ดูดวงฟรี ราศีสิงห์ คำทำนายดวงชะตาจากราศีเกิด ปี2565 มาแล้วจ้า

ดูดวงฟรี ราศีสิงห์

ดูดวงฟรี ราศีสิงห์ พบกับคำทำนายดวงชะตาประจำ12ราศี ที่ทำนายสดๆใหม่ๆ ดูดวงแม่นๆเกี่ยวกับ ความรัก การงาน การเงิน ได้ที่เว็บไซต์ของเราฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด สำหรับราศีสิงห์ในปีนี้ดวงชะตาของท่านจะดีจะร้ายมาดูคำทำนายกันเลยจ้า

ดวงการงาน : การงานดี จะพุ่งแรง ก้าวหน้า มีย้าย เปลี่ยนในทางดี แต่อาจมีบางครั้งที่ชะงัก เพราะเหตุภายนอกที่คุมไม่ได้ ต้องอดทนรอจังหวะแก้ไข สู้ เสี่ยง ลุย รอบคอบ คุณทำได้เพราะ มีของดีในตัว และต่อไปจะดีขึ้นอย่างก้าวกระโดด บางคนเปิดกิจการส่วนตัว อาจมีคู่แข่ง เกี่ยวข้องเดินทางต่างประเทศ ได้งานใหม่

ดวงการเงิน : การเงินเป็นขาขึ้น หาเงินเก่ง ได้เงินจากที่ไม่คาดคิด อาจมีโชคดี ได้เงินฟลุก เงินมักเข้าคล่องได้สม่ำเสมอ ได้ก้อนใหญ่ในบางจังหวะ เป็นโอกาสดีมากถ้าบริหารเงินให้ดี ใช้เหตุผลอย่าใช้อารมณ์ มีแผนเก็บเงิน ลงทุนเป็น จะเป็นจังหวะ ที่ยกระดับฐานะรวย มักมีรายจ่ายเพื่อสังคม ชื่อเสียง อำนาจ บางครั้งฟุ่มเฟือย

ดวงความรัก : ดวงรักเลือกได้ คนโสด จะมีรักเข้ามา บางคนมีแฮปปี้ไลฟ์อยู่แล้ว โสดมีสุข จึงไม่รีบร้อน แต่มีคนคุยคนคบนะ แค่ไม่บอกใคร ถ้าอยากหารัก มองหาคนที่อยู่หรือทำงานในทำเลใกล้กัน คนมีคู่ มีสุขเพลินใจกับคนรัก ดูแลกันดี พ่อศรีเรือนแม่ศรีเรือน อาจวุ่นเรื่องวางแผน เศรษฐกิจครอบครัว

ดวงสุขภาพ : แข็งแรง แต่อาจอ่อนเพลียง่าย ไม่คึกคักเพราะใจ หมั่นดูแลสุขภาพกายใจ จะดียาวๆ ใส่ใจเพิ่มเกี่ยวกับผิวหนัง ช่องท้อง

 

สีมงคลที่จะส่งเสริมดวงชะตา ได้แก่ : สีทอง สีขาว

สีที่จะเป็นอริมรณะ ได้แก่ : สีม่วง

วันที่ดีที่สุด คือ วันจันทร์

ตัวเลขที่ต้องชะตาส่งเสริมดวง คือ 8 , 1 , 2

ดวงแห่งมิตรที่ดีที่สุด ที่คอยส่งเสริม สนับสนุน ได้แก่ : ราศีกันย์

——————————————————————————————————————————————————————————————-

พบกับคำทำนาย ดูดวงฟรี ความรัก การงาน การเงิน ต่อที่นี่ :  เช็คดวงวันนี้

สนับสนุนการทำนายดวงชะตา โดย :  dooduangtoday

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …