ดูดวงฟรี ราศีเมถุน 2565 คำทำนายดวงชะตา จากราศีเกิด ปี2565 ทั้ง 12ราศี ดวงแม่นๆ รัก งาน เงิน มาแล้วจ้า

ดูดวงฟรี ราศีเมถุน 2565

ดูดวงฟรี ราศีเมถุน 2565 พบกับ คำทำนายดวงชะตา ทั้ง 12ราศี ดูดวงแม่นๆ เกี่ยวกับ ความรัก การงาน การเงิน ได้ที่ เว็บไซต์ dooduangtoday.com ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด สำหรับราศีเมถุน ในปีนี้ดวงชะตาของท่าน จะดีจะร้าย มาดูคำทำนายกันเลยจ้า

การเงิน

อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ช่วงมกราคมนี้มีจังหวะดวงดีต้นท้ายปี ตามเกณฑ์ดวงกำลังจะมีโชคลาภ เงินทองที่ดีเข้ามา ช่วงนี้จะได้โชคเข้ามาแบบไม่คิดไม่ฝัน มีโอกาสถูกหวยรวยหุ้น หรือมีโชคจากการลงทุนเสี่ยงๆ หรือแม้แต่ในส่วนของรายได้ ก็ถือว่ายังมีพื้นฐานรายได้ ที่ดี แถมยังมีรายได้ใหม่ๆ เสริมทัพเพิ่มเติมเข้ามาด้วย หรือถ้าคิดจะลงทุนทำธุรกิจ ค้าขาย เชื่อว่าน่าจะดีและมีกำไรงอกเงยขึ้นมา แน่นอน

การงาน

ช่วงนี้ ยังคงเป็นเดือนที่ต้องทำงานหนัก และเหน็ดเหนื่อย แต่ดวงดาวก็ยังช่วยส่งเสริมทำให้มีเรื่องราวข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นกัน ราศีเมถุนจะชื่อเสียงในการทำงานมากขึ้น มีผลงานเป็นที่ยอมรับและยังมีโชคทางการเจรจาเข้ามาด้วย สำหรับคนที่วางแผนลาออก เปลี่ยนงาน ติดต่องาน หรือเจรจาค้าขายต่างๆ มีโอกาสได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมา ยิ่งการเจรจา หรือติดต่องานทางไกล ติดต่อต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ ยิ่งจะส่งผลที่ดีกับหน้าที่การงานเป็นพิเศษ

ความรัก

จังหวะดวงไม่เป็นใจ ความรักความสัมพันธ์ มีเกณฑ์ระหองระแหง ช่วงนี้แนะนำให้ดูแลจิตใจกันให้มากขึ้น และควรบริหารจัดการเวลา ให้ลงตัวด้วย บางคนทุ่มเทเวลากับการทำงาน มากเกินไปจนไม่มีเวลาส่วนตัว ส่วนคนโสด คงต้องรอลุ้นกันต่อไป ในปีหน้า ช่วงนี้คงต้องใช้ชีวิตชิลๆ ไปกับเรื่องอื่นๆ ก่อนดีกว่า

สีมงคลที่จะส่งเสริมดวงชะตา ได้แก่ : สีแดง

สีที่จะเป็นอริมรณะ ได้แก่ : สีชมพู และ สีดำ

วันที่ดีที่สุด คือ วันอาทิตย์

ตัวเลขที่ต้องชะตาส่งเสริมดวง คือ 7 , 4 , 5

ดวงแห่งมิตรที่ดีที่สุด ที่คอยส่งเสริม สนับสนุน ได้แก่ : ราศีพฤษภ

—————————————————————————————————————————————————————-

พบกับคำทำนาย ดูดวงฟรี ความรัก การงาน การเงิน ต่อที่นี่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการทำนายดวงชะตาโดย :  dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …