ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 20-26 มิถุนายน 2565 มาดูดวงแม่นๆรายสัปดาห์ ทั้ง 6 ราศี แรก กับเราได้ที่นี่ ตลอด 24ชั่วโมง

ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 20-26 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 20-26 มิถุนายน 2565 ในรอบสัปดาห์นี้ ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดูดวงฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ dooduangtoday เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

1. ชาวราศีเมษ

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 ถ้าจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือจะขอกู้ยืมใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะถูกปฏิเสธ หรือถูกบอกเลื่อนนัดไปอย่างไม่มีกำหนด

การงาน : อย่าเชื่อเพราะศรัทธา เคารพ คุ้นเคย หรือเพราะรัก ใคร่ เสน่หา โดยเฉพาะหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ ร่วมกับใคร หรือมนุษย์เงินเดือน ที่ถูกชักชวนให้ทำอาชีพเสริมใดๆ ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ดีๆ

ความรัก : เสน่หาที่มากล้นระยะนี้ หากมีคนรักคู่ครอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะโปรยปรายไปทั่ว อาจเป็นต้นเหตุของรักร้าวได้ แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือก จนพอใจ แต่หาก เขา/เธอ คนนั้น สูงวัยกว่ามาก ก็ควรคิดให้ดีๆ

2. ชาวราศีพฤษภ

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลกำไรจากธุรกิจ หรือจากเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่วันที่ 24 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

การงาน : หากคิดจะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง ทั้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ กับเพื่อนร่วมงานที่มีสูงวัยกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจจะทำให้ช้าลงไปอีก

ความรัก : ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเป็นชาวต่างชาติ ที่เข้ามาพัวพันด้วย ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอยู่ในระยะจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่หวังแต่ผลประโยชน์มากกว่า

3. ชาวราศีเมถุน

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากงานเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังอาจถูกนำไปนินทาว่าร้าย

การงาน : วันที่ 22-23 หากมีนัดสำคัญ ก็ควรเผื่อเวลาให้มากๆ อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีงานคั่งค้าง ก็ควรรีบรวบรัด จัดการให้หมด

ความรัก : เขากำลังหมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ จนทำห่างเหินจากคุณ นอกจากจะอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิดใส่ และควรหาทางเรียกร้อง ดึงดูดความสนใจจากคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น

4. ชาวราศีกรกฎ

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ มีผลกำไรจากธุรกิจ หรือจากเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรทำใจ อย่าคาดหวังมากนักกับการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ

การงาน : ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ ราบรื่น ไม่เจอปัญหามากนัก แต่วันที่ 25 หากเสนองาน แล้วถูกผู้ร่วมงาน หรือผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า คัดค้าน ไม่เห็นด้วย ก็ควรอดทน อดกลั้น

ความรัก : แค่ไม่คาดหวังจากคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด อดีตรักอาจหวนคืน

5. ชาวราศีสิงห์

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 26 หากจะติดต่อธนาคาร ขอสินเชื่อ ขอขยายวงเงินกู้ ก็ควรเตรียมข้อมูล เตรียมเอกสารให้พร้อม

การงาน : กิจการ งานที่ต้องเคลื่อนย้ายไปมาอยู่เสมอ หรือค้าขายออนไลน์ โดยเฉพาะสินค้าหรูหราฟุ่มเฟือย จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างซื้อง่าย ขายคล่องมือ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ พนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัย ทำงานมานานๆ มากเป็นพิเศษ ก่อนที่จะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน

ความรัก : ใส่ใจ เอาใจใส่คนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะ เขาอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรืออาจคิดมาก หวาดระแวง ที่จะเป็นเหตุสำคัญ ที่จะทำให้สัมพันธ์รักร้าว ได้ สำหรับคนโสด จากการเข้าสังคม หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ

6. ชาวราศีกันย์

การเงิน : ที่อาจได้จากการติดต่อ สัมพันธ์ในเรื่องเงินๆ ทองๆ ในสัปดาห์นี้ จากการแบ่งสันปันส่วนที่จำเป็นต้องให้ ซึ่งดีกว่าจะไม่ได้เลย และวันที่ 21-23 หากคิดจะหาเงินแบบเสี่ยงๆ หรือที่ไม่มีหลักประกันใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะไม่ได้คืน

การงาน : หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ระยะนี้ควรใส่ใจ รอบคอบให้มากขึ้นกับงาน ภารกิจที่มอบหมายให้พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาทำ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าหากมีเรื่องผิดพลาด ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ จะต้องใช้เวลาแก้ไขไปอีกนาน

ความรัก : เนื่องจากการศึกษา ภารกิจ หรือ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้มีเพศตรงข้าม เข้ามาพัวพันมากขึ้น ที่มีเกณฑ์สูงว่า หนึ่งในนั้น จะเป็นคนที่เข้ามาทำให้ครอบครัวร้าวฉาน เลือกให้ดีๆ ว่า รักครอบครัว หรือ รักตัวเอง

———————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงแม่นๆ ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ดูดวงล่าสุด คลิก >>  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุน คำทำนาย แม่นๆ โดย >>  www.dooduangtoday.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …