเพิ่มขึ้น ทำให้คุณต้องหันไปโฟกัสในส่วนของคำพูด ที่จะต้องสื่อสารกับคนรอบข้าง เพื่อให้งานและเป้าหมายเป็นไปในทางเดียวกัน ด้วยความที่เนื้องานเข้มข้นขึ้น อาจจะสร้างความกดดัน หรือความเครียดเพิ่มขึ้นกว่าเดิม

การเงิน : ในเดือนนี้อาจจะต้องจดบันทึกรายรับ-รายจ่าย ให้ละเอียดและจริงจังมากกว่าเดิม เพราะเก็บเงินไม่อยู่มาหลายครั้งแล้ว รายได้ไม่พอดีกับรายจ่าย เงินเข้ามือซ้าย กดใช้ที่มือขวา ระวังการซื้อของที่รักแบบไม่คิด ในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องจ่ายกับเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องส่วนตัว

ความรัก : ต้องระวังความสัมพันธ์ มีแววว่าจะโดนคบซ้อนซ่อนเงื่อน คนที่เข้ามาจีบมีเยอะนะ ช่วงนี้กำลังมีเสน่ห์เลย ใครที่ดองข้อความแชตไว้ อาจจะมีคนที่เราชอบเค้าส่งข้อความมาแต่เราไม่เห็นก็ได้ ลองไปเช็กข้อความดูก่อน

12.ราศีมีน 

การงาน : เป็นเดือนที่โหดสำหรับช่วงปีเลยค่ะ เพราะงานคนอื่นจะถูกเอามากองที่ตัวคุณ ในปริมาณที่เยอะกว่าเดิม แต่มีข้อดีหน่อยที่จะได้รับการช่วยเหลือ เพราะทุกคนเห็นแล้วว่ามันหนักมาก อีกอย่างถือเป็นประสบการณ์ที่ดีด้วย

การเงิน : ใครที่ลงทุนเงินก้อนไว้ เดือนนี้เงินปันผลก้อนนั้นจะงอกเงยแล้ว เป็นตัวเลขที่เห็นแล้วหายเหนื่อย เห็นแล้วชื่นใจ มีโอกาสที่จะได้รับเงินเดือนที่สูงขึ้นตามที่ตั้งใจ แต่ต้องสำรองเงินก้อนไว้หน่อย มีเกณฑ์ที่ต้องใช้จ่ายฉุกเฉิน แแต่เป็นการจ่ายที่ไม่ค่อยอยากทำเท่าไร

ความรัก : มีโอกาสได้คุยกับคนที่ถูกใจนะ เข้าใจว่าอาจจะอยากมีคนคุยบ้าง แต่ถ้าเป็นการคุยที่ต้องพยายามวิ่งเข้าหา แนะนำให้เดินออกมาเลยค่ะ เพราะดวงความรักของคุณ คือคนที่สามารถเอ็นจอยกับทุการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นงานยุ่ง หรืออะไร เขาคนนั้นก็พร้อมเข้าใจและสนับสนุนคุณ

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> เครื่องรางนำโชค

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …