ดูดวงฟรี ราศีสิงห์ 2565 คำทำนายดวงชะตา รัก งาน เงิน ทั้ง 12ราศี ของ ปี2565 มาแล้วจ้า

ดูดวงฟรี ราศีสิงห์ 2565

ดูดวงฟรี ราศีสิงห์ 2565 พบกับคำทำนายดวงชะตาประจำ12ราศี ที่ทำนายสดๆใหม่ๆ ดูดวงแม่นๆเกี่ยวกับ ความรัก การงาน การเงิน ได้ที่เว็บ dooduangtoday ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด สำหรับ ราศีสิงห์ ในปีนี้ดวงชะตาของท่านจะดีจะร้ายมาดูคำทำนายกันเลยจ้า

ดวงการงาน : การงานดี จะพุ่งแรง ก้าวหน้า มีย้าย เปลี่ยนในทางดี แต่อาจมีบางครั้งที่ชะงัก เพราะ เหตุภายนอกที่คุมไม่ได้ ต้องอดทนรอจังหวะแก้ไข สู้ เสี่ยง ลุย รอบคอบ คุณทำได้เพราะ มีของดีในตัว และต่อไปจะดีขึ้นอย่างก้าวกระโดด บางคน เปิดกิจการส่วนตัว อาจมีคู่แข่ง เกี่ยวข้องเดินทางต่างประเทศ ได้งานใหม่

ดวงการเงิน : การเงินเป็นขาขึ้น หาเงินเก่ง ได้เงินจากที่ไม่คาดคิด อาจมีโชคดี ได้เงินฟลุก เงินมักเข้าคล่องได้สม่ำเสมอ ได้ก้อนใหญ่ในบางจังหวะ เป็นโอกาสดีมาก ถ้าบริหารเงินให้ดี ใช้เหตุผลอย่าใช้อารมณ์ มีแผนเก็บเงิน ลงทุนเป็น จะเป็นจังหวะ ที่ยกระดับฐานะรวย มักมีรายจ่ายเพื่อสังคม ชื่อเสียง อำนาจ บางครั้งฟุ่มเฟือย

ดวงความรัก : ดวงรักเลือกได้ คนโสด จะมีรักเข้ามา บางคนมีแฮปปี้ไลฟ์อยู่แล้ว โสดมีสุข จึงไม่รีบร้อน แต่มีคนคุยคนคบนะ แค่ไม่บอกใคร ถ้าอยากหารัก มองหาคนที่อยู่ หรือ ทำงานในทำเลใกล้กัน คนมีคู่ มีสุขเพลินใจกับคนรัก ดูแลกันดี พ่อศรีเรือนแม่ศรีเรือน อาจวุ่นเรื่องวางแผน เศรษฐกิจครอบครัว

ดวงสุขภาพ : แข็งแรง แต่อาจอ่อนเพลียง่าย ไม่คึกคัก เพราะใจ หมั่นดูแลสุขภาพกายใจ จะดียาวๆ ใส่ใจเพิ่มเกี่ยวกับ ผิวหนัง , ช่องท้อง

สีมงคลที่จะส่งเสริมดวงชะตา ได้แก่ : สีทอง สีขาว

สีที่จะเป็นอริมรณะ ได้แก่ : สีม่วง

วันที่ดีที่สุด คือ วันจันทร์

ตัวเลขที่ต้องชะตาส่งเสริมดวง คือ 8 , 1 , 2

ดวงแห่งมิตรที่ดีที่สุด ที่คอยส่งเสริม สนับสนุน ได้แก่ : ราศีกันย์

—————————————————————————————————————————————————

พบกับคำทำนาย ดูดวงฟรี ความรัก การงาน การเงิน ต่อที่นี่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการทำนายดวงชะตา โดย :  dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …